Chương 23

252 31 0
                                    

Seok Jin đi đến phòng Chủ tịch Bang Si Hyuk sau vài giờ thông báo về việc lộn xộn vừa qua cùng với một người không liên quan là Nam Joon, dù có Seok Jin có nói gì thì Nam Joon cũng nhất định bám. Hắn nói rằng với cái bộ não thông minh của mình thì chắc chắn sẽ xử lý được rất nhiều việc, còn Ho Seok thì quay về với lịch huấn luyện riêng của mình.

"Tôi thật sự không cần cậu đi theo tôi. Đây không phải công việc của cậu."

Seok Jin nói với Nam Joon khi bọn họ đứng trong thang máy đang chạy lên. Đây cũng không phải lần đầu tiên rắc rối xảy ra khi Jung Kook vắng mặt ở công ty.

"Anh đang là quản lý hiện tại của tôi, tôi đương nhiên cũng được tính là liên quan trong chuyện này rồi." Nam Joon nhún vai nói ra lý do.

"Nhưng... Thôi được rồi."

Seok Jin biết những điều Nam Joon nói ra vào tai hắn là vô cùng vô lý nhưng không hiểu vì sao lại không thể phản bác được. Nam Joon là nghệ sĩ hiện tại mà Seok Jin quản lý là đúng, nhưng đây là việc liên quan đến Giám đốc là Jung Kook, thân là thư ký trách nhiệm của Seok Jin không liên quan đến việc quản lý kia.

"Đừng lo. Tôi nói là tôi sẽ có lợi ích trong chuyện này, tin tôi đi."

Nam Joon xoa dịu Seok Jin trong khi cánh cửa thang máy dừng lại ở tầng văn phòng Chủ tịch mở ra và thư ký của Chủ tịch đã đứng chờ họ ở đó.

"RM ssi, thật may mắn quá, Chủ tịch cũng đang muốn liên lạc với cậu."

Nam Joon nhướn mày lộ rõ vẽ đắc thắng với Seok Jin trước khi cả hai bọn họ theo chân vào phòng Chủ tịch. Nam Joon không thích nơi này, so với cái văn phòng trông còn bình thường của Jung Kook thì phòng của Chủ tịch Bang ngoại trừ bàn làm việc thì chỉ có hai cái ghế được đặt ngay chính giữa. Chỉ cần có người ngồi lên đó chắc chắn sẽ trở thành một bữa phán tội ngay lập tức.

"Ngài ấy vẫn không bỏ cái cách sắp xếp đồ đạc như vậy sao?" Nam Joon hết cách, hắn ta nói nhỏ cho vừa đủ Seok Jin và thư ký của Chủ tịch nghe.

"Thật tiếc vì ta không thích cái cách trang trí xa xỉ khác đâu Nam Joon." Bang Si Hyuk ngồi ở bên kia bàn bất chợt lên tiếng. "Đây là nơi làm việc, không cần phải tiếp khách nên không cần thiết phải đặt thêm thứ gì khác nữa. Còn bây giờ thì ngồi đi."

Không còn cách nào khác, Seok Jin sớm đã ngoan ngoãn ngồi trên ghế trong khi Nam Joon thì muốn đứng để nói chuyện hơn là ngồi vào ghế. Sau khi chờ đợi vài phút đồng hồ kiểm tra công việc, Bang Si Hyuk cuối cùng cũng vào vấn đề chính ngày hôm nay.

"Camera an ninh không phải là không quay lại được, chỉ có điều việc này ta muốn hỏi ý kiến của hai cậu thôi."

Bang Si Hyuk mở màn hình lớn kết nối với máy tính rồi mở video quay lại được trước hành lang dãy phòng làm việc của ban giám đốc. Bỏ qua vài phút đầu sau khi Seok Jin rời khỏi thì cuối hành lang đã xuất hiện một người mà Seok Jin và Nam Joon không nghĩ đến nhất ở đây đã đi vào phòng của Jung Kook.

Người xuất hiện ở đó là Teddy.

Bang Si Hyuk bấm dừng lại ngay khi Teddy rời khỏi phòng làm việc của Jung Kook sau vài phút với chiếc laptop cá nhân trên tay. Cả khuôn mặt của cậu ta rõ nét trên màn ảnh cộng với tang chứng như vậy, có muốn chối cũng không khỏi tội ăn cắp này.

"Toàn bộ camera an ninh từ tầng 8 trở đi đều thuộc quản lý của tôi, đương nhiên là trừ nhân viên nội bộ thì không ai biết. Tôi còn nghĩ nó sẽ chẳng có tác dụng gì cho đến ngày hôm nay."

"Hành vi ăn cắp tài sản cá nhân của cậu ta nếu bị cảnh sát biết được thì không ổn, nhất là khi chương trình đã sắp đến ngày khởi quay rồi."

Seok Jin có hơi mất bình tĩnh sau khi biết được chuyện đã xảy ra. Teddy trước nay luôn đối chọi với Jung Kook là chuyện ai ai cũng biết, nhưng đến việc đột nhập và ăn cắp laptop đi thế này thì quả thật đã quá đáng lắm rồi.

"Chủ tịch không nói với Giám đốc Jeon sao?"

"Đó là điều ta muốn nói." Bang Si Hyuk thở dài. "Nếu Jung Kook biết chuyện này thì không phải là phiền 1 mà sẽ thành phiền 10 rồi."

"Cho nên Chủ tịch muốn tôi nghĩ cách lấy lại laptop của Jung Kook trước khi cậu ta trở lại đúng không?"

Nam Joon sau một hồi lâu im lặng mới lên tiếng tố giác. Hắn ta sớm biết Chủ tịch Bang sẽ không tự nhiên gọi đến nếu không phải là vấn đề khó, và nhất là chuyện liên quan đến mối quan hệ trong nội bộ công ty. Sẽ như thế nào nếu Jung Kook đến tìm Teddy bất chợt và cái tính bốc đồng của Ji Min sẽ trỗi dậy, hậu quả thế nào sớm cũng đã đoán được.

"Dù tôi và Jung Kook có thân nhau đi nữa thì đâu là lý do để tôi làm vậy chứ?" Nhưng Nam Joon làm sao có thể tình nguyện làm nếu không có lý do buộc hắn ta chứ.

"Cái laptop đó của Jung Kook chứa đựng những gì cậu cũng rõ hơn ai hết mà." Bang Si Hyuk thở dài nói tiếp. "Cậu biết đấy, Jung Kook rất bất cẩn trong việc này và sẽ không khó để tìm được vài thứ hay ho. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu người khác tìm thấy chúng đây, nhất là khi Park Ji Min đang ở công ty lúc này."

Nam Joon im lặng. Cái cách hắn ta chần chừ là đủ biết hắn ta đang hao tâm tổn trí suy nghĩ cách như thế nào rồi.

"Jung Kook! Cậu nợ tôi lần này là lớn lắm đấy." Nam Joon nghiến răng ken két trước khi rời đi mà không quên kéo theo Seok Jin.

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Where stories live. Discover now