Chương 21 ✔️ A~

839 80 5
                                    


Lý Thắng Hiền hôm nay đi quay hình tiếp tục cho bộ phim truyền hình đam mỹ 'Như hoa gió bay'. Như thường lệ là cậu nhận được rất nhiều quà từ người hâm mộ gửi đến. Lần này người hâm mộ không đến trường quay nữa, họ đã tra được đường đi của chị quản lý. Và họ đã chặn đầu xe của chị gái tội nghiệp để đưa bánh kẹo và nước.

"Này của em này. Người hâm mộ của em làm chị sợ chết mất. Khi không lại nhảy ra đường chặn xe của chị. Ôi may mà tôi vừa tập lái xe nên đi chậm."

Và cũng như mọi ngày Quyền Chí Phong chạy đến xin bánh kẹo. Lý Thắng Hiền thấy có được tặng nhiều nước cậu chia cho Quyền Chí Long một chai. Là nước ép táo.

Cảnh quay hôm nay của hai nhân vật chính Nhị Thần và Mộc Hy sau tỏ tình thì sẽ hôn nhau. Quyền Chí Long đã nói từ trước đó là sẽ hôn thật. Hắn phải cắn răng hi sinh vì nghệ thuật rất nhiều mới quyết định để hai diễn viên hôn thật.

Còn chưa kịp môi chạm môi thì nghe tiếng nói của phó đạo diễn "Cắt! Cắt! Cắt! Dừng lại đi."

Quyền Chí Phong nhăn mặt "Có diễn cái gì sai đâu!"

"Anh Phong, đạo diễn bị làm sao rồi!"

"Hả?"

Lý Thắng Hiền và Quyền Chí Phong vội vã chạy đến. Chí Long mặt mày trắng bệch tay ôm bụng mà ngã xuống đất. Trông hắn rất đau đớn.

Lý Thắng Hiền nhìn mà rất xót xa và lo lắng. Vừa rồi còn rất khỏe, vì sao lại bị như thế này.

"Gọi cấp cứu nhanh lên!!"

"Đạo diễn, ngài có sao không? Đạo diễn ơi huhu."

Mọi người đều lo lắng, nhìn thấy Minh Huân chạy đến ôm đầu hắn lên làm Chí Phong gắt gõng: "Anh tôi còn chưa chết cậu khóc cái gì. Đừng có làm mọi việc rối thêm nữa! Tránh ra hết đi cho anh ấy còn thở!"

Quyền Chí Long đau bụng đến khó khăn trong chuyện hít thở. Càng hô hấp hắn càng thấy đau. Chí Long nhìn Lý Thắng Hiền hắn mấp máy nói cái gì đó nhưng không nghe được. Cậu không hiểu được khẩu hình miệng của hắn.

Xe cấp cứu đến mọi người dìu hắn ra xe. Còn may là hắn còn tĩnh táo một chút. Mọi người không được phép đi theo quá nhiều. Quyền Chí Phong là em trai của đạo diễn và bây giờ là người to nhất, có quyền nhất trong lúc này.

"Tôi sẽ theo xe cấp cứu, trợ lý của tôi sẽ đi theo sau cùng trợ lý đạo diễn và Lý Thắng Hiền. Còn lại ở đây tiếp tục thực hiện các phân cảnh không có chúng tôi."

Minh Huân nghe danh sách đi cùng không có mình liền khóc lóc gào lên: "Vì cớ gì chúng tôi không được đi? Tôi thân thiết với đạo diễn như vậy nên rất lo lắng. Tôi cũng muốn đi!"

"Thôi được rồi, đi thì đi nhưng làm ơn đừng có mà khóc ầm lên như vậy. Mọi chuyện ở đây phó đạo diễn và các trợ lý hậu trường làm việc giúp tôi."

"Vâng chúng tôi biết rồi. Có tin tức gì nhớ gọi và nói cho chúng tôi."

Minh Huân không vào xe cùng Thắng Hiền, cậu ta nhảy lên xe cấp cứu đi luôn. Hành động này làm cậu không thích chút nào. Minh Huân luôn làm quá mọi chuyện lên.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now