Chương 82: SM

3.2K 129 47
                                    

"Vợ... Gâu gâu" Hắn uất ức liếm liếm bàn tay cô.

Cảm giác nhồn nhột giống như bị chó con liếm vậy, đáng ra cô nên kiểm tra hắn có bị điên hay không nhưng bây giờ cô lại muốn "chơi" hắn hơn. Cô muốn nghe tiếng kêu dâm đãng của hắn, ban xin cô, phục tùng cô thật sự.

Ngoài mong đợi được cô khen hắn lại bị lĩnh một cái tát mạnh vào mặt đau điếng. Vì cô đã chơi SM lâu năm nên khẩu vị rất mặn làm sao một kẻ chân ướt, chân ráo như Hoắc Thịnh bì kịp? Nếu như trước đây, Lưu Ly sẽ dùng mức độ từ dễ tới khó nhưng hôm nay vì quá kích thích nên cô mới tăng cấp cho hắn.

Lưu Ly lấy một cái miếng vải đen bịt mắt hắn lại, khiến hắn không thấy gì.

"Vợ ơi đừng mà... Thịnh sợ tối" Người nào đó nức nở.

Lưu Ly tặc lưỡi lấy một cái Ball gang 3t size M, gồm có ba lỗ để hắn dễ thở. Hai dây ngắn có thể nối lại với nhau như thắt lưng da, phút chốc người nào đó chẳng thể nói được gì chỉ phát ra tiếng "ưm ưm". Hoắc Thịnh lắc đầu ngầy ngậy vừa không thể nghe, vừa không thể nói khiến cơ thể hắn nổi một lớp da gà sợ hãi. Nước miếng từ ba lỗ trên cái bịt miệng không ngừng chảy xuống.

Lưu Ly cởi áo hắn ra nhưng vì bị vướng còng sắt nên vắt lại ở hai tay hắn, hôm nay hắn mặc một chiếc quần tây trang phục rất giống trước kia, bên trong là quần lót nam màu xám chật chội khi phải bao chứa cặp mông to rắn chắc cùng vật nam tính đang ngẩng dậy. Bộ lông mu vừa đen vừa dậm giống như cỏ khô cứng rắn bắt mắt.

Bảy năm trước cô vẫn nhớ dương vật của hắn rất lớn giống như bắp tay của một đứa trẻ hai tuổi. Khi đâm vào khiến cô đau chết. Lưu Ly cởi quần lót hắn ra, ngoài dự tinh môt luồng bạch dịch nóng hổi phun lên cao bắn thẳng vào áo cô. Cho dù hắn không còn là xử nam nhưng mỗi lần bắn rất cao cộng thêm lượng tinh dịch rất lớn.

Lưu Ly dùng khăn lau đi vết bẩn, nhìn hắn đầy quỷ dị. Bàn tay thon trắng nõn nà vuốt ve từ mặt điển trai của hắn dần xuống ngực rồi tới chỗ nào đó.

"Đồ dâm đãng lẳng lơ! Mới vậy đã bắn... Có phải muốn tôi chơi chết anh không?" Lưu Ly cười lớn kích thích thính giác hắn bằng từ ngữ thô tục, lần nữa dương vật hắn lại cứng nhắc to cao hùng vĩ nổi đầy gân xanh đáng sợ. Đỉnh bao quy đầu có phần thịt hồng hào dính chút tinh dịch nhìn rất dâm mỹ.

Cô còn đang phân vân đối với hắn kẹp ti xoắn ốc hay kẹp ti rung, nhưng... Nếu dùng kẹp ti rung thật sự quá nhân nhượng với hắn.

Cô dùng một kẹp ti xoắn ốc gồm có một vòng tròn nhỏ và bốn đinh ốc, chỉ cần xoắn đinh ốc cũng có thể khiến hắn chịu đau đớn, xát thương lớn vô cùng.

Lạnh lẽo trên đầu ti khiến hắn bắt đầu giãy giụa muốn nói gì đó mà không được chỉ có thể ú ớ, thở gấp. Nước miếng thi nhau chảy xuống dưới cằm hắn. Hắn không thể nói, không thể nhìn chỉ có thể nghe cô chửi mắng.

"Lẳng lơ! Mới thế đã không chịu được!" cô dùng tay xoắn bốn cái đinh ốc tại ti của hắn, cơ hồ muốn kẹp nát.

Hoắc Thịnh đau tới chảy nước mắt, càng la hét dữ dội. Cho tới khi cặp anh đào cơ hồ bẹt dí Lưu Ly mới chịu dừng lại.

Nhìn phiến mặt ai đó đỏ hỏn, nước mắt, nước mũi, nước miếng tèm lem. Lần này cô để máy quay lai gần mặt hắn hơn nữa, cô muốn ghi lại khoảng khắc dâm đãng này của hắn.

Từng bắp thịt to cứng nổi lên cho thấy nhiều năm qua hắn không ngừng tập luyện, ngay cả cơ bụng cũng rất chắc.

Có một bộ Cockring gồm ba vòng mới tinh còn chưa được lần nào dùng tới với đường kính 6cm, 5.8cm, và 5.2 cm. Đây có lẽ là loại vòng mua theo kích cỡ của A Lạp Khắc Triệt, mà coi bộ Hoắc Thịnh cũng tương đương kích cỡ của Khắc Triệt.

Tác giả: Chương thả thính😂😂😂 cầu 20 comment hứa sẽ quăng chương mới ra. Mỗi người một comment mới tính nha

"Cá ơi"

Nói lời yêu emTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang