XXXIV ( Chương 1651-1700 )

12.7K 72 24
                                    

Chương 1651: Độ thiên kiếp, hù chết ngươi (Thượng)

- Hô! Hô!

Lăng Hàn thở dốc như trâu.

- Đồng dạng là Tiểu Thánh, chênh lệch cũng thật lớn, ta có thể khẳng định, Hồ Phong này có thể ở trong trăm chiêu oanh bại đám người Minh Tâm Thánh Nhân.

- Có điều, được một vị Thánh Nhân rèn luyện, nguyên lực của ta trở nên càng ngày càng ngưng luyện, biến tướng tăng lên thực lực của ta.

Trao đổi một người làm như thế là đang tìm chết, nhưng Lăng Hàn không giống, hắn tu luyện Bất Diệt Thiên Kinh, thật giống như một khối tuyệt thế Tiên Kim, càng bị muôn vàn thử thách liền càng cứng cỏi, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là không vượt qua cực hạn của hắn, bằng không chính là đang tìm chết.

Cứ như vậy, mỗi ngày Lăng Hàn đều sẽ cùng Hồ Phong liều mạng hai đòn, mà sau mỗi lần "chiến đấu", hắn đều có thể ngộ.

Hằng Hà Cảnh nào có thể cùng Thánh Nhân đao thật súng thật mỗi ngày tranh tài? Trước tiên không nói ngươi có được hay không, Thánh Nhân nào lại nhàn rỗi như thế?

Tình huống bây giờ đặc thù, Hồ Phong liền trở thành bồi luyện tốt nhất của Lăng Hàn.

Một tháng trôi qua, Lăng Hàn lại đỡ lấy Hồ Phong ba chiêu!

Tuy sau một chiêu này để hắn trực tiếp vận dụng một giọt Bất Diệt Chân Dịch mới chữa trị thân thể, nhưng có thể chứng minh Lăng Hàn thu được bước tiến dài... một tháng trước, hắn là tuyệt đối tuyệt đối không thể đỡ lấy ba chiêu của Hồ Phong.

Điều này cũng làm cho Hồ Phong ngơ ngác, tiến bộ như vậy cũng thật đáng sợ, lẽ nào hắn phải tự tay tạo ra một quái vật sao?

Nhưng muốn hắn xoay người rời đi, vậy càng là chuyện không thể nào!

Công pháp Tiên Vương, Tiên Khí, hai người này bất luận cái nào cũng là hắn không cách nào thả xuống, cho dù đuổi tới chân trời góc biển, hắn cũng phải bắt Lăng Hàn.

Ngược lại đối phương giết người của Hồ gia, nhiễm nhân quả, bất kể trốn như thế nào cũng vô dụng, hắn đều có thể tìm tới!

Sau ba tháng, Lăng Hàn đã có thể thong dong đỡ lấy ba chiêu của Hồ Phong, mà hắn cũng tu ra một viên Tinh Thần cuối cùng, đạt đến tiểu cực vị đỉnh cao chân chính.

Ngày đó, hắn không ra cùng Hồ Phong chiến đấu, mà ở dưới Luân Hồi Thụ bế quan, xung kích trung cực vị.

Hắn có thể nói không chơi liền không chơi, nhưng Hồ Phong lại hết sức chăm chú, cả ngày căng hết thần thức, nếu liên tục mấy tháng đều như vậy, cho dù hắn là Thánh Nhân cũng chịu không nổi.

Nhưng vấn đề lớn nhất là Lăng Hàn cả tháng chưa từng xuất hiện, điều này làm cho hắn càng thêm khó chịu.

Một mặt, Hồ Phong căn bản không dám thả lỏng, bởi vì Lăng Hàn lúc nào cũng có thể xuất hiện, quyền chủ động ở trong tay đối phương. Mặt khác, Lăng Hàn vẫn không xuất hiện, để hắn nóng lòng a.

Chẳng lẽ... Đối phương dùng thủ đoạn khác chạy mất?

Cái ý niệm này một khi sinh ra, để hắn lòng như lửa đốt.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now