II ( Chương 51-100 )

15.7K 118 135
                                    

Chương 51: Phong gia Tam Thiếu

Vừa đối mặt, năm cao thủ Tụ Nguyên Cảnh liền bị thuấn sát!

Không hổ là Hồng Lân Giao Xà.

Nam tử trẻ tuổi kia sợ đến mặt trắng bệch, cả người run rẩy, hắn không phải thiên tài võ đạo, một màn máu tanh như thế để hắn muốn phun ra mật, điều này không khỏi làm bọn người Lưu Đông bật cười.

So sánh với nhau, năm người Lưu Đông thường thường ra vào các khu vực nguy hiểm, giết qua võ giả và yêu thú cũng không ít.

Nam tử trẻ tuổi kia nghe được tiếng cười nhạo, nhất thời lộ ra vẻ dữ tợn, chỉ tay nói:

- Các ngươi lại dám cười thiếu gia ta?

- Vậy thì thế nào?

- Hừ, nếu nô tài của ta đều chết, các ngươi liền thay ta vác con rắn này trở lại a!

Thanh niên kia ra lệnh nói.

Đám người Lưu Đông hai mặt nhìn nhau, cảm thấy có phải đầu óc của người trẻ tuổi này có vấn đề không.

- Làm càn, thiếu gia ta là Đại Nguyên thành Phong gia Tam thiếu gia Phong Lạc, ca ca ta là Phong Viêm, đệ tử chân truyền của Hổ Dương Học Viện!

Người thanh niên kia kêu gào nói.

Phong gia!

Đám người Lưu Đông lộ ra vẻ kiêng dè, tuy bọn họ đều là con cháu thế gia ở Quách Thạch Trấn, nhưng có thể so với thế gia ở Đại Nguyên thành sao? Những thế gia này đều có cường giả Dũng Tuyền Cảnh tọa trấn, cũng không thua kém Thạch Lang Môn bao nhiêu a.

Còn nữa, ca ca của Phong Lạc này còn là đệ tử chân truyền của Hổ Dương Học Viện, đây thực sự là đáng sợ, nơi đó hội tụ toàn bộ thiên tài trẻ tuổi của Vũ Quốc, có thể xếp vào trăm người đứng đầu, ngày sau đều có cơ hội trở thành cường giả Linh Hải Cảnh, mà đệ tử chân truyền là khái niệm gì? Ba mươi vị trí đầu.

Linh Hải Cảnh, ván đã đóng thuyền!

Kết thù với một vị cường giả Linh Hải Cảnh tương lai... ai có thể không sợ?

- Phong Viêm kia rất lợi hại sao?

Lăng Hàn quay đầu hỏi Lưu Vũ Đồng.

- Rất lợi hại!

Lưu Vũ Đồng gật đầu, khuôn mặt lộ ra vẻ nghiêm túc.

- Ta nghe nói ba năm trước Phong Viêm đột phá Dũng Tuyền Cảnh, lúc đó mới hai mươi tuổi, nhưng hiện tại đã là Dũng Tuyền tầng ba đỉnh cao, rất có khả năng trong thời gian ngắn tiến thêm bước nữa. Hơn nữa, hắn đã tu ra đao khí, còn có mấy đạo thì không ai rõ ràng, nhưng tuyệt đối không thấp hơn ba đạo.

Đây là một tốc độ kinh người.

Đối với Dũng Tuyền Cảnh bình thường mà nói, năm năm có thể tăng lên một cảnh giới nhỏ đã rất tốt, có chút thậm chí mười năm mới có thể bước ra một nấc, chung thân không thể bước qua tầng bốn.

Ở trước Sinh Hoa Cảnh, võ giả chỉ có trăm tuổi, bởi vậy nếu như tiêu tốn quá nhiều thời gian ở Dũng Tuyền Cảnh, thì thành tựu tương lai tự nhiên có hạn.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ