FINALE 06

"Aaaw!" Napahawak si Kara sa tiyan niya nang maramdaman ang paghilab nito. Parang mapapatid ang hinga niya sa sakit. Kinakagat ang labi at pikit ang matang pinipigilan ang ungol niya. She wanted to be strong. Alam niyang kahit si Drew ay apektado sa bawat daing niya.

"Do you want some endorphins?" Sabi ni Drew sabay haplos sa noo ng dalaga. Medyo nalito siya sa tanong nito sa kanya.

"Endorphins?" Kunot noo niyang tanong kay Drew habang nakahawak sa tiyan.

"Yes, endorphins..." Bulong nito sa kanang tenga niya.

"You know...body's natural pain killers."

Saka naman isinunod ang kaliwang tenga. He whispered to her seductively.

His voice and his breath in her ears gave her electrifying chills. Nilingon niya si Drew para tignan kung seryoso ba ito. Maybe he's just teasing her para ma-distract.

"Do you want me to activate your  endorphins now?" His tone didn't changed. He said it while tucking her hair to her ears. He didn't simply tucked it. His index finger made sure that both of her ears will feel the tickling sensations.

Hindi nakasagot agad si Kara. Puro lunok lang ang naging reaksyon nito. She's anticipating and imagining. Her hole down there started to moist. Iniisip pa lang niya ang gagawin ni Drew sa kanya, parang bumabaluktot na ang mga daliri niya sa paa.

"Where do you want me to start? Up here..." Drew's index fingers circled her nipples. She's not wearing bra under her hospital gown. Ramdam niya ang bawat kiliting ibinibigay ng mga daliri ni Drew doon.

"Or down there..." From both of her nipples, his index fingers travelled down to her legs. He gently draw a line until he reached her inner thighs.

Hindi pa din makapagsalita ang dalaga. Parang ninanamnam niya ang bawat pagdikit at paghaplos ng mga daliri ni Drew sa balat niya. She can still feel the pain of contractions, yet those fingers and tickling sensations really gave her a distraction.

"What do you want me to use? This one..." Tanong uli niya saka bumalik ang daliri sa magkabilang tenga ni Kara.

Nagpaikot-ikot iyon doon na para bang iginuguhit ang magkabilang tenga. He gently run his index fingers on the back of her ears down to her neck, until it reached her engorged nipples. Muli na namang nagpaikot-ikot ang daliri niya doon. Napapakagat labi na lang si Kara habang mahigpit na nakahawak sa magkabilang side rails ng kama.

"Or this one..." He asked again as his mouth touch her ears.

"Mmmm..." Mahina at pigil na ungol ni Kara nang marahang gumalaw ang dila ni Drew sa tenga niya. He started with the back of her ear. Doon sa parteng iyon niya hindi mapigilan ang ungol. Her ears were so sensitive, but the back of her ears can really drive her to edge.

He nibbled and licked it continously for three minutes until she shivered, held tightly to Drew and moaned. She never knew that someone can have orgasm just by simply licking the ear.

"What was that?" Hingal na tanong ni Kara.

"Eargasm..." Mapang-akit na bulong ni Drew sa kabilang tenga nito. Patuloy ang pagbulong niya doon ng mga salitang hindi ma-proseso ni Kara.

Mula sa kabilang tenga ng dalaga, bumaba iyon sa may leeg niya. He slightly opened his mouth so that his tongue and lips could touch her neck simultaneously.

His approach was smooth and calm. After giving her neck those feathery kisses, he intently look at her while holding her in the neck. He kiss her cheeks first, her forehead, her eyes, and her chin.

"I love you..." Drew said it without removing his gaze on her.

He never fails to make her horny and to give her the butterflies in her tummy everytime he do those things. Drew always wanted to convey that it is an act of love, rather than pure lust.