Chương 17

277 39 0
                                    

Ngày Jung Kook nhận được tin độc quyền nghệ sĩ Park Ji Min của Big Hit đang hẹn hò với "người yêu tin đồn" mà trên một cái thực tế nào đó là bạn gái thật sự ở Bali là vào ngày hôm sau khi họ bay đi. Quả đúng theo như lời Kim Nam Joon aka RM quyền năng thì ngày mà không có cái bản mặt như cả công ty này nợ Ji Min thì ngày đó sẽ là một ngày đẹp trời.

Nhưng thật sự thì ngày đó cũng chẳng đẹp đẽ gì cho cam ngoài chuyện mưa lớn bất ngờ và Nam Joon nổi hứng muốn đi Busan.

"Chuyện đó chẳng ăn nhập vì với nhau cả đâu Nam Joon."

Jung Ho Seok, người đã thất bại trong việc lôi Min Yoon Gi ra khỏi studio đành chấp nhận mua đủ những gì anh ta cung cấp. Sau đó lại đi tìm Jung Kook để báo cáo về tiến độ hoạt động và thấy được Nam Joon đột nhiên nghĩ ra cái thể loại phải gió trong cái thời tiết này. Lúc đó Ho Seok thật sự nghĩ rằng làm việc với Yoon Gi có vẻ tốt hơn hẳn.

"Sao cậu biết không ăn nhập với nhau, tôi đã coi rồi, Busan không có mưa đâu."

Nam Joon phớt lờ Ho Seok rồi tiến lại bàn làm việc của Jung Kook để đàm phán.

"Nghe anh đi Jung Kook. Cậu cần phải nghỉ ngơi."

"Anh từ khi nào đã biết lo lắng cho người khác vậy?" Jung Kook mỉa mai.

"Là cậu không biết đó thôi." Nam Joon nhún vai. "Dù cậu không sao nhưng cậu cũng phải nhìn người xung quanh cậu chứ, có phải vì cậu trâu bò nên người khác cũng như vậy đâu."

Ba chữ "người xung quanh" như khiến đại não của Jung Kook đột nhiên phấn chấn lên hẳn, ngẩng đầu rồi nhìn xung quanh theo đúng nghĩa bóng lời của Nam Joon để rồi nhận ra điều gì đó trong tiếng à dài.

Ba chữ "người xung quanh" có vẻ là số ít rồi.

"Cũng đúng lúc công ty nhận được lời mời tham gia Infinity Challenge, làm sao đây, anh có muốn tham gia tiện thể nghỉ ngơi vài ngày hay không?"

Jung Kook cười cười trong khi huơ cái bảng kế hoạch chương trình trước mặt Nam Joon như mồi câu. Chả là trùng hợp việc tham gia chưa có người đồng ý nên may mắn làm sao Jung Kook đã tìm được "cá lớn", lần này bộ phận kế hoạch của công ty phải hậu tạ nhiều lắm đấy.

"Không cần phải chạy nhiều sao?"

Xem đi. Đã có mùi dây câu động rồi.

"Là tập đại nhạc hội mà anh." Jung Kook khẳng định. "Những tập đại nhạc hội có các tiền bối tham gia cũng có phải hoạt động gì đâu. Chủ yếu là khả năng làm việc của anh thôi."

"Cũng không tệ." Nam Joon gật gù.

Thời điểm để kéo câu đây rồi...

"Chỉ có đúng 1 slot thôi đó. Nếu không trả lời ngay thì công ty sẽ gửi lời mời tham gia bắt buộc đến người khác ngay, bọn họ cũng có ý muốn chọn..."

"Được rồi. Anh đồng ý." Nam Joon đưa bảng kế hoạch lại cho Jung Kook. "Deal."

"Deal."

Jung Kook cũng không chần chừ gọi cho bộ phận kế hoạch để thông báo và thật không sai rằng bọn họ mừng như bắt được vàng vậy. Đợt này mọi nghệ sĩ đều đã có kế hoạch trước và thật khó khăn khi mời những người không thích mảng giải trí như Nam Joon hay Yoon Gi. Bọn họ cũng muốn mời V nhưng có vẻ anh ta đã bận làm chuyện khác rồi. Nay Nam Joon lại như cứu tinh cứu vớt đời họ vậy.

"Được rồi. Seok Jin mau thu dọn hành lý đi, chúng ta phải đi rồi đấy." Nam Joon hét to khi ra khỏi phòng đi tìm Seok Jin, để lại Jung Kook vẫn còn chút vui vẻ và Ho Seok thì đang lo lắng.

"Nam Joon nói đúng đấy, em thật sự cần nghỉ ngơi trước khi chương trình sắp đến."

"Em biết mà." Jung Kook trấn an Ho Seok bằng một nụ cười. "Ngày mai và mốt em sẽ không đến công ty đâu, em sẽ đi xa trong vài ngày tới."

"Đi xa? Công tác sao?" Ho Seok hỏi.

"Xem như là kết hợp đi nhưng nó không quá gò bó." Jung Kook nói. "Hơn nữa cũng có bạn đi cùng em, em không sợ buồn đâu."

Bạn... Là ai cơ?

Không kịp để cho Ho Seok hỏi thêm thì Jung Kook sớm cũng đã bắt hắn ta quay trở về với công việc vì giờ nghỉ đã kết thúc và Ho Seok nên chắc chắn rằng Yoon Gi đã ăn hết cơm hắn ta đã mua hay chưa. Và nếu là chưa thì không khéo Yoon Gi sẽ lại tiếp tục bỏ luôn buổi tối vì cuộc hẹn mất.

Chờ đến khi Ho Seok đi rồi Jung Kook mới thở phào được một hơi. Trên bàn, điện thoại hiển thị hai cuộc gọi nhỡ và dòng tin nhắn "Đừng quên chuyến bay tối nay." Làm Jung Kook mỉm cười.

"Nhớ tôi đến mức này rồi sao?"

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Where stories live. Discover now