Chương 43: SM

5.6K 154 12
                                    

Lúc cô đi qua phòng làm việc thấy hắn đang cúi đầu làm việc liền đi luôn, cái ngày gì thế không biết đúng là mệt. Lúc cô về biệt thự A Lạp Khắc mới biết Khắc Tư có vụ án xử lý nên chưa về còn Khắc Triệt thì trên phòng từ sáng tới giờ.

Quái lạ tên quỷ đó sao lại ngoan ngoãn trên phòng cả mấy tiếng đồng hồ chứ? Cô dặn người làm mang một ít bánh ngọt lên phòng ăn, buổi sáng có ăn một ít nhưng chưa thể đủ no nhưng khi tiến lên phòng thì cảnh tượng này khiến cô hoảng hồn.

"Chủ nhân nhỏ sao bây giờ em mới về?" A Lạp Khắc Triệt toàn thân bị trói lại bằng một sợi dây thừng màu đỏ toàn thân trần truồng.

"Anh? Anh gặp kẻ cướp sắc sao?" cô ngẩn người nhìn hắn

"Chủ nhân em quên sao? Không phải sáng nay em nói... Anh mua sao? Bắt anh chờ nguyên 4 tiếng" Hắn bĩu môi nhìn cô.

"Hả? À, vậy sao anh thấy tôi không về mà không chịu cởi trói?"

"Anh cũng muốn, chỉ là anh lúc thắt dây quá chặt nên giờ không với tới" lúc hắn tự dùng dây trói mình tới nút cuối cùng liền mạnh dạn kéo chặt xuống khiến tay chân bị bó lại hiện tại không thể với tới nút trói nữa.

"Vậy thì anh có thể gọi người lên cởi trói mà"

Khắc Triệt đen mặt, cô là muốn vạch áo cho người xem lưng sao? Chuyện xấu hổ này ngay cả Khắc Tư còn chưa biết nữa.

"Vậy tôi cởi trói cho anh nha" Cô tiến tới định cởi trói cho hắn.

"Không muốn, không phải em muốn chơi sao? Anh muốn chơi!" hắn đưa mắt tới đống dụng cụ mà lúc nãy mình mua được.

Lưu Ly theo tầm mắt nhìn tới bên cạnh đó có rất nhiều thứ cô thích như roi da, dương vật, trứng rung,... Cô nuốt ực một cái nửa tháng nay cô không chơi thật ra chân tay có chút ngứa ngáy.

Khuôn mặt cô liền trở nên xung huyết cầm lên một chiếc roi da cười như không cười, dù giờ trời có sập cô cũng muốn chơi SM. Lưu Ly ngồi lên chân hắn cạ cạ quần lót mình vào da thịt hắn, dương vật của Khắc Triệt căng cứng giật liên hồi.

"Nhưng tôi nói trước, tôi sẽ không cùng anh quan hệ đâu đấy" Cô vung roi lên quất liên tiếp vào người hắn miệng văng tục.

"3002 tên khốn! Tên dâm đãng... Cứng như vậy là muốn lắm phải không? Đúng là tên bệnh hoạn!" Cô cầm roi da hướng vào bộ vị yếu đuối xuống tay.

Khắc Triệt rên rỉ vừa đau vừa sướng nghiến chặt răng lại, toàn bộ bộ phận yếu đuối kia.

"Ư ư ư ư... Ư ư ư, Chủ nhân! Chủ nhân của anh!"

Lưu Ly dùng hai bàn chân, một chân cố định vật nam tính một chân chà sát khiêu khích tinh hoàn của hắn.

"3002 nếu không được sự cho phép anh mà dám bắn tôi liền cắt nó xuống ngâm rượu"

"Chủ nhân vậy quãng đời... Aaa còn lại em sẽ phải chịu khổ aaa" cô khiêu khích hắn thật tàn nhẫn.

"Anh muốn dùng cái này không?" Cô ngả người ra sau với tới một cặp trứng rung, lúc ở tầng hầm cô cũng thường dùng cái này rồi lấy băng keo cố định lại trên thân dương vật của hắn.

"Anh quên mất băng keo rồi... Nhưng em dùng tay giữ đi!" Toàn thân hắn bị trói chẳng khác gì cái bánh tét không thì đã quật cô ngã xuống rồi chà đạp chết cô rồi.

"Không cần chỉ cần cột thế này là được... Sau đó thì bật lên. Xong rồi!" Cô lấy dây của trứng rung cột vào thân dương vật sau đó bật chế độ mạnh nhất lên.

Đỉnh vật nam tính chảy nước dịch trắng, sau đó tràn xuống, Lưu Ly liền búng mạnh vào khiến hắn đau điếng.

"Đã bảo anh không được bắn mà" cô véo mạnh kéo ra tinh hoàn của hắn kéo mạnh hết cỡ khiến tinh hoàn đỏ chót vì đau. Nơi đó sun sun nhăn nheo nhưng sau đó liền cứng ngắc như đá vậy... Nơi này chắc chắn tích trữ rất nhiều tinh dịch.

"Chủ nhân nhỏ mút cho anh đi"

"Vù" Cô thổi vào dương vật hắn rồi xoa bóp mạnh...

Cuối cùng hắn không chịu được mà phun đầy dịch lỏng vào váy cô đột nhiên cô lại nhớ lại chuyện lần trước. Hắn dám ép cô uống tinh dịch hòa với sữa, được lắm! Nợ mới thù cũ cô phải đòi lại.



Nói lời yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ