CHAPTER 76: Ten Times

"Uy! Ano bang ginagawa mo?" Pigil niya kay Nathan sabay hawak ng kamay sa binatang nakahawak na sa sinturon niya.

He was wearing a full camouflage uniform when he picked up his girlfriend Aimee at work. He didn't have time to change because he was from headquarters for an emergency meeting. When they arrived at the location, he immediately removed his jacket leaving his tight fit army shirt. She didn't mind it at all, but when Nathan started to unbuckle his belt, she was startled.

"Nagpapalit, do you want me to enter the bar with this uniform, Aimee?"

Pinagpatuloy ng binata ang pag-alis ng sinturon niya nang muli na naman siyang pigilan ng dalaga.

"Dito? As in dito talaga?" Magkahalong hiya, gulat at nerbyos ang itsura ng mukha nito.

"Alangan namang sa loob ng bar?" Muli na naman niyang inagaw ang kamay mula kay Aimee.

"Wait lang!" Pero muli na naman niya itong pinigilan.

"Ano na naman? Late na tayo, ayokong mag-drive ng lasing. Hunter will let me drink a whole bottle kapag-"

"Ano kasi, ahm...ahhh..sige na nga. Okay na, go..." Bumuntong hininga siya sabay pikit at takip sa mata niya.

Nang matanggal ni Nathan ang sinturon niya, sinunod naman niyang tanggalin ang pantaas niyang damit sabay spray ng pabango sa katawan niya. Napapangiti na lang siya nang lingunin niya si Aimee. Nakatakip pa rin ito ng mata.

"Seeing a man naked does not make you pregnant. Tsaka hindi naman ako totally hubad, I'm still wearing my boxershort." He slowly leaned on Aimee who was tempted to open her eyes.

"Sorry, ahmmm..." She closed her eyes again.

"Sorry for what? This is yours, you are entitled to see this. Ang cute mo talaga Aimee...kaya love na love kita eh." He kissed her gently on the lips. She insisted on closing her eyes.

Aimee didn't even know how she ended up saying yes to him in less than a week of courting. She was just swooned and before she knew it, they were already a couple. She was his first because she promised herself that she won't have a boyfriend until she finishes college and get a decent job. She barely knew him, but one thing is for sure, she now believes in love at first sight. So yes, even he didn't hit on her or court Aimee, she will probably make her own way to find this gentleman chinito who bought her a pair of sandals when she tripped off wearing heels on her first day of work.

"Magbihis ka na nga! Baka ma-late pa tayo." Suway ng dalaga sa kanya dahil ramdam pa din niya ang paulit-ulit na dampi ng labi nito sa labi niya.

"Nathan, ano ba? Sabi ng-" Aimee tried to push him away with her eyes still close. She was speechless when both of her palm felt his toned chest and erected nipples.

"Sorry." Sabi niya habang nakapikit pa rin. Ni wala siyang lakas para gumalaw at tanggalin ang mga kamay mula sa dibdib ni Nathan.

"Stop saying sorry..." He held her hand and let her touch different part of his body. From his face, neck, arms, chest and down to his abs.

"These are all yours when you're ready." Nathan kissed her forehead and tie a hankerchief to cover her eyes.

Nagpatuloy siya sa pagbibihis niya. He wanted to respect her innocence and purity. Alam niyang siya pa lang ang unang lalaki sa buhay ni Aimee. He wanted to prove himself na hindi lang iyon ang habol nito, gaya ng tingin ng karamihan sa kanya.

"Tara na?" Sabi ng binata sabay tanggal ng piring sa mata ni Aimee. Nakahinga siya ng maluwag nang makita niyang nakasuot na lang ito ng kasywal na damit.