Seal on Epistle

'Rendu naala..papaku letter vanthutu irukku' Pranesh said to his friends who stood circling the table by seeing the letters on it.

'Hmm.. Aama' Pooja said.

Ananya sat blank looking at the letters.

'Athula..food receipes irukku' Pranesh again raised the question.

'Hmmm..' Shakthi hummed in response.

'ithellam ava chinna vayasula avanga amma oda iruntha memoriesah correctah ezhuthi irukaanga' Pranesh again questioned them.

'Hmmmm..Aaammaaa' Pooja gritted her teeth hearing his already known questions.

'Yaaru send pannanganu therila' Pranesh asked next question seriously.

'Dei..itha thaane naanga sonnom..neeyena marubadiyum engalukku rerecording pannitu irukiya..periya theri vijay..caseah investigate pannitu irukaaru' Rohit knocked his head.

'Ahh..unakku porama da..ennoda intelligence paathu' Pranesh whined by rubbing his head.

'Paathu..romba thalaiya thadavatha..irukara konja moola veliya vizhuthudapothu' Rohit said.
Pranesh glared at him.

'Thangam..unakku childhood friends, illa relativesnu yaaravathu irukaangala?' Rohit asked her.

'enakku therinju illa thangam' she said by holding her cheeks with her palm on the table and her gaze was still on the letters.

'Illa da..un school collegela yaaravathu friends..illa relatives or family friendsnu yaaravathu?' Pranesh asked her.

'Enakku friendsnu perusa yaarum illa ney. Officeku vantha aparam nengalelam thaan enakku friends. athe maari enga appakum ammakum relativesnu yaarum perusa illa. eppavavathu edhavathu functionla paatha thaan undu..athu naala ithukum chance illa. Enga amma naan 6 vayasa irukum bothe eranthutaanga. aana antha vayasu varaikum avangaloda iruntha memories enakku nyabagam irukku. intha lettersla solli irukara events receipes ellame correctah irukku.' ananya again glanced at the letters.' Ananya said to them.

'Intha letters intha ulagathukku edho solla varuthu..' Shakthi said seriously glancing at the letters.

'Enna..Marubadiyum corona varapothunu sollutha?' Pranesh asked him with a smirk. Shakthi gave a sheepish smile.

Pooja took the letter and glanced at once. She couldn't find any clue from that. Ananya again took the letter from Pooja and glanced on the letter. Her eyes stopped on the seal on the post.

She immediately her eyes widened 'Akka..intha seal paarunga?' ananya said to Pooja who saw the seal on the post.

'Aama seal irukku..ithu ella letterskum deliver panrathuku munnadi postofficela seal pannuvaangale..ithula enna irukku?' Pooja asked her with confusion.

'Aiyo..athu illa ka..ovvoru areakum ovvoru seal irukkum. Naama ithu post officela ketta..ithu entha areala post pannathunu solluvaanga illa?' Ananya exclaimed her.

'Thalaivi..super idea..naama poi check panna kandu pudichidalaam' Shakthi too excited.

'Appo ippove check panlaam papa' Pranesh too supported for the idea. Ananya and Rohit left for the head post office as others had their respective schedules which they couldn't avoid.

Rohit and Ananya went inside and met the chief manager of the branch. Ananya showed the letters to him.

'Sir..ithu en peruku vantha letters. Aana sender address podala. Sir..ithu eppo post pannathu..yaaru post pannanganu entha areala post pannanganu konjam search panni sonningana..it will be helpful' Ananya requested the manager who looked in the mid of his 50s.

'Ithu yaaru send panni irukaanganu sender address illama search panna mudiyathu ma. intha letter send pannavanga post office vanthu post panni iruntha..clerk avangala sender address fill panna solluvanga. Suppose intha letter area post boxla post panni iruntha yaaru post pannanganu kandu pudikarthu kashtam. But neenga sonna maari..ithu entha areala post pannathunu solla mudiyum' he said by calling the clerk to find the area it has been retrieved from the seal.

After a few minutes the clerk came back to the manager 'Sir intha rendu lettersum vera vera areala post panni irukaanga sir. oru letter Adyarlaiym innoru letter Anna Nagarliyum post panni irukaanga.' Clerk said.

'So neenga ketta details ithu thaan ma.' Manager said to them. Ananya & Rohit's face fell.

'Ok sir..' Ananya said and they both tried to move.

'Ma..naa kekarenu thappa nenaikathinga..intha technology worldla Whatsapp, facebook, twitter, instagram, emailnu evlavo mode of communication irukkara timela intha letterkaga edhukaga ivlo visarikaringa? naan postal departmentla thaan work panren. Engalukku technology develop aanathu lenthu postal departmentoda service reduce ayiduchu. athula engalukku varutham thaan. Aana neenga intha letter kaaga ivlo effort edukaringanu paaka romba surprisingah iruku' Manager asked as he couldn't control his curiosity.

'Sir..neenga solrathu correct thaan sir. Ellathaiyum namalala oru stagela delete panniduvom..athu namba mindlenthum delete ayidum. But intha letter naala naama miss panna memoriesah marubadiyum enakku cherish panra maari iruku sir' ananya said with a lone tear and both left from there.

'Enna Anney..namalala kandupidikka mudila' Ananya said her disappointment.

'Thangam..edhuku ivlo tension aagara? rendu letters thaane vanthu irukku. oru vela send pannavanga theriyama kooda post panni irukalam illa? Paakalam..ithukku mela edhavathu vanthathuna..aparam think panlam. ippo vaa naama kelambalam'. Rohit and Ananya returned to the office.

Ananya convinced her mind not to think and get confused over this.

In the night, after the dinner, she was just scrolling her mobile randomly. She saw few food reels which made her to think of the letters. She brushed all her thoughts and was scrolling her mobile.

A message popped up in her mobile from her so called wellwisher which made her face bloom.

'Hi ma..' Vikram messaged her. The minute she saw his message her mood changed straight opposite to the one she was the moment before.

'Hi Vikramey' she responded.'enna ma pannitu iruke?' Vikram asked her.

'Onnum illa vikramey..just nonding the mobile' she replied. He immediately called her.

'Sollunga vikramey...' She chirped as usual.

'Summa thaan ma call pannen..yen ma naan call panna koodatha?' He replied to her in his usual base voice.

Ananya's cheeks turned pink. She tried to hide it and spoke to him.

'apdilaam illa vikramey...neenga tharalama call panlam' Ananya said.

'Inniki unga day epdi pochu?' Ananya asked him.

'asusual ma..back to back meetings busyah pochu..unakku epdi pochu?' Vikram said.

'enakkum..romba busyah pochu..oru pudhu concept ready pannitu iruken..athula naan konjam busy ayiten.' She said by skipping the letters part.

'Wow..super ma..apdi enna pudhu project?' He asked her in turn.

'Athuva enga magazinela oru pudhu concept venkat sir ready panna solli irunthaaru. Athukaga naan ground work pannitu iruken..next weeklenthu publish pannanum' She said to him.

'So edho periya surprise kuduka pora polaiyae..' He said with a smirk. 'Happy for you ma..Waiting to see your work.' he gave her warm words.

'Thank you Vikramey..' Ananya said in her usual antics.

After a usual chattings, they both disconnected the call. She was fully engrossed in the thoughts about the letters. After a few minutes, She received a good night message from him 'When you have a zero expectations, everything else is a pleasant surprise. Have a good sleep. Good night' which she found so amazed.

'Ivaru en mind therinji thaan send panraara? illa ellame coincindetalah?' aah kadavule..en moolaiku ivlo vela kudukkatha..' she slumped on the bed and hugged her teddy.

Please vote and comment your opinions.

SJMinnal🌸🌸🌸