Somethings just don't change

As much as I just want to sit here and look at my wife. My manly desire took over me.

It did not take long for Bong to stood up from the chair and came closer to her.

He remove the blanket from her, reveling her soft and flawless skin. Before Sara went to bed... She removed her clothes and leaving her only with her underwear and bra. Which made the atmosphere in the room to be even thicker.

As if Bong was being magnet by her body, He went closer to her foot and began to sniff her. He savor every smell of her, to the point that her scent almost ran out.

"I miss your smell love... I said as I continue to sniff her from her to foot to her legs".

Every bits of her counts, he didn't waste the time and opportunity na kahit amoy niya hindi pinalagpas ni Bong. Sa limang taon, maski amoy niya mahalaga".

Hindi nag tagal.... Naramdaman ni Sara ang kiliti nang pag amoy sakanya ni Bong. She quickly took action and grab the blanket to cover herself up.

Bong... what are you doing here? "She said to him na may halong kaba at takot".

Love Saan ka pupunta ? "Habang pinipigilan ko siyang umalis".

Bong mali to. Saka uuwi na ako baka hinahanap na ako nang mga anak ko. "Sa totoo lang natatakot ako kasi kay Bong ko lang kaya ibigay ang sarili ko nang walang takot at pangamba. Habang kaya ko pigilan.... Pipigilan".

"Siguro sa takot na mawala siya ulit saakin. Napayap na lang ako sa likod niya".

Bong.. tama na please alam ba niya na Nandito ka ? Alam ba nang asawa mo na umuuwi ka dito? Wag na tayo gumawa pa nang kasalanan. Hindi ako pwede maka gawa nang kasalanan Bong. May tatlong anak ako "Halos pigilan ko ang mga luha sa pag baksak".

Oo alam niya na nandito ako. Bakit naman kasalanan to Love? Ikaw ang asawa ko Ikaw si Mrs. M ko diba? Saka ang mga bata. I want to meet them "Mas lalong humigpit ang mga yakap ko sakanya. I also began to kiss her nape". I know I have a lot of things to explain asawa, but ngayun gabi pwede bang maging isa tayo?! Kung Ayaw mo talaga... ngayun pa lang Sabihin mo sakin na ayaw mo at hahayaan kitang umalis sa bahay na to.

When Bong did not hear any words from her. Hinarap niya si Sara sa kanya at hinalikan niya. Halik na parang wala nang katapusan.

Love... please 5 years without is way too long for me. Ngayun na nandito kana can you please give it to me? Kung ano man ang kaylangan natin Pag usapan we can do that later after. "I said to her as I unhook her bra".

Bong... "and just like that I melted into his arms once again. Kahit hindi ko pa naririnig ang paliwanag niya bumigay nanaman ako".

Love... why don't we take this to the playground? "I whispered to her ear".

As soon she nooded.. I carried her to playground as are tongue met and started to move play by themselves.

To my surprise, she was the in control. She grabbed the whip and the handcuffs.

Sit on the sex chair Marcos "she commanded".

Ah! Mrs. Marcos when did you ever become dominant huh?

Since the day you cheated you on me Mr. M Hindi ko naman alam na type mo pala ang pandak. Ano ba talaga? Matangkad or pandak ang gusto mo? "I said to my mind as I put the handcuffs on him".

Gusto ko yan. Gusto ko ang tapang mo makes me even harder love look "as my eyes pointed to the direction of my erection".

Shhh! Ang dami mong sinasabi Bong "I said as I hit him with the whip. As in full forces may kasamang galit".

Feisty Mrs. M your learning how to use the things here in the playground huh?

Hindi na ako nag salita pa at tuluyan na ako lumuhod sa harap ni Bong. I unzipped his pants and freed his pet. I gave him  one more look before I began to stroke it. Rinig na rinig sa kwarto kung gano kasabik si Bong. "Hindi yata kaya ni pandak ang bagsik ko haha. Natawa na lang ako sa isip ko".

Ah..hmm love yes namiss ko to.... Sobra.

Nang ramdam ko na na malapit na siya i stop. I wanted him to feel the pain. I still wanted to play. Tama nga ako I finally got Mr.M out

Hey! What the hell Sara. Get me out of here. Love, Masakit sa puson yun.

Nako... mas masakit pa ang ginawa mo sakin actually Hindi lang sakin Pati sa mga anak mo. Jusko yung isang anak mo sobrang nag mana sayo mafia na mafia ang gaga.

Not so sure how Bong got out from the handcuffs nagulat na lang ako nang inupo niya ako sa sex chair.

I didn't know you were that mad at me love, but let me help you release it. Mukhang ready kana eh. "I said as I lick my finger after I placed it in her womanhood". Somethings just don't change love.

Bong did not waste time at sinagad na siya agad. At hindi na umagal pa si Sara alam niya sa sarili niya na miss rin niya si Bong Lalo ang intimate moments nila.

After they both released.... Mag kayap na lang sila sa sex chair. More of like Sara is on top.

Bukas kukunin natin ang mga bata at dito na tayo ulit titira. I want to make it up to them Sara. Limang birthday, limang pasko, limang New Year at marami pang lima ang kaylangan kung bawiin. Simula ngayun i will be the better father and husband para sainyo.

We ended the night na mag kayap. Pero alam ko nag sisimula pa lang kami.