Chương 112: Phân biệt vật nam tính.

4.1K 135 12
                                    

"Aaa... Mấy anh từ từ... Làm ưm...aaaa em không theo kịp...hộc...aaa...ư...ưm....ưm ưm...aaa" Lưu Ly lắc lắc đầu nhỏ.

"Em không cần theo kịp, để bọn anh tự làm là được, em nằm yên hưởng thụ đi" Khắc Tư xoa xoa đầu cô trấn tĩnh.

"Aaa... Không được! Em không chịu nổi...aaa...ừ...ưm...ưm....aaaa... Ưm....ư....aaaa em muốn ra! Em muốn tè! Aaaa" bị bọn hắn cùng nhau tiến lên hiến cô mới một chút mà đã dễ dàng lên đỉnh.

"Bà xã, mới năm phút mà đã muốn ra? Không được!" Hàn Trầm dùng cây gậy lớn của mình bịt kín hoa huyệt cô lại.

"Em vuốt mạnh hơn chút đi" Khắc Triệt cầm lấy tay cô xoa nắn bản thân, nhưng mãi vẫn chưa thấy đủ liền kéo tay cô lên sau đó đưa dương vật vào nách cô kẹp lại.

"Aaa" Lưu Ly trời sinh vừa mẫn cảm, vừa sợ nhột bị hắn làm vậy liền cười khanh khách, nách cô phải bao chứa vật cứng cứng lại nóng hơn nữa lại còn có bộ lông cứng khô như sợi rơm chà vào khiến cô nức nở.

"Hô... Ưm...aaaa...ư...ư...ư...ư....aaaa....ưm... Muốn bắn! Cho em ra! Cầu anh! Cầu anh" Thỉnh thoảng Hàn Trầm sẽ cố nhếch mông một ít để nước tiểu của cô rơi ra ngoài rơi lên bẹn hắn để tránh cô khó chịu. Nước tiểu ấm áp của cô khiến hắn dễ chịu, trước kia khi hắn nhấc mông rất khó khăn nhưng không hiểu sao khi làm tình với cô nó lại trở nên dễ dàng cùng hưng phấn như vậy. Thật ra chân hắn vẫn chưa tới mức cắt bỏ, chỉ là do yếu tố tâm lý mà ba năm qua hắn mới không chữa trị nên ngày một nặng thêm mà thôi.

"Aaaa... Đừng trêu đùa em nữa! Ghét mấy anh! Ghét mấy anh! " Mông nhỏ của cô càng lúc càng kẹp chặt lấy dương vật của Hoắc Thịnh khiến hắn nhắn nhó vì đau.

"Em kẹp chặt anh quá" Hoắc Thịnh vỗ nhẹ vào mông cô mấy cái.

"Aaa" Lưu Ly co giật vài cái.

Năm người đàn ông vừa ra vào, xoa nắn cơ thể đẫy đà của cô. Bỗng một người nổi ý xấu đưa ra một ý kiến.

"Hay là bây giờ chúng ta bịt mắt em ấy lại, sau đó bắt em ấy đoán là dương vật của ai đang bên trong lỗ hậu em ấy được không? Nếu đoán sai liền bị phạt... Hắc hắc hình phạt là phải hầu hạ bọn anh tới khi thỏa mãn"

Ba người đàn ông kia nghe xong liền thấy hứng thú, chỉ mình Hàn Trầm chân bị thương nên mới không tham gia trò chơi.

"Hắc hắc! Nghe có vẻ được đấy... Bây giờ em ngậm lấy dương vật của từng người một lát liền đoán." Hoắc Thịnh lấy một miếng vải đen nói.

Lưu Ly sợ hãi né tránh "Em không muốn chơi đâu...aaaa đừng bịt mắt em!"

Bây giờ Lưu Ly chỉ có thể nhìn thấy một màu đen liền trở nên luống cuống, hoa huyệt càng gặm lấy dương vật của Hàn Trầm.

"Bà xã đang kích thích hả" Hàn Trầm nhéo nhéo đầu vú cô.

"Ô ô ô... Không có... Ô...aaaa" Rất nhanh một cái dương vật lớn bị nhồi nhét vào miệng cô.

"Nhớ lấy, đây là của anh... Thứ khiến em sung sướng! Mút lấy cảm nhận nó đi... Vợ ngoan! Dùng lưỡi liếm đầu khấc, một lát anh mới làm em sướng được"

Lần lượt ba cái dương vật còn lại thay phiên nhét vào miệng cô.

"Giờ em nhớ của từng người chưa?"

Lưu Ly lắc lắc đầu, chỉ biết cái có kích thước lớn nhất là của Khắc Tư và Khắc Triệt, của Từ Thành có rất nhiều gân nhỏ hơn một chút xíu, còn của Hoắc Thịnh lại rất dài nói chung bốn cái đều to chỉ khác nhau chút chút khiến cô lúng túng.

Nói lời yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ