Chương 35

171 18 0
                                    

Thật không khó để tìm thấy những con người nổi bật kia dù nơi này có ồn ào thế nào. Từ phía xa có thể thấy được cả BamBam đang đứng hẳn dậy và làm mấy động tác sặc mùi cồn quen thuộc mỗi khi cậu ta bắt đầu mất kiểm soát. Và nếu có ai đó quay lại chúng, BamBam sẽ bắt đầu cầu xin vào ngày hôm sau để cái video đó không còn tồn tại nữa nhưng mọi chuyện vẫn lại đâu vào đấy khi cậu ta bắt đầu đụng đến rượu.

"Cậu tới trễ." BamBam hét toáng lên khi nhìn thấy JungKook đang đi đến.

JungKook thật sự không hy vọng việc cậu ta sẽ có mặt trên tiêu đề báo ngày mai.

"Gì chứ? Giám đốc Jeon đến đây đã là nể mặt chúng ta lắm rồi, cậu phạt phạt cái gì chứ." Một người đè ly rượu trong tay BamBam lại trước khi nó đến chỗ JungKook nhưng JungKook lại nhanh tay hơn để tiếp lấy.

"Đến trễ là chuyện không đúng, tất nhiên là phải uống xin lỗi rồi." Nói rồi lại uống cạn ly trong tiếng hò hét của BamBam.

Có lẽ vì đã đến đông đủ nên bầu không khí lại có thêm phần náo nhiệt hơn hẳn, JungKook cười cười chào hỏi với người ngồi gần nhất cho đến tận YuGyeom đang nhìn chằm chằm cậu ở đầu bàn. Trên tay có cả ly rượu đầy và chỉ chờ đến khi JungKook nhìn thấy liền đưa đến, không nói một câu nào, từ đầu đến cuối chỉ có mỗi sự khó chịu như ai chọc cậu ta vậy.

Nhưng cũng không trách được mà...

"Không có lời nào nói à?" YuGyeom nói với giọng bực bội.

JungKook chỉ biết cười thầm rồi cầm lấy ly rượu trong khi liếc về phía vị trí bên cạnh BamBam, nơi mà MinGyu đang làm tốt vai trò của một người hưởng ứng với những trò đùa vô bổ. Lắc đầu, JungKook uống cạn ly rượu rồi vỗ vai YuGyeom với ý nghĩ sẽ tạ lỗi sau rồi quay mông đến thẳng chỗ trống bên cạnh MinGyu rồi ngồi xuống.

"YuGyeo, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đáng sợ như vậy chứ." MinGyu cười với JungKook rồi lại hướng YuGyeom nói to.

"Ôi chao, YuGyeomie à, bây giờ cậu có giận cũng không được về đâu đó." BamBam không kiêng dè cười lớn.

Bọn họ ai cũng biết YuGyeom và MinGyu có nhiều điểm bất đồng nếu không muốn nói là khắc khẩu nhau. Hơn nữa việc quen biết nhau lại thông qua JungKook giới thiệu, kết quả JungKook nghiễm nhiên trở thành người kẹt giữa bất đồng này của bọn họ.

Lần tụ tập này cũng là JungKook đề xuất, không rõ dù đã biết nhưng vẫn để khi YuGyeom bước vào đã nhìn thấy MinGyu ngồi ở đó. Bây giờ JungKook lại đến ngồi bên cạnh MinGyu, YuGyeom thật sự muốn ghét luôn cả JungKook rồi.

MinGyu vui vẻ rót rượu cho JungKook rồi cùng đám người kia ồn ào nói chuyện một lát như để phân tán sự chú ý đến việc có hai kẻ đang bắt đầu thì thầm với nhau.

"Chuyện gia nhập công ty có phải là thật hay không?" JungKook thấp giọng hỏi MinGyu. Gương mặt so với vài phút trước còn vui vẻ nay hoàn toàn chỉ là nghiêm túc khác lạ.

"Cũng không rõ vì sao ông ta lại chấp nhận rõ ràng như vậy." MinGyu nhún vai. "Phim cũng chỉ vừa kết thúc, raiting không cao, doanh thu cũng không gọi là tốt. Hơn nữa cái tin đồn trước đó cũng chẳng xem là nhỏ, đến cả diễn viên lớn như WooSung-ssi còn gặp khó khăn nói chi là một diễn viên chưa có tên tuổi. Ấy vậy mà lại có thể làm được..."

Mấy chữ cuối MinGyu cố tình kéo dài để cố xem biểu cảm của JungKook có hay không sẽ thay đổi, MinGyu không nghĩ JungKook sẽ biết chuyện này vì hơn hết đây là chuyện nội bộ của Pledis khi tiếp nhận một người "đặc biệt" như vậy gia nhập.

Người đó là ai à? Một trong hai nhân vật chính của tin đồn trước đây, một người diễn viên được chú ý chỉ sau một đêm. Và cậu ta hiện tại so với thời gian trước đây có tốt hơn, nhưng lại có khác đi rất nhiều khi người còn lại phủ nhận mối quan hệ.

Nó quá chóng vánh và họ biết chẳng ai đủ khả năng để bảo vệ họ ngoại trừ chính mình. Nhưng thật may mắn khi mọi chuyện lại trở nên tốt hơn so với lẽ dĩ nhiên của nó, giống như có ai đó đã nhúng tay vào việc này.

Thật giống phong cách của Kim TaeHyung.

"À giám đốc Jeon, bên chúng tôi đang có hợp đồng quảng cáo hấp dẫn đấy, ngài đây có hứng thú không?"

Người vừa lên tiếng là "mập mạp" mà BamBam thường gọi thay vì Lim HyunSoo, cậu ta là một cầu thủ trẻ đang chơi cho đội Korean Police Baseball Team. JungKook đã gặp cậu ta trong một buổi tiệc rất lâu trước đây và bọn họ thật sự hợp nhau, và tuyệt hơn khi cậu ta lại hợp với BamBam dù hai người có công kích nhau mỗi khi gặp mặt.

"Cậu nói với tôi làm gì? Công ty tôi làm gì có diễn viên hay nghệ sĩ nữ, không lẽ lại mang nghệ sĩ nam đi ném bóng sao?" JungKook thực sự hết cách để nói.

"Hoặc là chụp bóng. Nếu là nghệ sĩ nam tớ tin là 100% mấy người ném bóng đều nhắm vào mặt của người đó." MinGyu nói thêm vào.

"Không dám đâu nha." HyunSoo xua tay. "Theo như tôi biết là lần thống kê vừa rồi, RM-ssi đạt vị trí cao nhất cho vị trí ném bóng mở màn đó."

Cái này thật làm JungKook khi không lại có thể sặc nước bọt mà ho như điên. Nói rằng muốn NamJoon ném bóng hay mấy người muốn xem trái bóng đó bằng cách kỳ bí nào có thể nứt ra hoặc bị quạ tha đi mất.

Nếu là NamJoon-hyung, chuyện quạ xuất hiện thì có thể có khả năng đấy...

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ