Chương 46

96 12 0
                                    

Một ngày làm việc của thư ký Kim SeokJin bắt đầu ở bàn ăn, chính xác là tận mắt nhìn thấy giám đốc người mà cậu ta phụ trách thành thật ăn xong bữa sáng. Lại nói sự khác biệt giữa người đàn ông đã có con thì chuyện dinh dưỡng luôn được đặt lên hàng đầu thì chuyện này đối với người độc thân cuồng công việc như Jeon JungKook chắc chắn là xem nhẹ hơn cả tờ báo cáo đang cầm trên tay.

"Lịch trình tối nay tôi đã điều chỉnh lại cho phù hợp, xe cũng đã chuẩn bị lúc 6 giờ tối nay."

Kim SeokJin nói với người không dời mắt khỏi mấy câu chữ trên giấy kia kết quả lại thành công khiến Jeon JungKook chú ý. Không hẳn là thấy ngạc nhiên mà là tò mò vì sao Kim SeokJin lại hành động trước khi Jeon JungKook định nói.

"Xin lỗi vì đã tự động điều chỉnh khi chưa có sự cho phép." Kim SeokJin trước cúi đầu xin lỗi sau lại nói: "Tôi nhớ hôm nay là sinh nhật của chú, ngày này mọi năm buổi tối sẽ luôn để trống lịch nên theo thói quen tôi vẫn để vậy."

"Không có, em chỉ nghĩ tôi sẽ ra sao nếu không có anh thôi." Jeon JungKook nói.

"Phải là tôi sẽ ra sao nếu không có cậu giúp tôi." Kim SeokJin cắt ngang. "Tôi nợ cậu rất nhiều JungKook, năm đó nếu không có cậu thì có lẽ bây giờ tôi và YeonJu đang lang thang đâu đó ở ngoài kia rồi."

"Chúng ta có nhất thiết đã bi quan thế này từ sáng rồi không?" Jeon JungKook phì cười.

"Tôi xin lỗi." Kim SeokJin luống cuống nói và điều này làm Jeon JungKook cười nhiều hơn.

"Đừng nghiêm túc quá như vậy, anh nên biết là em rất vui khi đã giúp được anh. Đặc biệt là vì vậy mà được biết YeonJu xinh đẹp của chúng ta. Hôm nay là sinh nhật chú, anh mang bé đến tham dự được không?"

"Tất nhiên là được." Kim SeokJin mừng rỡ đồng ý ngay. "Tôi sợ trẻ con hiếu động, đối với chú có vấn đề gì không?"

"Không đâu, YeonJu ngoan như vậy, ba em sẽ rất vui. Với lại có YeonJu sẽ làm quen rất nhanh với ba. Tối nay cùng em đi đón con bé đi, rồi cùng đến nhà em luôn."

Cuộc nói chuyện dần trở nên thoải mái hơn khi hai người họ cùng có chủ đề chung về cô bé đáng yêu Kim YeonJu, rất nhanh Jeon JungKook lại lao đầu vào công việc, thậm chí là phải làm việc nhanh hơn thường ngày vì cậu ta cũng muốn giờ đón YeonJu đúng giờ.

"Đúng rồi, kỳ thi tuyển đầu tiên sẽ vào lúc nào?"

"Ngày đầu tiên là vào thứ hai tuần sau." Kim SeokJin trả lời.

Jeon JungKook suy nghĩ, bây giờ tính ra đã là thứ tư, Jeon JungHan chỉ vừa đáp máy bay vào hôm nay thì nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất thì chắc chắn phải luyện tập ngay từ bây giờ. Mà cũng không thể không nói đến khả năng con người ấy vẫn luôn giữ cơ thể trong trạng thái tốt nhất mà không cần luyện tập thường xuyên. Nói ra đúng là có hơi tò mò, muốn xem thử sau nhiều năm như vậy kỹ năng đã đạt đến mức nào rồi.

"Danh sách người tham dự đánh giá cũng đã được chủ tịch duyệt và gửi đến cho quản lý của các nghệ sĩ để thêm vào lịch trình. Tôi đã để danh sách trên bàn, cậu có thể xem qua."

Jeon JungKook vốn là giám đốc quản lý nghệ sĩ vốn chỉ tham gia vào việc tuyển chọn ở vòng cuối cùng sau khi đã qua được hai vòng kiểm tra từ bộ phận tuyển dụng. Tuy nhiên không rõ vì sao lần này chủ tịch Bang SiHyuk lại muốn cậu tham gia ngay từ vòng lựa chọn đầu tiên.

"Em có nhất thiết phải tham gia tất cả các ngày tuyển chọn không?" Nếu như vậy thì thật sự rất mất thời gian và Jeon JungKook còn rất nhiều thứ phải giải quyết.

"Chỉ một vài ngày được chủ tịch chỉ định, còn lại thì được sắp xếp hợp lý nhất với công việc khác." Kim SeokJin nói.

Một vài ngày được chỉ định...

Jeon JungKook nhanh chóng mở ra kế hoạch của chuỗi ngày tuyển dụng, đập ngay vào mắt là những dòng in đỏ được chủ tịch đặc biệt tạo ra. Và Jeon JungKook rõ hơn ai hết, ngày đó chính là dành cho những người được BIGHIT lựa chọn từ trước, trong đó bao gồm cả Jeon JungHan.

Câu nói đầu tiên bật ra trong đầu Jeon JungKook chính là chủ tịch Bang thật sự đang muốn thử cậu thật sao?

Tiếng chuông điện thoại bàn của Kim SeokJin vang lên lôi Jeon JungKook về với hiện tại, không rõ bên kia đã nói những gì nhưng với sắc mặt của người đang nghe này thì thật sự có thể nói là chuyện không tốt rồi.

"Có người đến và không hẹn trước." Kim SeokJin sắc mặt có hơi đanh lại, ngập ngừng như đang lựa lời để nói. "Và hình như đang gây chuyện bên dưới."

"Là Jeon JungHan đúng không?" Jeon JungKook lờ mờ đoán được là ai đã đến. Nói với giọng chán chường. "Gọi bảo vệ đi, đừng để chủ tịch nhìn thấy chuyện này."

Nếu chủ tịch nhìn thấy thì chắc có lẽ nửa cái cơ hội thi tuyển cũng không có đâu.

"Vấn đề là Park JiMin cũng đang ở dưới đấy."

Tuyệt thật, bây giờ cả hai người tôi không muốn thấy mặt đều tập trung ở cùng một chỗ luôn rồi.

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Where stories live. Discover now