Chương 51: Xác định được tình cảm của mình

3.4K 149 11
                                    

"Tình trạng của cô ấy ra sao rồi?" Hàn Trầm nắm lấy tay cô, cả đêm hắn không dám ngủ vì sợ cô tỉnh dậy bị đói hoặc muốn đi nhà vệ sinh.

"Hàn thiếu yên tâm, tiểu thư... Cô ấy chỉ là bị sốt thôi" Bác sĩ đứng sau Hàn Trầm nói, ông ta ngạc nhiên nếu như trường hợp khác rơi xuống nước chắc chắn phổi sẽ bị thương vậy nhưng khi kiểm tra phổi của cô lại không có vấn đề gì cả.

"Được rồi ông đi đi" A Lạp Khắc Tư ra hiệu, thấy Lưu Ly yếu đuối ngủ trên giường bệnh khiến hắn lo lắng. Nếu bọn họ không tới sớm không biết cô sẽ như thế nào.

Người bác sĩ kia gật đầu chào hỏi rồi ra ngoài trước khi đi còn đóng cửa lại.

"Anh! Anh nghĩ xem là ai lại độc ác như vậy?" Khắc Triệt xoa bóp chân cho cô.

"Tôi đã cho người điều tra, là người của Thành gia làm... Hơn nữa Bùi Nạp Viện cũng có phần. Hàn Trầm cậu thấy nên thế nào đây?" A Lạp Khắc Tư nghiêm túc nhìn Hàn Trầm, bảo hắn bỏ qua hắn không nhịn được. Bọn chúng đụng vào tiểu thỏ khiến cô phải nhập viện suýt nữa thì mất mạng.

"Còn nghĩ gì nữa trực tiếp..." Khắc Triệt đưa tay lên cổ lè lưỡi ra hiệu, dù cho bọn hắn trực tiếp giết chết mấy tên kia cũng chẳng sao dù gì cũng không có ai dám chạm vào gia tộc A Lạp Khắc.

"Hai người đừng quên ngoài Thành gia và Bùi gia chúng ta còn phải đối mặt với một người khác" Hàn Trầm cuối cùng cũng lên tiếng nhưng ánh mắt cũng chưa từng rời khỏi mèo con của mình, nhìn sắc mặt cô tím tái khiến lòng hắn đau đớn.

"Là ai?" Khắc Triệt cực kỳ khó hiểu.

"Hoắc gia!" Hàn Trầm nhàn nhạt nói, dù gì giữa bọn họ vẫn là bạn bè thực sự hắn cũng không muốn ra tay.

"Hoắc Thịnh? Không phải anh ta cứu cô ấy sao?"

"Đúng vậy, nhưng ba cậu ta lại khác ông ta vốn không phải đèn lửa cạn dầu... Hơn hết mấy người nghĩ ra tay với bọn chúng dễ dàng lắm sao?"

Khi ba người đang nói thì cửa phòng bị mở ra.

"Cạch" Hoắc Thịnh mặc một bộ bệnh nhân, khốn khiếp! Đám người Hàn Trầm dám tách hắn cùng Lưu Ly thành hai phòng khác nhau.

"Chưa chết?" Khắc Tư chế giễu tất cả không phải tại người Thành gia sao? Mà Hoắc Thịnh lại là rể nhà Thành gia đó.

"Cậu mới chết!" Hoắc Thịnh đen mặt, không ngờ đám bạn của hắn lại chĩa mũi nhọn vào hắn như vậy.

Căn phòng có bầu không khí quái dị, cả bốn người cũng không thèm nhìn mặt nhau đến một cái.

"Ưm!" Lưu Ly khó chịu kho khan, toàn thân đau nhức chỗ có vết thương rách ra khi cô cử động khiến cô nhăn mày. Hai mắt cô khó khăn mà mở ra, một giấc ngủ này dài như một thế kỷ vậy.

"Mèo con"

"Bảo bối"

"Tiểu thỏ"

"Lưu Ly"

Bốn người vội nói tiến về phía giường cô nằm, khi cô tỉnh dậy liền thấy bốn khuôn mặt họ. Bỗng nhiên nhớ tới chuyện ngày hôm qua khiến tinh thần cô một lần nữa bị kéo căng. Cô còn tưởng mình chết rồi chứ...

"Mèo con em tỉnh rồi... Anh rất sợ đấy" Ánh mắt Hàn Trầm trở nên dịu dàng, hôm qua lúc cô rời đi khiến trái tim hắn bồn chồn khó chịu thập phần lo lắng. Cũng may hôm qua hắn đuổi theo cô nhưng lúc đến nơi đã không kịp...nhìn Lưu Ly co rật vì lạnh khiến hắn muốn nghẹt thở cướp cô từ tay Hoắc Thịnh.

Sau trận sinh tử này điều khiến Lưu Ly lo sợ nhất đó là Hàn Trầm, cô đã xác định được tình yêu của mình với hắn. Lúc ngất đi nghe thấy tiếng của hắn cô cũng muốn dậy lắm chứ nhưng hai mắt cứ nặng nề khiến cô không mở được. Khi nằm trong lồng ngực hắn khiến cô thấy rất ấm áp mọi thứ buông lỏng... Lần này cô hối hận rồi! Vốn dĩ lúc đầu tiếp cận là muốn lợi dụng nhưng cuối cùng lại lỡ yêu hắn rồi.

Đôi mắt cô cay xè bao nhiêu uất ức tủi nhục khiến cô khóc thành tiếng. Cô nhào tới ôm chặt hắn không muốn buông trước sự ngỡ ngàng của bốn người đàn ông.

"Hức hức Trầm... Hức em còn tưởng... Sẽ không được gặp anh nữa! Em rất sợ rất sợ... Hức hức Trầm em không muốn...anh khổ đâu hức hức"

"Ừ, mèo con nín đi anh thương, tất cả ổn rồi... Ngoan" Hắn vỗ vỗ lưng cô, vui vẻ vì mèo con ngoan ngoãn lại lo cho hắn như vậy. Thực sự đêm qua cô xảy ra chuyện gì thì hắn cũng không thiết sống nữa.

"Hức! Hức... Hức Trầm em yêu anh! Yêu anh! Hức hức... " sau tất cả cô sẽ cùng hắn rời khỏi đây, đúng rồi phải rời phải đây với hắn. Cô muốn có một cuộc sống mới hạnh phúc với Hàn Trầm.

Nói lời yêu emWhere stories live. Discover now