Chương 54

3K 142 12
                                    

Hàn Trầm lần đầu tiên hạnh phúc như vậy, tấm thân của hắn đã bị vấy bẩn không biết mèo con có để ý chuyện này không nữa.

Lưu Ly nằm ngủ say trên người Hàn Trầm giống như mèo con ngoan ngoãn vậy. Hắn ôm lấy cô vào lòng hôn hít rồi dùng chăn bao bọc cô lại...

Hôm trước xem kết quả bệnh án thấy cơ thể của cô ngoài suy yếu nhưng không có gì nguy hiểm, hắn định sau khi xử lý mọi chuyện xong xuôi thì sẽ đưa cô sang bên mỹ trị liệu. Lúc nãy nhìn cô nỉ non đòi có con với hắn, khiến hắn rất vui.

"Ưm..." Lưu Ly rên nhẹ rồi ngậm lấy hạt đào nhỏ trước bờ ngực rắn chắc của hắn giống như đứa bé.

Không ngờ mèo con lại dê tới vậy...

Sáng hôm sau Lưu Ly cùng Hàn Trầm đang ngồi ăn sáng thì điện thoại Lưu Ly vang lên, cô kiểm tra thì có một đoạn video dài gần 4 tiếng được gửi tới.

Trong lòng Lưu Ly cười thầm "không ngờ mấy thằng này lại quay nhiều tới vậy mà chắc chắn người đàn bà kia giờ đang sướng như tiên"

"Mèo con nghĩ gì vậy?" Thấy cô cười nhiều như vậy khiến hắn có chút nghi ngờ.

"Có một anh chàng đẹp trai muốn tán em" Cô đặt điện thoại xuống không giấu khỏi sự vui mừng.

Người đàn ông của cô, cô sẽ bao bọc cô không muốn hắn vướng vào ân oán này. Đàn ông là để yêu thương chiều chuộng nhất là với người mình yêu... Cô mỉm cười nhìn sủng nam của mình, anh ấy thật dễ thương giống như muốn được người ta nuông chiều.

"Người ấy có đẹp trai bằng anh không? Có tài giỏi bằng anh không? Có mạnh mẽ như anh không?" Hắn nhéo nhéo thịt ở hông cô trêu ghẹo, cô nghĩ là hắn sẽ không ghen sao?

"Ư người ấy... Không dễ thương bằng anh" Lưu Ly ngẫm nghĩ nếu so Hàn Trầm với Khắc Tư hoặc Từ Thành thì hắn là người dễ thương nhất. Nụ cười của hắn khiến trái tim cô tan chảy nhưng vì sao trước kia cô lại không nhận ra mà cứ hết lần này tới lần khác thương tổn hắn.

Khung cảnh tĩnh lặng tràn ngập yêu thương bỗng bị tiếng ồn ào bên ngoài phá nát.

"A Triệt nhanh lên"

"Anh trai... Mới sáng sớm chưa chắc cô ấy đã tỉnh"

Bên ngoài hai người đàn ông vóc dáng cao to đi vào liền thấy hai người nào đó đang tình tứ với nhau.

"Tiểu thỏ à... Anh cùng A Triệt mấy ngày nhớ em" A Lạp Khắc Tư da mặt dày như đường bê tông đẩy Hàn Trầm ra sau đó tự mình thay vào vị trí của đó, mới xa mấy ngày mà lòng hắn trở nên thổn thức nhớ nhung của mấy thanh niên mới yêu vậy trăm nhớ ngàn thương cô.

Nhưng hình như trong mắt bây giờ của Lưu Ly chỉ có Hàn Trầm điều này khiến hắn cùng Khắc Triệt khó mà chấp nhận, bọn họ có gì mà thua Hàn Trầm chứ? Luận về quyền lực gia thế hai anh em họ vốn không thua kém, luận về tình yêu của họ dành cho cô chẳng khác gì trời với đất cao to tới mức nào.

"Xem bọn anh mang gì tới cho em" Khắc Triệt cung phụng mang ra một cái bánh kem hương dâu và một ly trà sữa size bự nhất. Người ta thường nói để dụ dỗ được vợ về nhà thì trước tiên phải khiến bao tử của người đó hài lòng.

Mấy ngày nay hai anh em Khắc Triệt cùng Khắc Tư còn đang bị tổn thương nghiêm trọng đây, cái ngày xuất viện cô lại một mực chuyển tới nhà Hàn Trầm khiến họ đau lòng. Sau mấy ngày bế quan tu luyện bọn họ lại ngộ ra một chuyện đó là không phải trong gia tộc của mình với tư tưởng trọng nam khinh nữ sao?

Vậy thì nếu đã không làm được chính thất vậy thì...

Hai người đàn ông cười khà khà làm lộ ra hai hàm răng trắng tinh, mới sáng sớm đã chạy qua đây nịnh bợ nữ vương của mình.

"A bánh kem còn có trà sữa... Ừ loại truyền thống? Hihi... Ngon quá" Cô vừa uống trà sữa vừa nói, cái miệng nhỏ nhai nhai lấy thạch phô mai bên trong thỏa mãn, mấy ngày nay Hàn Trầm vì sợ cô ăn vặt xong thì không ăn cơm được nên mới cấm cô đụng vào mấy món này.

"Đù! Các người muốn chiều hư cô ấy sao?" Hàn Trầm với tiêu chí cơm nhà là nhất không mấy đồng tình, cơ thể của Lưu Ly gầy gò như vậy mà còn ăn mấy thứ này thì bao giờ lớn được? Nhưng dường như lời nói của hắn giống như không có trọng lượng nữa, mèo con của hắn từ khi nào biến thành con heo tham ăn mất rồi.

"Coi bộ ở đây không tệ, tạm thời có thể ở đây" Tuy đây là lần thứ N tới nhà Hàn Trầm nhưng Khắc Tư vẫn nhìn ngó một lượt, biệt thự Hàn gia theo phong cách hiện đại tông màu sáng gồm có ba dãy nhà lớn gộp lại thành hình chữ U xung quanh được trồng rất nhiều hoa. Nơi này không khí so với ở A Lạp Khắc gia tốt hơn vài phần...

"Ý gì?" Hàn Trầm cũng đoán được chút ít nhưng giờ mà chứa chấp hai vị "thiếu gia" này thì thời gian riêng tư của hắn sẽ bị anh em Khắc Triệt cướp lấy.

"Em và anh trai muốn ở đây với Lưu Ly." Khắc Triệt mặt dày nói tiếp "Lưu Ly phòng em chỗ nào?"

"Tôi đã đồng ý chưa?" Hàn Trầm nín nhịn nãy giờ cũng bộc phát hét lên.


Nói lời yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ