Chương 39 ✔️ Ngọt ngào

822 72 7
                                    




YGE có một dự án mới đó là đào tạo thêm về ca sĩ. Điều này không biết có ổn hay không vì trước nay công ty chỉ chuyên về diễn viên. Lý Thắng Hiền nhận được lời mời đóng một cảnh nhỏ trong MV âm nhạc. Đương nhiên là cậu nhận lời, có thể đây là một bước để cậu quay lại với màn ảnh.

Việc quay MV thì nhanh hơn quay một bộ phim rất nhiều. Lý Thắng Hiền chỉ là phụ cho nên mất khoảng một tiếng là hoàn thành xong phân đoạn của mình.

Lúc MV đó được đăng tải, người hâm mộ của Thắng Hiền rất bất ngờ và vui mừng. Những người trước đây không ưa thích cậu cũng không còn nói khó dễ với cậu nữa. Trên mạng xã hội Thắng Hiền nhận được không ít những lời nhắn nhủ của người hâm mộ.

_Tôi thực sự nhớ Lý Thắng Hiền.

_Nhanh quay lại với màn ảnh đi nào.

_Một tháng qua không có tin tức gì của anh ấy cả.

_Đã đi đóng MV mà thế nào cũng sẽ ra phim thôi.

Lý Thắng Hiền cũng đã nhận thêm dự án phim mới rồi. Là một vai nam chính phim ngôn tình. Quyền Chí Long một nửa muốn cậu quay trở lại công việc, nhưng một nửa còn lại thì không thích cậu có tham gia với diễn viên khác mà không có ở trong tầm mắt của hắn.

Vì thế đó là lý do mà Quyền Chí Long đến đoàn phim của cậu ít nhất một tuần 3 lần. Đến cả chị quản lý của Thắng Hiền cũng phải bó tay chịu thua. Người của đoàn phim cũng lần đầu chứng kiến vị đạo diễn khó tính bây giờ đang đến đây rất thường xuyên để gặp người yêu.

Lý Thắng Hiền cùng Quyền Chí Long đi ra ngoài nơi vắng người.

"Anh hôm nay không bận ở phim trường sao?"

"Đoàn của anh quay xong rồi." Hắn bây giờ rất là rảnh rỗi. Ngoài việc ở nhà chờ mong Thắng Hiền về thì không có việc gì nhiều.

"Sắp đến đoàn của em phải đi đến Mỹ quay cảnh mới. Sẽ đi khoảng 6 ngày."

Vì có phân cảnh lấy bối cảnh nước người cho nên diễn viên và đoàn phải đi đến Mỹ để quay hình. Đây sẽ là lần thứ hai Lý Thắng Hiền được đi ra nước ngoài.

Quyền Chí Long chưa bao giờ để cậu một mình đi xa. Chuyện này làm hắn có chút suy nghĩ "Anh sẽ đi cùng em."

"Hả???"

Ngày đi ra sân bay đến Mỹ, Lý Thắng Hiền mới dám tin là hắn không hề nói đùa. Quyền Chí Long tối hôm trước đã cùng cậu soạn quần áo, còn tưởng là hắn giỡn nhây. Hóa là ra không có nhây.

Lý Thắng Hiền ngượng ngùng nhìn cả một đoàn phim. Tự nhiên cậu mọc thêm một cái đuôi đi phía sau. Thêm một người là thêm một vé máy bay và một phần cơm. Có khi nào người ta nhìn cậu thành kẻ tội đồ không.

"Em lo lắng cái gì. Đạo diễn phim này là bạn của anh. Không có vấn đề gì đâu." Quyền Chí Long là đạo diễn, hắn có nhiều mối quan hệ với các đạo diễn khác. Lúc trước cảm thấy quen biết với các đạo diễn khác trong giới cũng chẳng để làm gì. Nhưng mà bây giờ thì hắn mới nhận ra là có ích. Quyền Chí Long là người ngoài duy nhất được đặt cách vào trong phim trường. Hắn được đến gần diễn viên và hắn được đi theo sang tận Mỹ.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα