Chương 32: Chơi 4P

5.8K 152 4
                                    

"Hàn Trầm, biết ngay là cậu sẽ không chịu được mà" A Lạp Khắc Tư trần truồng dương vật nhô cao thô cứng chưa được thỏa mãn, nhưng khi nhìn thấy ai đó còn thê thảm hơn khiến hắn buồn cười.

"Đúng vậy nhưng không phải chỉ có mình tôi đâu, A Triệt không chui ra mau" Hàn Trầm dùng chân đá đá thành giường.

A Lạp Khắc Triệt lăn từ trong gầm giường ra, quần áo xộc xệch.

"Sao em lại ở đây?" A Lạp Khắc Tư nghiêm mặt hỏi, em trai mình đêm hôm chui xuống gầm giường của bạn gái hắn? Câu trả lời chỉ có một đó là A Triệt muốn làm tình với cô!

"Anh hai thật ra... Lưu Ly là bạn gái của em. Không tin anh có thể hỏi cô ấy" nếu vậy thì A Lạp Khắc Triệt cũng không sợ, dù sao hắn cũng nắm giữ bí mật sợ cô sẽ không nghe lời sao?

"Này! A Triệt em nghĩ anh chết rồi sao? Anh mới là bạn trai của mèo con, đúng không bảo bối?"

Ba người chỉ lo tranh cãi lúc bấy giờ mới nhìn lên giường lớn thì gặp cảnh tiểu bảo bối của họ khuôn mặt đầy uất ngực không ngừng xoa bóp bầu ngực để an ủi. Cơ thể cô nửa nằm nửa ngồi chuyên tâm vào công việc của mình thỉnh thoảng sẽ nấc lên vài cái.

Cảnh đẹp này thằng đàn ông nào thấy mà chẳng kích thích chứ? Có lẽ bảo bối của họ thèm lắm rồi mới không ngần ngại như vậy. Từ nãy tới giờ mọi xung đột của ba người đàn ông bỗng nhiên tan biến chỉ vì cô.

A Lạp Khắc Triệt cùng A Lạp Khắc Tư mê mẩn như bị điều khiển mà cùng nhau đi lên.

"Này! Hai người làm gì? Các người định cùng lúc sao? Khốn khiếp các người xem em ấy là gì?" Hàn Trầm bực dọc, hắn không muốn bất kỳ ai chà đạp lòng tự tôn của cô, hơn nữa như vậy là khinh thường mèo con của hắn.

"Không thấy em ấy thèm lắm sao? Hiện tại cậu ra ngoài đi tôi sẽ cùng A Triệt phục vụ em ấy" Dù sao trong gia tộc cũng có truyền thống tôn nữ nếu hắn cùng A Triệt cùng lấy tiểu thỏ cũng tốt như vậy hai người có thể cùng nhau phục vụ cô. Hơn nữa không phải Lưu Ly là một người rất dâm đãng sao? Nếu bây giờ có thêm một người quản cô thì cô sẽ không tìm đàn ông nữa. Hơn hết A Triệt còn là bạn trai cô mà.

"Aaa...ư mmmm ư ưm ưm..ưm" Lưu Ly vuốt ve bầu ngực đỏ chót của mình, cơ thể vừa nóng lại ngứa cực hạn. Chết tiệt lúc nãy một trong ba người kia đã làm gì đó mới biến cô như vậy, chắc chắn là 3002 bởi vì hắn là người vào phòng đầu tiên còn có mùi hương lạ trên người, lúc cô bảo hắn tránh mặt hắn liền có chút do dự... Đúng là tên khốn.

Hàn Trầm cắn răng nhìn Lưu Ly chịu khổ hơn nữa hai tên sói già kia một kẻ ve vãn ngực cô một kẻ liếm láp kích thích đùi cô. Nhưng khi nhìn biểu cảm thích thú vui sướng của cô khiến hắn cười khổ.

Người ta có câu, nếu không ngăn cản được họ thì  hãy tham gia cùng họ. Được thôi! Vậy thì hắn sẽ yêu chiều cô gái dâm đãng yêu nghiệt kia.

"Bảo bối, anh giúp em" Hàn Trầm leo lên giường đẩy Khắc Tư ra, chiếm tiện nghi mà hôn ngấu nghiến cô.

Hai tên nào đó chìm trong bể tình cũng không có thời gian mà ngăn cản Hàn Trầm, bọn họ thực sự rất muốn hưởng hương vị ngọt ngào kia.

"A Trầm! Ôm em! Ôm em hức ngứa! Ly Ly ngứa quá! Hức hức" Cô nức nở vô thức gọi tên của Hàn Trầm so với hai người mới quen kia không có cảm giác an toàn bằng Hàn Trầm. Cô ôm lấy cổ Hàn Trầm sau đó ngồi lên đùi hắn hoa huyệt nóng ran chảy nhiều nước không ngừng cọ sát vào vật nam tính căng trướng của hắn.

"Anh đây ngoan anh sẽ dịu dàng nhé em, thả lỏng đừng gấp..." Hắn hôn nhẹ lên môi cô an ủi, sau đó hướng vật nam tính vào hoa huyệt đâm nhẹ vào. Hóa ra tư vị của cô là như vậy chật tới nỗi muốn bị kẹt, vì sao cực phẩm như vậy hắn lại phải chia sẻ cho hai tên kia chứ?

A Lạp Khắc Triệt hôn lấy lưng cô, chỗ thống khoái mất đã bị cướp khiến hắn lần mò ra lỗ sau. Không biết cúc hoa của cô đã có ai chơi chưa nhỉ? Hắn đem ngón tay đâm vào, liền khiến Lưu Ly giật mình lắc lắc đầu muốn ngăn cản, không thể chơi! Cô chưa bao giờ bị ai thông đâu. Hơn nữa cũng chưa bao giờ chơi 4P lên rất sợ nước mắt giàn giụa nhưng môi cô đã bị Khắc Tư chiếm lấy.

Tuy ý thức mơ hồ nhưng Lưu Ly không ngừng chửi rủa. Cô bị phân tâm, vừa lo bị đau lại còn sợ mệt nên giãy nảy.

"Ngoan! Nhấp mông nữa đi em, đúng là bảo bối nghe lời" Hàn Trầm lầm tưởng cô đang phối hợp cùng mình mà thích thú đâm mạnh hơn, có lẽ hắn chưa thỏa mãn được cô.

Nói lời yêu emTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang