Chương 26 ✔️ Hẹn hò

701 74 14
                                    




Lý Thắng Hiền buổi trưa phải đi đến studio quay quảng cáo cho sản phẩm điện thoại mới. Nhờ sự nổi tiếng của vai diễn Mộc Hy trong bộ phim mới đang chiếu 'Như hoa gió bay' mà cậu có được thêm nhiều hợp đồng. Thương hiệu điện thoại Samsung của Hàn Quốc có ngỏ lời mời Lý Thắng Hiền làm đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Chí Long nói điều này rất tốt, vì vậy mà cậu đã nhận lời ngay.

Trước tiên là cần chụp hình với chiếc điện thoại. Sau đó là quay một đoạn clip quảng cáo. Bình thường xem quảng cáo thì rất ngắn, nhưng để quay được những thước phim này thì tốn rất nhiều thời gian. Có khi là cả một nửa ngày trời.

"Cảm ơn anh Thắng Hiền đã hợp tác. Hôm nay quay hình rất tốt."

Lý Thắng Hiền cùng trợ lý rời khỏi studio là lúc sáu giờ chiều. Nhìn đồng hồ, vẫn còn kịp nha bảy giờ mới là giờ chiếu phim.

"Lên xe, chị đưa em về."

"Không cần đâu chị. Em có tài xế riêng."

"Em có tài xế riêng rồi hả? Là người của công ty hay là em tự thuê thế? Sao chị không được thông báo?"

"Là em một người quen em đã thuê. Bây giờ cũng sắp muộn rồi, chị mau đi về kẻo kẹt xe đó."

Chị quản lý gật đầu lên xe đi về, sau đó thì Quyền Chí Long cũng đến. Lý Thắng Hiền chạy nhanh vào xe, tránh không cho bất cứ ai nhìn thấy cậu. Hôm nay là buổi hẹn hò đầu tiên của cậu với Chí Long đó nha. Khá không thoải mái khi đi chơi mà cũng phải đội nón, mặc áo khoác và đeo khẩu trang. Cả hai người đều phải ăn mặc như vậy.

Vé ngồi ở chỗ trên cao ít người đi ngang qua, Quyền Chí Long mới có thể cởi nón và khẩu trang ra. Trong khi Lý Thắng Hiền thì không được.

Là người nổi tiếng thật khổ.

"Em có thể bỏ khẩu trang ra được không?" Đã vào rạp phim rồi còn phải đeo kín hết cả người. Thật là khó chịu muốn chết.

"Không được đâu, mọi người trong rạp sẽ nhận là ra đó."

Lý Thắng Hiền bĩu môi, cái gì chứ giờ này người đi xem phim không nhiều. Hôm nay cũng không phải ngày cuối tuần cho nên khá vắng người. Ít ra là người đi vào đâu không phải để chú ý hai người đang ngồi ở phía cuối đâu mà.

Bộ phim mà hai người đang xem là về thể loại tình cảm. Có nhiều phân cảnh chia ly lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Lý Thắng Hiền cũng không ngoại lệ, cậu đã khóc rất nhiều trong phân cảnh Quyền Chí Phong chia ly với nữ chính.

Lý Thắng Hiền khóc rất nhiều, nhìn sang Quyền Chí Long thì hắn không rớt một giọt nước mắt nào. Thắng Hiền muốn lau nước mắt, nhưng không có khăn giấy liền 'mượn' ống tay áo của hắn.

"Có gì mà em phải khóc chứ. Motip làm phim này cũng không quá khó để nhận ra. Nữ chính không thể ở bên cạnh nam chính vì thân phận người đàn ông này quá nguy hiểm. Cảnh chia ly này có giá nhất phim cho nên phải có mục đích lấy được cảm xúc của người xem. Sau này rồi cũng sẽ chịu không được mà chạy đi tìm nhau thôi."

"...." Đi xem phim với một đạo diễn làm phim thì đúng là một sai lầm. Quyền Chí Long hắn đã cắt đứt mạch cảm xúc của cậu. Còn may là người khác không nghe được hắn nói, nếu không thì sẽ bị bay vào đánh cho một trận đó.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Onde histórias criam vida. Descubra agora