LXXIII ( Chương 3601-3650 )

8.2K 44 33
                                    

Chương 3601: Chuyên gia tìm đường chết

Lăng Hàn mỉm cười hỏi:

- Vui không?

Không vui chút nào!

Giờ Chung Dương Tất mới biết mình bị hố. Một đan sư sơ cấp nho nhỏ khiêu khích đan sư cao cấp trước cửa Hiệp Hội Đan Sư là hành vi tìm đường chết nặng cỡ nào. Lăng Hàn cố ý không cho người ta vạch thân phận ra là cố ý đào hố để gã nhảy vào. Ngốc nhất là gã thật sự nhảy.

Chung Dương Tất quỳ xuống liên tục dập đầu:

- Cầu Lăng đại sư làm ơn tha cho ta một lần!

Lăng Hàn lắc đầu nói:

- Ngươi nói chuyện không giữ chữ tín, mới rồi muốn kích thích ta giết ngươi, nếu ta không giết thì uổng phí cố gắng lúc trước của ngươi rồi.

Ta thà uổng công!

Chung Dương Tất mếu máo, gã làm sao ngờ một người trẻ tuổi hơn gã mà có thể trở thành đan sư cao cấp? Đổi lại là ai cũng không tin được.

Lăng Hàn hỏi:

- Hối hận không?

Chung Dương Tất gật đầu nói:

- Hối hận.

Lăng Hàn lắc đầu nói:

- Đáng tiếc, hối hận cũng không thể thay đổi tội ác ngươi đã phạm. Nếu ngươi chỉ ghen tỵ thì ta lười so đo, nhưng ngươi dùng cách độc ác như vậy hại người, ta không tha cho ngươi được.

Chung Dương Tất nhận ra không đúng, co cẳng chạy:

- Không!

Gã không cần gì hết, chỉ muốn chạy ra Hùng Cứ thành.

Bùm!

Sức mạnh to lớn ập đến, Chung Dương Tất bị hất té sấp xuống. Chung Dương Tất cảm giác người như bị xẻ ra, không thể nhúc nhích một ngón tay.

Chung Dương Tất nhìn quanh, trên mặt của mỗi người đều giữ biểu tình vừa tội nghiệp vừa hờ hững, rất nhanh không thèm nhìn gã nữa.

Không cần quan tâm người chết.

Chung Dương Tất cảm giác hít thở ngày càng nặng nhọc, gã cố ngẩng dầu nhìn hướng Lăng Hàn, trong tầm mắt một mảnh mơ hồ. Chung Dương Tất cúi đầu tắt thở.

Lăng Hàn nhìn xung quanh:

- Báo việc này cho bộ nội vụ, nên xử lý thế nào thì làm thế nấy.

Đám người kêu lên:

- Rõ!

Xử lý thế nào?

Đừng nói chuyện này vốn là Chung Dương Tất tìm đường chết, dù Lăng Hàn khi không giết gã thì Hiệp Hội Đan Sư làm gì hắn?

Đan đạo đại sư trẻ tuổi như vậy tương lai tươi sáng, chỉ một điểm này cùng lắm trói buộc phạm vi hoạt động của Lăng Hàn, tuyệt đối sẽ không phạt nặng.

Tức là Chung Dương Tất chết uổng.

Ai kêu gã cứ muốn chọc vào đan sư cao cấp, ngẫm lại xem ngươi muốn hại đan sư cao cấp đội nón xanh, ngươi không chết thì ai chết?

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now