Special Chapter

Miracles do happen. Hahahaha. Yeah I know, I know, masyadong late ito but atleast, merong special chapter right? Ilang ulit ko bang sinabi na wala talagang special chapter na magaganap? Pero sabi ko nga, miracles do happen (:

Lately lang talaga ako nakapagdecide na gumawa, noong nag-eedit ako nito na kalaunan ay tinigil ko rin sa kadahilang tinatamad ako. Hahaha. Kaya, nag backread nalang ako at viola! Maypa special chapter si madam. Hahaha.

At realtalk, dapat tapos ko na talaga toh kasi noong isang linggo pa ako nagsimula kaya lang, sa kadahilanang ang daming tukso sa paligid at idagdag pa na tamad ako kaya medyo natagalan talaga. Hahaha. Tsaka ang hirap rin bumalik sa past at magreminisce, charot. Wahaha.

At ang hirap magfocus dahil madali lang talaga akong madistract. At nakatulong talaga ang paulit-ulit-ulit kung pakikinig ng kanta ng banda ni kuya. Hahaha. Kanta ng The Script na Nothing ang title. Search niyo nalang sa Youtube. Nagpromote pa talaga. Hahaha.

At realtalk ulit, it's one of my fave songs ng The Script. Hindi ako nagsasawang pakinggan siya ng pauli-ulit-ulit kahit na luma na siya.

Gusto ko rin talaga ang music video niya. Yung, tuwang-tuwa akong makakita ng lalaking nasasaktan. Hahaha. Fave ko doon yung tumalon na siya sa tulay, bet na bet ko yun! Hahaha. Guys, wag niyo sana akong tularan. Bad yun.

Ang daldal ko na naman. Hahaha. So, this is it for now.

And I just wanna Thank You for reading this story of mine na hindi naman tologo kagandahan and worth it basahin, at sa mga kakabasa palang nito. Super thank you at naaappreciate ko talaga na walang halong kimi at kacharotan.

Enjoy reading guys! Lablab ko kayo :*

ALEXANDER

I was never the same when she left me hanging. I thought what we had is real and something that could made me think of our marrying her in the future.

She made me felt things that was foreign to me. That everytime I am with her, it felt like everything, she holds me so much that when she drops me, I broke and can't be fix no matter what.

She wasn't aware of me even when were just studying in the same university. She's so popular not because of her deadly beauty but because there is something in her that you want to keep her. Kaya halos lahat ng lalaki sa university, bukambibig siya palagi.

She's very distant in anyone aside from her cousins and other who's close to her. She is very intimidating and the rest.

I've been eeying to her ever since she was still in her sophomore year and I was in my junior year.

I can tell that she is one of a hell smart girl cause she's always on the top.

Kaya mahirap magpapansin sa kanya dahil hindi masyadong nakikipaghalubilo at mailap lalo na sa mga lalaki.

She's so young that time and so focus in school stuff, I can't mess her for that. Plus our age gap is a bit frustrating that in her age, she just enjoy her youth and live her life well. And I'm also known for dating woman who's in my age. What I'm feeling towards her is just surely infatuation. That's what I thought.

But when I had the chance to get close to her on Von's birthday party, I almost want to make a move on her but I stop. That's why I can't keep my eyes off to her that night. I know it sounds crazy but I'm blocking all the guy who wants to approach her.

Her closeness to Von is kinda irritating. Lalo na kapag ngumingiti o tumatawa siya kapag nag-uusap sila. Na mas lalo siyang gumaganda na mas nagpapa-agaw ng atensyon sa mga lalaking nandoon. Na mas nagpapainit ng ulo ko sa di malamang dahilan.