Chương 1

4K 45 1
                                    

 Đêm khuya tối đen như mực, một vầng trăng sáng cong cong chiếu rọi

 Gió lạnh xuyên thấu qua cửa sổ hung tàn, đem không khí bên trong phòng nhỏ xuống thêm vài độ. Trên giường trừ một cái chăn bông, ngoài ra không còn bất cứ thứ gì có thể giữ ấm khác. Kim Thái Nghiên dùng chăn bông đem thân thể che phủ để gió thổi không lọt, nhưng vẫn như cũ không ngăn được rét lạnh, ở trong chăn lạnh cóng đến mức run lẩy bẩy, chớ nói chi là ngủ say sưa.

 Hồi tưởng một chút, từ lần nhiệm vụ trước thất bại, kẻ định lựa chọn Ngọc Thạch Câu Phần, nổ chết mọi người, Kim Thái Nghiên liền như vậy qua tám năm.

 Trong không gian thu hẹp, Kim Thái Nghiên nghe thấy mình thở hổn hển, coi như vậy, Kim Thái Nghiên không dám vén chăn lên để thở. Một khi vén lên, chăn bông cũ rách này liền rất khó giữ được độ ấm lần nữa.


 Cửa kẽo kẹt vang lên hạ xuống, thân thể Kim Thái Nghiên khẽ động.

 "Ai?" Thanh âm lành lạnh buồn buồn xuyên thấu qua chăn bông.  

 Thân thể này, chỉ mới tám tuổi, ở Sầm vương phủ là một Tiểu Quận Chúa không được sủng ái, thường ngày trừ vú em săn sóc cho nàng, tiểu tử viện này liền không có những người khác bước vào. Mà bà vú thấy nàng không được sủng ái, luôn là đem thức ăn đặt trước cửa, căn bản không để ý tới một Quận chúa không có mẹ như nàng, lại càng sẽ không khuya khoắt đi đến nơi này.

 Huống chi...... Cửa có cài chốt!

 Kim Thái Nghiên lật người lên, có một tốc độ khác so với nàng nhanh hơn. Một đôi tay nhanh chóng đưa qua, nắm chặt cổ áo của nàng, đem lấy nàng kéo đứng lên. Không bao lâu, bên ngoài sân nhỏ đèn đuốc dần dần rõ ràng.

 Kim Thái Nghiên giãy giụa mấy cái, có mấy phần tức giận đối với thân thể nghiêm trọng suy dinh dưỡng này. Đối phương mặt che miếng vải đen, không xem được toàn cảnh, nhưng trong tròng mắt nóng nảy đã lộ ra nỗi sợ của hắn.

 Là một thích khách, mặc dù nói không biết hắn đêm khuya xông vào vương phủ, vì chuyện gì. Nhưng Kim Thái Nghiên rõ ràng cảm thấy trên cổ thanh kiếm kia, là cỡ nào lạnh lẽo. Có lẽ nhiều năm như vậy, trên vương phủ, đã sớm quên còn có một Quận chúa tồn tại.

 Thay vì chờ người khác tới cứu, còn không bằng tự cứu.

 "không đi nữa, hộ vệ vừa đến, ngươi liền có chạy đằng trời."

 Người áo đen sửng sốt, cúi đầu quan sát con tin trong tay.  Rõ ràng sống chết nắm giữ ở trong tay hắn, tiểu nữ hài này lại mặt bình thản trầm tĩnh, không chút nào khiếp đảm vì kiếm trên cổ. 

  Tại sao có thể lạnh lùng bình tĩnh như vậy? Trầm ổn rõ ràng khác hẳn với gương mặt ngây thơ, trong mắt càng thêm không có một chút sợ hãi.


 "không sợ ta giết chết ngươi?" không biết tại sao hỏi như thế, nhưng trực giác nói cho hắn biết, cô bé này tương lai khẳng định không đơn giản. Ở gian phòng nhỏ rách nát như thế, đoán chừng thân phận cao không tới đến đâu, bắt nàng, uy hiếp không được hộ vệ. Thoáng qua trong mắt một tia sát ý......

 Kim thái Nghiên ở trong tổ chức sát thủ ở thế kỉ 21 lăn lộn vài chục năm, ánh mắt như thế, nàng quá mức hiểu.

 "Nếu như ngươi giết chết ta rồi, nhất định tìm không thấy lối ra vương phủ. hiện tại chỉ có ta có thể giúp ngươi chỉ ra một con đường, tránh ra hộ vệ truy kích, mới có thể làm cho ngươi toàn thân mà lui." Kim Thái Nghiên hai mắt trong trẻo rõ ràng, nhìn thẳng vào hắn.

 Đôi mắt của người áo đen lóe lên một cái, tựa hồ đang suy nghĩ.

Dưỡng nữ thành phi (Edit)Onde histórias criam vida. Descubra agora