Chương 40

227 21 6
                                    

Tui đang muốn đổi tên bộ này lại và đây TT^TT - Mọi người thấy sao với tên "Giám đốc! Ngài yêu tôi đi" hay mấy cái đại loại như "Theo đuổi giám đốc" này nọ

Lịch trình dày đặc khiến Park JiMin hắn ta cảm thấy bản thân đang dần chết đi một ít mỗi ngày. Thở dài, xoa xoa cái cổ đau nhức đang được dán băng giảm đau, đến cả trán cũng ẩn ẩn cảm thấy nóng dần dẫn đến thị lực cũng trở nên yếu hẳn đi, Park JiMin đến lúc này đối với người xung quanh thật sự chỉ nhìn được ba phần hình.

"Nếu cậu thấy không ổn thì tôi đưa cậu đến bệnh viện trước." Quản lý Kim RaeHee lên tiếng từ hàng ghế trước vì trông JiMin có vẻ không hề ổn thật.

"Không sao." Park JiMin lẩm bẩm nói trong khi ngã ra ghế sau. "Đến công ty một lúc cũng được, tôi có việc cần bàn với Teddy."

"Vậy..." Kim RaeHee cũng chẳng dám nói thêm câu phật lòng mà lái xe một mạch đến công ty.

Thang máy riêng của nghệ sĩ vài tiếng trước xảy ra sự cố mà hiện tại vẫn chưa được khắc phục nên Park JiMin đành đứng chờ thang máy của nhân viên. Chờ một lúc, đến khi cửa thang máy mở ra cũng chờ để cho người bên trong bước ra rồi bước thẳng vào không hề để ý đến ánh mắt của người ở trong vẫn luôn săm soi trên người.

Nếu không vì cái bàn tay chặn lại cửa thang máy của người đàn ông bên ngoài, Park JiMin cơ hồ cũng chẳng hề ngước lên nhìn, cũng chẳng ngờ vì việc này mà gặp lại người đã lâu chưa gặp lại.

"Con còn nhận ra ta không?" Ông ta bước vào trong thang máy lần nữa. "Ta là cha của JungHan. Chúng ta đã từng gặp nhau trước đây."

Park JiMin cúi chào lịch sự. Nhưng chẳng chút mảy may tò mò đến việc ông ta vì sao lại ở đây.

"Ta nghe nói con đã trở thành người nổi tiếng gần đây, lại không ngờ con lại là nghệ sĩ của BIG HIT. Vậy thì tốt quá, đến khi JungHan gia nhập thì cũng có người giúp nó."

"Bác nói JungHan sẽ gia nhập?" Park JiMin nhăn mày.

"Đúng vậy." Ông ta nói với giọng chắc chắn. "Ngày xưa hai đứa cũng rất thân với nhau mà, bây giờ có con bác cũng yên tâm hơn. Con biết đấy..."

"Chuyện ngày xưa con không nhớ." Park JiMin ngăn lại trước khi ông ta tiếp tục nhiều lời. "Sau chuyện đó, thú thật con cũng không nhớ chuyện trước đây nữa."

Ông ta có chút bất ngờ nhìn người đang học hằn này, một lát lại định nói thêm nhưng tín hiệu dừng tầng của thang máy lại đúng lúc vang lên, phía bên ngoài trùng hợp lại có chủ tịch Bang SiHyuk, người vừa cùng ông ta nói chuyện nên nhất thời lại tự khắc im lặng.

"Jeon OhHyuk-ssi, anh vẫn chưa về sao?" Bang SiHyuk liếc mắt về phía Park JiMin lại nhíu mày. "Cậu trở về rồi đó à, mọi người đã vào phòng họp rồi, nhanh đến đó đi."

Park JiMin nghe thấy lời của chủ tịch liền qua loa chào hỏi rồi ra khỏi thang máy, để lại phía sau lưng là cuộc hội thoại đang nhỏ dần nhưng hắn vẫn nghe được một câu trong số chúng.

"Có nhiều chuyện trong quá khứ dã không nên nhắc lại thì đừng cố." Bang SiHyuk nói. Ánh mắt thật sự không thể đùa được. "Tôi sẽ không để bất cứ chuyện gì làm tổn hại đến công ty, nhất là từ một người không có liên quan gì."

---

Lúc Kim NamJoon quay về công ty thì cũng đã tầm khá trễ, chỉ trừ nhiều nhân viên tăng ca để làm việc hay nghệ sĩ ở studio sáng tác thì đại bộ phận đều đã vắng bớt người. Một mình đi thẳng lên tầng của ban giám đốc, lúc mở cửa đã thấy Jung HoSeok ngồi trên ghế, còn Jeon JungKook thì lại đứng bên cửa sổ, tuyệt nhiên không hề giao tiếp với nhau.

"Tệ tới mức này sao?" Kim NamJoon cười cười vào trong.

"Kim JungHan định đầu quân cho công ty." Jung HoSeok nói trong sự bực mình.

"Không lạ. Bây giờ chúng ta là lựa chọn khá tốt rồi. Hơn nữa không phải là ỷ vào quan hệ sao?" Kim NamJoon sâu kín cười khi nhìn người không nhúc nhích kia nói tiếp. "Cảm thấy thế nào khi được nhờ vả hả?"

"Im miệng cậu lại đi NamJoon!" Jung HoSeok gắt lên. "Thật sự thì không hiểu ông ấy nghĩ gì mà chạy đến đây."

"Này, không đến lượt cậu xen vào đâu." Kim NamJoon trừng. "Chủ tịch nói thế nào?"

"Vẫn là như bình thường, phải qua đánh giá." Jeon JungKook thật chậm lên tiếng.

Nhớ lại khi nãy ở trong phòng họp, nếu bàn tay của cậu không phải luôn đặt dưới bàn nên may mắn không ai phát hiện ra là nó đã run rẩy dữ dội.

"Ngài là chủ tịch Bang SiHyuk đúng không? Rất hân hạnh được gặp ngài! Tôi là Jeon OhHyuk, là cha của nghệ sĩ tự do Jeon JungHan và..." Jeon OhHyuk liếc về phía Jeon JungKook, cố ý úp mở về mối quan hệ trước mặt Bang SiHyuk.

"Vâng." Bang SiHyuk nói. "Hôm nay anh đến đây là vì điều gì?"

"Nói nào ngay thì con trai tôi ở nước ngoài hoạt động cũng đã lâu, bây giờ lại có hơi nhớ nhà nên mới muốn trở về Hàn Quốc hoạt động. Tôi cũng tìm hiểu lâu, biết công ty hiện nay chính là lựa chọn tốt nhất mới đến đây xin cho một cơ hội gặp mặt. Hơn nữa ở đây cũng có người quen với nó, dạy dỗ nó cũng tốt hơn."

Bang SiHyuk gật gù một chút, cầm hồ sơ trên tay xem qua một lượt rồi lại đưa cho Jeon JungKook vẫn luôn im lặng bên cạnh, ra lệnh lưu hồ sơ vào ứng viên đợt tiếp.

Jeon OhHyuk làm sao không biết điều này đồng nghĩa với việc khi Jeon JungHan trở về muốn gia nhập thì phải cạnh tranh với nhiều người khác mới có thể gia nhập. Nghĩ đến chính ông cũng đã ra hiệu như vậy vì sao lại không có kết quả tốt nên hơi khó chịu ra mặt, định ra hiệu cho Jeon JungKook nhưng Bang SiHyuk lại lên tiếng cắt ngang.

"Chúng tôi chú trọng đến nghệ sĩ, càng chú trọng đến lợi ích công ty. Công bằng vẫn là tốt nhất." Bang SiHyuk cười nhưng không hề có thiện cảm nào, giọng đầy ý cảnh cáo. "Vả lại ở công ty không thể sống bằng quan hệ cũng tốt, nhưng nếu cố mang quan hệ gượng ép như vậy thì không ổn đâu."

Jeon OhHyuk ngẩn người trước lời này của Bang SiHyuk.

"Nhận nhầm, không phải là điều tốt đâu." Bang SiHyuk nói thêm rồi hành động như ý muốn tiễn khách, Jeon OhHyuk đành ôm cả cục tức quay về.

"Chủ tịch." Chờ đến khi khách đã đi, Jeon JungKook mới gọi ông.

"Đừng nghĩ nhiều. Chọn nghệ sĩ cũng phải vì công ty. Hơn nữa nghệ sĩ giỏi nhưng quản lý không giỏi thì cũng không được." Bang SiHyuk ngừng lại, nhìn Jeon JungKook rồi nói. "Cậu mang lại lợi ích lớn hơn cho tôi rất nhiều, cậu quan trọng hơn rất nhiều."

Nhận cậu vẫn là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời tôi, JungKook à.

[VMinKook] Thế thân? Anh nhầm rồi!Where stories live. Discover now