LXVI ( Chương 3251-3300 )

9.2K 42 7
                                    

Chương 3251: Viễn cổ phiến đá

Lăng Hàn trở lại tầng thứ nhất, dời đám người trong Tiên Khách Cư ra, sau này nó sẽ là Tiên Khách Cư mới, sau đó kêu Nữ Hoàng cùng Hổ Nữu, tiếp tục ra ngoài tìm kiếm khoáng mạch.

Hắn phải nhanh một chút đạt tới Tam Bộ, nếu không, ở trong loạn thế này thật không có cảm giác an toàn gì, tùy tiện đi ra một cái Tân Khí Hổ liền để hắn chỉ có thể chật vật bỏ chạy.

Cái này nếu để Tân Khí Hổ biết, khẳng định sẽ nổi giận, hắn là vạn cổ đệ nhất thiên kiêu, không phải a miêu a cẩu.

Qua nhiều năm như thế, kỳ thật khoáng mạch của vị diện này cũng bị thăm dò đến không sai biệt lắm, Lăng Hàn liền tìm kiếm địa tâm.

Nói không chừng, phía dưới còn có một vị diện.

Nếu như đã xuất hiện một vị diện trùng điệp, vì cái gì không thể lại xuất hiện một cái?

Ba người Lăng Hàn đi về phía dưới mặt đất, nghe nói có chút thế lực thâm nhập dưới đất, đi thăm dò có vị diện thứ ba hay không. Còn đến tột cùng là có hay không, trước mắt là tuyệt đối giữ bí mật, không có khả năng tiết lộ.

Kết cấu đại địa của nơi này cực kỳ chặt chẽ, tầng đất bị áp súc, đồng dạng một khối bùn đất, trọng lượng ở chỗ này ít nhất là mười mấy lần ở Viêm Sương vị diện, nhưng bởi vì thiếu khuyết lực lượng vị diện duy trì, dạng chặt chẽ này lại không chịu nổi một kích.

- Ôi!

Hổ Nữu đột nhiên phát ra một tiếng kêu đau.

- Đầu Nữu muốn đụng thành hai nửa.

Lăng Hàn quay đầu:

- Tình huống như thế nào?

- Nữu bị đụng.

Hổ Nữu sờ trán, thình lình sưng lên một cái bánh bao.

Lăng Hàn vội vàng đi trở về, chỉ thấy trên con đường Hổ Nữu đi tới lại có một phiến đá to lớn, tiểu nha đầu chính là đâm vào nó, chẳng những khiến nàng ngừng lại, còn làm trán sưng lên.

Cái này cực kỳ không thể tưởng tượng nổi, Hổ Nữu là Tứ Bộ, được ba loại lực lượng bản nguyên rèn luyện, kia là cường hoành cỡ nào? Thế mà bị một phiến đá ngăn cản, đầu xô ra cái bao.

Lăng Hàn nhìn về phía phiến đá kia, đã nát, dù sao nó là bị một Tứ Bộ đụng vào, thế gian ngoại trừ Phệ Kim thiết đại thành, còn có vật chất gì có thể cứng rắn như thế?

Còn tốt, Hổ Nữu chỉ đụng thương chút da, không có trở ngại.

Lăng Hàn liền chuyên tâm nghiên cứu phiến đá, phát hiện cái đồ chơi này kỳ thật chính là vật liệu đá ở trên chiến trường vực ngoại, dùng tạo dựng tường thành phòng ngự.

Loại vật liệu đá này vô cùng kiên cố, nhưng không thể làm thành bất kỳ Bảo Khí nào, bởi vì bản thân nó không có linh tính.

- Phía trên có chữ viết.

Nữ Hoàng cũng đi tới.

Lăng Hàn gật đầu, phía trên xác thực lít nha lít nhít khắc lấy rất nhiều văn tự, nhưng khác hẳn hiện nay, không cách nào đọc ra.

Thần Đạo Đan TônDove le storie prendono vita. Scoprilo ora