Chương 45

4.5K 132 2
                                    

"Anh muốn làm tình với em" Người nào đó mặt dày nói.

"Nhưng... Ngay từ đầu đã nói sẽ không quan hệ mà. Anh... Anh giận sao? Hửm" Cô kéo đầu hắn đối diện với mình.

"A biết rồi có cái này hay lắm!" Cô lục tung đống đồ nhưng không thấy âm vật giả đâu liền nhíu mày.

"Chủ nhân nhỏ cho anh đi, hứa anh chỉ làm một lần thôi... Dù sao anh cũng đã bắn tận 4 lần em còn sợ gì chứ?"

"Khắc Triệt hay là tôi khẩu giao cho anh nhé" Đây là lần đầu tiên cô mút cho Khắc Triệt, vật nam tính của hắn rất to! Rất cứng! Trong sự nghiệp huấn luyện nô lệ đây là cái to nhất cô từng thấy. Cô liếm lấy phần tinh hoàn cứng nhắc của hắn, rõ ràng bắn nhiều như vậy mà chỗ này vẫn căng trướng?

Khắc Triệt nhíu mày, có vẻ chỉ nhân nhỏ không thích làm tình với hắn lắm thì phải. Khắc Triệt thấy cô không đồng ý thỏa thuận liền cố gắng tự cởi dây trói, biết vậy lúc nãy trói sơ sơ là được rồi, sau một hồi cố gắng hắn cũng chạm tới nút thắt từ từ cởi dây trói ra, hắn phải hù cô một trận mới được.

Lưu Ly không biết con sói già nào đó đang ấp ủ âm mưu chuyên tâm vô công việc của mình.

Hô hấp của Khắc Triệt gấp gáp khi cô liếm đỉnh bao quy đầu cho hắn. Rõ ràng bảo khẩu giao mà từ nãy tới giờ cô chỉ liếm chứ không dùng miệng bao trùm đúng là lừa gạt. Nhưng nhìn miệng cô nhỏ thế kia làm sao có thể chứa vừa được đây? Hắn cười khà khà như sói già.

"Anh cười gì vậy?" Lưu Ly khó hiểu.

"Anh đang nghĩ một lát chơi em tư vị sẽ rất tuyệt vời"

"Sao?" Cô vẫn chưa kịp tiêu hóa lời hắn nói, thì A Lạp Khắc Triệt vùng tới dùng thân đè lên người cô giữ lại không cho cô chạy sau đó vứt bỏ dây trói vướng víu kia.

"Khà khà khà bảo bối anh nên sài cái nào với em đây?" Hắn ghìm cô lại một tay cầm dương vật giả, một tay cầm cây gậy điện lúc nãy.

"Không muốn! Không muốn sài! Anh là đồ khốn! Đáng ghét!" Mặt cô đỏ bừng vì tức giận tóc bị hắn làm cho rối tung.

"Chủ nhân của em ướt" Hắn luồn một ngón tay vào quần lót cô liền ngạc nhiên không ngờ cô tra tấn người khác mà cũng ướt như vậy.

"Ư... Đừng mà... Đừng miết nữa" Cô nài nỉ nói, ngón tay thon dài của hắn chạm vào hoa hạch miết nhẹ gợi tình.

"Ô ô ô đừng véo! Đừng véo!" cô muốn co hai chân lại nhưng bị hắn ép mở rộng, hắn cúi xuống thổi khí nóng vào nơi nữ tính của cô. Lưu Ly run rẩy mất hết sức lực toàn bộ đồ trên người nhanh chóng bị cởi ra.

Khắc Triệt dùng hết lọ bôi trơn lên ngực, bụng và thân dưới của cô. Hai thân thể trần truồng chạm vào nhau ma sát, chất nhớt nháp dinh dính khiến Khắc Triệt thích thú.

Hắn dùng tay kẹp vào hai nách cô rồi thân động vài cái vào bên trong của cô.

"Ô ô hức đau quá! Đau quá" Cô ôm chặt hắn hai chân kẹp vào hông của hắn nấc lên, cú va chạm cái sau mạnh hơn cái trước,khi Khắc Triệt sả vào trong tử cung khiến ý thức cô mơ hồ.

Đợi tới lúc vật cái dưới thân mù mịt hắn liền cho cô nằm úp xuống mông cao hơn ngực rồi tấn công tiếp... Coi như là đòi nợ lúc nãy.

Lúc hắn xả vào trong cô lần thứ 4 mới vừa lòng rút ra, chủ nhân nhỏ chép chép miệng đã mệt mỏi ngủ từ bao giờ rồi. Hắn mỉm cười lấy khăn lau qua cho cô cùng mình mới lên giường ngủ.

Nói lời yêu emΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα