Chương 106: Kế hoạch lừa vợ của bầy sói (2)

3.1K 151 7
                                    

Trong siêu thị Lưu Ly phân phó.

"Triệt anh nhớ mua một ít hàng, một cân thịt bò, một cân cà rốt,.... Nha." Lưu Ly đưa cho hắn tờ giấy ghi nhớ mà cô đã dựa vào công thức trên mạng nấu. Cô rất ít khi nấu ăn, không biết liệu sẽ có ngon hay không nữa.

"Được!"

Thấy hắn chắc như đinh đóng cột oanh oanh liệt liệt rời đi như đi đánh giặc không hiểu vì sao cô lại có cảm giác không tốt nhỉ.

Cô quay lưng đi mua một ít trái cây và đồ dùng cá nhân. Lúc cô quay lại chỗ cũ Khắc Triệt vẫn chưa trở về cô liền lười biến bóc gói socola ra ăn.

Ở nơi bán thịt.

"Aaaa... Mấy người này tránh ra cho tôi coi!" Khắc Triệt bực tức khi nhìn thấy mấy bà, mấy thím chen nhau mua thịt, trong đám đông thỉnh thoảng có người còn sàm sỡ nhéo mông hắn.

Phải nói Khắc Triệt dù có đi trong ngàn người cũng không thể lẫn, vóc dáng cao to, ăn mặc lịch lãm gương mặt yêu nghiệt làm mấy bà dì nổi lên sắc dục.

Có vài người còn cố ý cạ cạ ngực vào người hắn nữa chứ.

Lúc Khắc Triệt đi ra khỏi nơi bán thịt quần áo gọn gàng từ lúc nào đã trở nên xộc xệch.

Hắn lại lần nữa hiên ngang mang chiến lợi phẩm của mình trở về chỗ cũ. Lúc này Lưu Ly đã ăn nguyên 4 thỏi socola đen có chút ngán ngẩm liền thấy hắn như vừa đi đánh giặc trở về.

"Anh làm sao vậy? Gặp cướp sắc sao?" Lưu Ly nheo mắt hỏi sau đó cầm đống đồ của hắn lên kiểm tra thì lần nữa sắp tức ói máu.

"Hộc! Em bảo mua thịt bò sao anh lại mua thịt lợn thế này? Hả... Hẹ? Cái này là hẹ mà... Đây mà là cà rốt sao?" Cuối cùng Lưu Ly mới cầm một củ cải trắng lên vẫy vẫy trước mặt hắn.

Khắc Triệt ban đầu còn tưởng cô đùa nhưng thấy vẻ mặt cô nghiêm khắc liền cầm lấy củ cải lên.

"Anh cứ nghĩ đây là giống cà rốt mới chứ"

"Nhưng ở bên trên mấy thứ này có ghi tên rõ ràng mà" ban đầu cô còn đang muốn mượn cớ chửi bới hắn một trận vì chuyện ban sáng, nhưng khi thấy hắn buồn bã như đứa trẻ làm sai liền nén lại an ủi.

"Thật ra như vậy là đã tốt rồi... Hơ hơ lần đầu tiên em đi chợ còn tệ hơn anh nhiều"

Người nào đó được cô an ủi sắc mặt thay đổi 180° đắc ý.

"Hừ! Bây giờ em mới biết anh giỏi sao?" Không những hắn đi chợ giỏi mà công phu trên giường cũng rất giỏi chứ bộ.

"Được rồi! Anh giỏi nhất" Đúng là đồ mặt dày mới được cô khen vài câu mà đã như vậy rồi.

Lưu Ly cùng Khắc Triệt về Hàn gia trong nhà lại xuất hiện thêm một người đàn ông mà đó lại là Hoắc Thịnh, Hoắc Thịnh nhìn cô nhe ra bộ răng trắng mà cười.

"Vợ! Em về rồi"

"Ai là vợ anh chứ? Thần kinh!" Lưu Ly bỏ vào trong bếp mặc kệ bốn người đàn ông bên ngoài.

Hoắc Thịnh bế lấy cục cưng nói nhỏ.

"Con à... Mẹ lại giận papa rồi..."

"Tự kỉ!" Từ Thành.

"Mặt dày!" Khắc Triệt

"Vô sỉ!" Khắc Tư.

Ba người nhìn hắn bằng nửa con mắt, nếu chiêu mặt dày này sài được thì bọn hắn đã sài được rồi. Nếu Lưu Ly mà nghe được khéo còn ném nguyên cả cái chảo vào mặt hắn nữa cơ.

Trong bếp Lưu Ly đang bận rộn thì đằng sau đã bị ai đó ôm lấy chặt, người kia len lỏi xoa xoa ngực cô. Ban đầu Lưu Ly còn giật mình sợ hãi nhưng khi ngửi được mùi trên người kia mới bình tĩnh lại ( Còn nhớ mùi của nhau đấy cơ!)

"Thành! Anh buông em ra... Cháy bây giờ!"

"Tiểu quỷ, em giận anh à... Xin lỗi lúc sáng bọn anh chỉ vì quá nhớ mà mới làm vậy. Bọn anh không cố ý làm em đau đâu" Hắn dịu dàng giải thích.

Nói lời yêu emWhere stories live. Discover now