Clearing the Clouds

'Vik..Vikram...' Ananya turned and gasped in shock looking at the person who was standing in front of her.

Vikram chuckled looking at the shock filled face.

'Sollu ma..naan anithava marriage pannikitta unakku ok va?' Vikram asked looking into her eyes. Her eyes started to become shining. But she hid from him which did not miss him to notice.

'Adha...bha...neenga kalyanam pannikitta ennaku enna..enakku oru prechanaiyum illa...' Though her heart screamed to shout as no but she didn't want her to let her gethu down.

'Oh..apdi..' Vikram nodded his head with a smirk.

'Neenga epdi inga...Neenga Germanyku thaane poneenga?' shock and surprise was evident in her voice.

'Hmm..unna evano love panraaname..avan yaaru ennanu paathutu polaamnu vanthen..Sollu Ananya ma...Yaaru antha paiyan?' Vikram gave a smirk at her. Ananya gave an unbelievable look.

'Vikram...ungalukku naan Inga vanthu irukenu epdi theriyum..Yaaru sonanga?' she was shocked, surprised and above all she was confused to the core. There was impatience in her voice.

'athellam enakku theriyum...Nee love panra paiyan yaaru?' Vikram asked her with a teasing smile.

She wanted to tell her heart at that time. But she didn't want to reveal it to him as she was scared that it might affect their bond. So managed to lie effortlessly not knowing that it was going to backfire on her.

'Athu...ennoda...ennoda childhood friend. Avana romba naal kazhichi ippo thaan recentah paathen..Avan kitta innum konja nerathula loveah confess poren...naan athuku thaan inga vanthen' Ananya lied effortlessly without looking at him for which he gave a wow expression.

'Adha vidunga..neenga enna panringa inga?' Ananya asked him with much confusion and suspicion.

'Naanum naan love panra ponnuku propose panna thaan vanthen..' Vikram said by boring her eyes.

'Inga..anitha vanthu irukaangala?' Ananya managed to ask with a much trembling voice.

'Naan love panrenu thaan sonnene thavira athu anithanu sollaliyae..' Vikram had a teasing smile on his lips that gave a knots twisting her stomach.

She was in a peak of confusion as multiple thoughts were splashing as waves in her heart. She had lot to ask to him. But at present he is making more tough and vulnerable.

'Oh..god..this man and his indirect codes..' ananya thought to herself.

'Seri..naan love panra ponnu yaarunu kekka maatiya?' Vikram asked looking at her intensely.

Ananya was already in a emotional mess. She cannot handle another storm for her to handle. She was struggling hard to control her tears in front of him so as not to make him suspicious.

'Neenga love panra ponnu yaara irunthaalum avanga romba lucky thaan Vikram..' She replied to him with a forced smile.

'So naan yaara love pannalaum madamku ok thaan...apdithaane..' Vikram again asked her for which she nodded her head slightly that showed her fear of losing him which did not go unnoticed by Vikram.

'Seri en girl friend pathi oru clue tharattuma..ketta unakkum avala romba pudikkum?' Vikram said to her making her legs tremble due to vulnerable emotions that are carried in her heart.

'Please vikram...don't do this to me..I cannot handle this..' Her heart screamed. Her legs wanted to leave the place.

'Ava paaka kuttyah minion maari iruppa..padapadanu pesara kutty pattas..ava oru butterfly maari..ava irukara edam apdiye colourfulah vechirupa. Avalukku yaaraiyum hurt panna theriyathu..ellaraiyum unconditional love thaan kudukka theriyum..Avalukku lifela periya aasai ellam kedaiyathu..romba simpleahana life thaan avalukku pudikkum..lifeoda ovvoru momentaiyum enjoy pannanumnu nenaippa..Ava paaka kozhantha maari thaan iruppa..aana athe alavukku maturedahna personum kooda..Seriyana foodie...avalukku kovama irukum bothu macroons vaangi kuduthaa podhum...ava facela siripu vanthudum..avalukku pudichavnga kitta ella rightsum eduthuppa..seriyaana rowdy..ava en pakkathula iruntha..en mela ice katti vecha maari Kulu kulunu irukum..ennoda kulukulu.. enna oruthi meratta mudiyumna...athu ava thaan..ennoda rowdy don. Mothathula ava oru angel..ava kanna kuzhila naan kaalam poora pudhanju iruka naan aasa padaren...avala naan chinna vayasula....tholachiten...ippo kandupudichiten...marubadiyum tholaikka maaten..avala badhirama paathupen...' Vikram said which made her situation more terrible.