Chương 1

2.7K 103 0
                                    



Jeon Jung Kook có một bí mật.

Nó quý giá đến mức cậu ta đã thề trên linh hồn cũng không bao giờ đánh mất nếu như còn tồn tại. Những tổn thương cậu ta nhận được, những lời nói cay nghiệt từ người đời phỉ nhổ từng giờ và cả công sức cậu ta bỏ ra đều bị người đạp đổ cũng chưa từng oán trách nửa lời.

Kim Nam Joon, người thường được gọi là RM so với người đời không cay nghiệt bằng cũng chỉ nói là cậu ta ngu ngốc, mù quáng trong cái kế hoạch chỉ mình cậu ta cố gắng xây dựng để người khác tùy ý nhào nặn.

"Em biết, em vẫn luôn biết mà."

Lúc ấy Jung Kook chỉ lặng lẽ bỏ những lời ấy sau tai mà chỉ nhận thành ý quan tâm của người anh lớn hơn đối với mình. Và khi ấy Jung Kook sẽ từ chối nhìn Nam Joon vì ánh mắt của anh ta sẽ làm cậu ta cảm thấy yếu mềm, và dù đó chỉ là tưởng tượng cũng không thể được chấp nhận khi Jung Kook đứng trên cương vị hiện tại đang ra sức bảo vệ điều quý giá của cậu ta.

"Nam Joon, đến giờ phải đi rồi."

Nhìn Ho Seok xuất hiện ở ngoài cửa đã giải thoát Jung Kook khỏi những màn tra tấn tinh thần sắp đến của Nam Joon và tất nhiên người lớn hơn chẳng cảm thấy hài lòng qua những nắm đấm cứ dí dí vào mặt Jung Kook trước khi bỏ lại sau lưng là sự yên bình trước cơn bão sắp đến sau vài phút nữa.

Jung Kook đếm theo từng phút trôi qua để giết thời gian trước khi đến hai giờ và ai đó sẽ xông vào đây với không lời báo trước cùng với thư ký của Jung Kook, Seok Jin đang sợ sệt từ từ khép cửa lại mặc cho bên trong có xảy ra chuyện cũng dùng thân phận thư ký chuyên nghiệp ngăn cho ai tiếp cận vào vì lệnh của Jung Kook.

"Chó chết."

Người nên đến cũng đã có mặt đúng khi kim phút nhích khỏi một chút và mọi chuyện vẫn theo tưởng tượng của Jung Kook từ trước nên chẳng có gì để ngạc nhiên ở đây cả.

"Mặc dù tôi không nói nhưng anh cũng phải nghỉ đến việc tôi đã tốn không ít tiền để thay cửa mỗi lần anh vào đây đấy."

Jung Kook nói nhưng người trước mặt dường như chẳng quan tâm đến vì cơn thịnh nộ có thể giết chết Jung Kook lúc này nếu anh ta không bình tĩnh lại. Và có thể Jung Kook cũng chẳng oán trách hay hận thù gì đâu nhưng điều đó không đồng nghĩa với những rắc rối sẽ không rơi lên đầu và tệ hơn là Jung Kook đang vứt hết công sức của mình xuống sông xuống biển.

"Mẹ kiếp! Tôi nghĩ mình chẳng bao giờ muốn nghe thấy lời nào của cậu nữa nhưng chuyện này đang làm tôi sôi máu lên nếu cậu không giải thích. Có phải cậu là người ra quyết định gạt bỏ Teddy ra khỏi dự án không?"

Jung Kook nheo mắt nhìn người trước mặt đang điên tiếc lên cũng chẳng còn tâm trí vòng vo nữa.

"Đúng vậy." Jung Kook thừa nhận. "Anh ta không hợp với comeback lần này nên tôi quyết định loại anh ta ra thôi."

"Cậu không biết cậu ta đã cố gắng nhiều thế nào cho đợi comeback tới này sao? Nửa năm. Nửa năm cậu ta cố gắng như điên vì lần này để rồi... Mẹ thật! Tại sao tôi lại nói những lời vô nghĩa này với cậu chứ."

Jung Kook không nói gì chỉ cố định ánh mắt mình lên người trước mặt đang làm loạn sau khi công ty thông báo lịch comeback sắp đến không có tên một người vì bị Jung Kook quyết định gạch bỏ trong đợt trình chiến lược lần trước.

"Tất cả là vì lợi ích của công ty thôi. Chuẩn bị của Teddy bây giờ vẫn chưa đủ để comeback nên tất nhiên cơ hội sẽ dành cho những người giỏi hơn thôi."

"Vậy thì tôi không cần, để Teddy thay tôi đi."

"Anh đừng quyết định mọi thứ theo cảm tính như vậy. Nếu xảy ra tổn thất hay kết quả không theo như dự tính thì anh có thể gánh hết trách nhiệm hay không Park Ji Min. Anh cũng đừng nghĩ rằng cái danh thiên tài vũ đạo đủ lớn để đơn phương chống lại đám người ngoài kia nếu như không có nơi này bảo vệ."

Ji Min nghe những lời Jung Kook nói không lâu cũng bắt đầu cười như điên trước con mắt vô tình của kẻ đang kiểm soát hắn trong cái nhà tù độc tài này. Phải thôi, là Ji Min bất đắc dĩ phải chấp nhận bàn tay trợ giúp của Jung Kook khi vừa bước vào thế giới nổi tiếng vì chỉ với một mình hắn thì đã không có tên Park Ji Min của hôm nay.

Nói danh tiếng của Ji Min không có phần Jung Kook tạo nên cũng là phủ nhận, nhưng Ji Min ngoài tự hào cũng có phỉ nhổ nó, phỉ nhổ cái công ty do Jung Kook đang nắm quyền này.

Ngục tù của Jung Kook đó là cách Ji Min gọi công ty đại diện hiện tại của mình. Mà không chỉ Ji Min, có rất nhiều nghệ sĩ ở đây cũng đang cố gắng đấu tranh trong đó có Teddy, người mà Ji Min đã kết thân từ khi mới gia nhập. Một người anh em, một đối tác thân thiết của Ji Min. Teddy không nổi tiếng nhiều như Ji Min nhưng Ji Min biết cậu ta sẽ thành công hơn hiện tại Jung Kook đồng ý với những ý tưởng của Teddy trình lên.

"Cậu quả... nói với cậu thật sự quá mức phí phạm. Tôi cảm thấy mình đang bị điên khi đến gặp cậu thế này. Sẽ nhanh thôi, người như cậu sẽ nhận lấy hậu quả sau tất cả những gì cậu đã làm thôi."

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon