✔️✔️ Phỏng vấn ✔️✔️

640 63 0
                                    




Midoryseyo: Xin chào tất cả các quý vị khán giả có mặt tại buổi ghi hình ngày hôm nay. Các vị cũng đã biết, khách mời hôm nay chính là cặp đôi nổi tiếng chiếm được rất nhiều sự quan tâm của quý vị. Cùng chào đón cặp đôi diễn viên Lý Thắng Hiền và đạo diễn Quyền Chí Long.

Đây là một buổi ghi hình trực tiếp, một chương trình được xem là lớn nhất nhì của nhà đài. Họ đã đưa ra cái giá rất cao và mời rất nhiều lần thì cả hai mới có có thể nhận lời.

Không phải là không có thời gian, Chí Long và Thắng Hiền vẫn thường đi du lịch cùng nhau. Chỉ là Quyền Chí Long không muốn chuyện tình cảm cá nhân được nhiều người biết đến.

Vì Thắng Hiền cũng là một fan hâm mộ của chương trình này, cho nên cậu đã rất khó khăn để thuyết phục Quyền Chí Long nhận lời để tham gia.

Mi (viết tắt của tên tui Midoryseyo): Hãy giới thiệu về bản thân đi nào. Dù là tôi biết hai vị rất nổi tiếng ai ai cũng biết, nhưng vẫn làm theo đúng thứ tự chương trình nhé.

Lý Thắng Hiền: Xin chào, tôi là diễn viên Lý Thắng Hiền, còn đây là Quyền Chí Long.

Quyền Chí Long: Xin chào!

Mi: Xin mời hai vị ngồi. Chúng ta sẽ bắt đầu ngay chương trình nhé. Trước hết, hai người phải cam kết là trả lời tất cả các câu hỏi bằng sự thật. Câu đầu tiên, hai vị quen nhau đã bao lâu rồi?

Lý Thắng Hiền: Đã được gần ba năm rồi.

Mi: Cho tôi hỏi về nhận xét của hai người về đối phương nhé.

Lý Thắng Hiền: Anh Chí Long là người rất lạnh lùng, hung dữ. Với tất cả các diễn viên từ lớn đến nhỏ, nếu đã từng tham gia phim của anh ấy thì đều biết tính cách nghiêm khắc của Chí Long.

Mi: Cái này thì ai cũng nghe danh của ngài Quyền rồi. Nào, bây giờ tới lượt vị đạo diễn của chúng ta.

Quyền Chí Long: Với tôi, Thắng Hiền là người có khả năng tốt, thực lực giỏi. Thời điểm tôi gặp cậu ấy là lúc chưa nổi tiếng, vẫn rất chăm chỉ học hỏi những người đi trước.

Mi: Với tư cách là một người đạo diễn, về công việc mà nói thì bây giờ cậu Lý Thắng Hiền có còn chăm chỉ như lúc trước nữa không?

Quyền Chí Long: *cười cười* Bây giờ thì không chăm chỉ nhận phim như ngày trước nữa. Lười đi làm lắm.

Mi: Không đi làm thì cậu ấy đi đâu?

Quyền Chí Long: Cậu ấy đi theo tôi. Rất thích đi đến phim trường của tôi và chơi ở đó.

Lý Thắng Hiền: *ngại ngùng cười* Sao anh có thể bêu xấu em như vậy chứ!

Quyền Chí Long: Nói chung, Thắng Hiền đã làm rất tốt công việc hàng ngày của cậu ấy rồi.

Mi: Được rồi, câu tiếp theo. Hai người là một cặp đôi có thời gian quen nhau không phải ngắn, cũng không phải dài. Nhưng đủ thời gian để thử qua các cảm giác khi bên nhau. Tôi muốn hỏi rằng, thời gian hai người xa nhau dài nhất là bao lâu?

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now