Chương 110

2.5K 142 22
                                    

Buổi tối, Lưu Ly trốn lên phòng dỗ cục cưng ngủ xong liền thấy trong người có cảm giác khang khác. Lúc ngồi ăn cơm cô đã có thể cảm nhận được sự bất thường nhưng lại không quá rõ rệt.

Cô thở dốc, nhìn cục cưng đã ngủ say mới len lén chuồn vào trong nhà tắm. Nhìn bản thân trong gương, khuôn mặt đỏ ửng vì dục vọng. Lưu Ly ngồi bệt xuống gạch đá lạnh cứng, lưng dựa vào thành bồn tắm một tay kéo quần lót màu vàng tới mắt cá chân, sau đó dùng hai ngón tay đâm vào hoa huyệt nóng rực đỏ ửng của mình.

"Aaa..." Bản thân trời sinh mẫn cảm khiến cô rên nhẹ, hai ngón tay cắm vào bên trong liền cảm nhận được rất nhiều nước chảy ra. Cô gấp gáp đâm vào vài cái nhưng vẫn chẳng có cảm giác gì. Ngón tay ngắn bé xíu của cô dù có đâm mạnh hết sức vào nhưng cũng không khiến cô thỏa mãn. Có thể là do bị mấy cây gậy cực phẩm đâm vào mà bây giờ mới biến cô thành người khó thỏa mãn.

Lưu Ly một mặt khó chịu, một mặt bị dục vọng dày vò mà khóc lóc.

"Tại sao? Tại sao lại... Như vậy?" Lưu Ly rút hai ngón tay của mình ra nhìn chất lỏng óng ánh liền dùng nó xoa xoa lên bộ ngực đã cương cứng của mình vẽ vài vòng.

Ở phòng khác năm người đàn ông thấy cảnh đẹp cũng khó chịu, bứt dứt không ngừng. Nhưng vẫn nén lại trong phòng, chờ mồi ngon tự tới nạp mạng.

"Tư.... Rốt cuộc cậu cho bao nhiêu thuốc?" Hoắc Thịnh đau lòng nhìn thỏ con đang khóc trong màn hình, lúc tối bọn hắn có đưa thuốc tránh thai cho cô uống. Nhưng trong cốc nước kia lại bị bọn gắn cho thêm một ít "gia vị"

"Đủ để khiến em ấy qua đây hiến thân" Khắc Tư kéo khóa quần xuống vội vàng tuốt súng khi nhìn người trong màn hình đang trong nhà tắm tự an ủi mình.

"Cậu có thể mặt dày hơn không?" Từ Thành thấy Khắc Tư vội vã thẩm liền mắng một câu, không phải là Khắc Tư coi rằng bọn hắn chết rồi à.

"Vậy hôm nay ai trong nhà bếp tuốt súng đòi Lưu Ly ngủ chung hả"

"..." Từ Thành câm nín không nói một lời.

"Trầm, sao anh không nói gì từ nãy tới giờ? Xót bảo bối của mình sao?" Khắc Triệt lên tiếng.

Hàn Trầm như cũ ánh mắt mờ mịt nhìn cô, sau đó nhìn lên đôi chân của mình thở dài.

Bên trong màn hình, Lưu Ly bật dậy không kịp kéo quần lót sửa lại áo đi ra ngoài. Cô nhìn cục cưng trên giường vẫn chưa tỉnh liền cẩn thận đóng cửa lại ra ngoài.

Năm người đàn ông thấy vậy liền vội vã tắt màn hình, mỗi người nhào vào một góc nào đó làm việc riêng.

"Cạch! Cạch! Cạch!" Đúng như dự đoán, cô lại gõ cửa của Hàn Trầm.

Hàn Trầm ấn cái nút trên xe lăn khiến nó di chuyển ra cửa, hắn mở cửa ra liền thấy bộ dáng đáng thương của cô trước cửa lại thấy xót xa.

"Trầm... Hức hức..." Cô cắn môi dưới định nói tiếp thì liền phát hiện trong phòng không chỉ có Hàn Trầm liền khép chặt hai chân không ngừng chảy ra mật dịch của mình, quần lót không biết đã bị cô làm rơi trên đoạn đường nào rồi.

"Mèo con..." Hắn muốn nói rồi lại thôi, chỉ thấy bản thân thật có lỗi với cô.

Đương nhiên lúc này Lưu Ly cũng hiểu ra 7, 8 phần nhìn bốn người kia ở trong phòng giả vờ không quan tâm, người thì đọc sách người thì chơi game khiến cô càng giận.

"Em về phòng..." Hừ! Để xem người nào thua trước.

"Không cần!"

"Đừng đi!"

"Ở lại đi!"

"Bảo bối à"

Đám người Khắc Tư gấp gáp chạy tới muốn giữ cô lại.

Tác giả: Thông báo với các bạn đọc rất có thể hôm nay chỉ có 1 chương vì mình sẽ tập chung vào truyện " Nữ vương của tôi"

Nói lời yêu emWhere stories live. Discover now