LXII ( Chương 3051-3100 )

8.3K 43 40
                                    

Chương 3051: Làm khó (2)

Hắn đến bây giờ còn không biết tính danh của Lăng Hàn, bởi vì hắn căn bản không có để Lăng Hàn ở trong lòng, ngay cả hứng thú biết danh tự của đối phương không thèm, bằng không hắn chắc chắn biết, người đứng ở trước mặt hắn là Lăng Hàn gần đây danh tiếng vô song.

Đương nhiên, dù cho hắn biết cũng sẽ không kiêng kị, bởi vì tất cả mọi người cho rằng Lăng Hàn là lấy đại tiện nghi, bằng bản lĩnh chân thực làm sao có thể là đối thủ của chuẩn Thiên Tôn?

Một nam tử lập tức đứng dậy, dáng người cực kỳ khôi ngô, trên đầu còn mọc ra một cái sừng, vàng óng ánh.

Nữ Hoàng kích động, nàng vừa mới bước vào tầng chín, chiến ý chính thịnh.

Nàng không nói hai lời, trực tiếp xuất thủ.

Độc giác nam kia không nghĩ tới Nữ Hoàng ngay cả một cái quy củ cũng không nói, nói động thủ liền động thủ, hơi có chút loạn, nhưng cũng chỉ nháy mắt mà thôi, hắn liền lập tức ổn định trận cước, phát động phản kích.

Oanh!

Hai đại cường giả đối oanh một kích, lập tức nhấc lên dư ba kinh khủng.

Lâu Thiên Thiên vội vàng xuất thủ, ma diệt những dư ba này, nếu không, đây chỉ là không gian Thần khí, làm sao thừa nhận được hai cường giả tầng chín đối oanh, khẳng định đã sớm tan vỡ.

May mà hắn là chuẩn Thiên Tôn, nếu không chỉ là một Tiên Vương tầng chín, là không thể nào giải quyết được.

Mặc dù Nữ Hoàng mới vào tầng chín, nhưng chiến lực của nàng lại phi phàm, rất nhanh liền chiếm cứ chủ động, ưu thế rõ ràng.

Lâu Thiên Thiên kinh ngạc, không nghĩ tới Nữ Hoàng xinh đẹp động lòng người, thiên phú võ đạo cũng ngưu bức như thế. Trong ánh mắt của hắn hiện lên vẻ tán thưởng, lại lập tức ẩn tàng.

Mục tiêu của hắn là Lâm Phiêu Tuyết, đây chính là Lâm gia quý nữ, nếu có thể cưới được, ý nghĩa phi phàm.

Đánh nhau như thế, cũng hấp dẫn rất nhiều ánh mắt tới, nhao nhao vây xem.

Bọn hắn gật đầu không thôi, đã vì thực lực của Nữ Hoàng mà kinh ngạc, cũng vì Nữ Hoàng tuyệt sắc mà tâm động, ai cũng nghiêng về một bên ủng hộ Nữ Hoàng.

Đi vào năm trăm chiêu, độc giác nam không thể không nhận thua, nếu không, hắn sẽ bị dọn dẹp rất thảm.

Kết quả như vậy sớm trong dự liệu của đám người, nhưng nhìn đến độc giác nam nhận thua, bọn hắn vẫn không nhịn được kinh hãi.

Đạt tới tầng chín, kia cơ bản không có tầm thường, làm sao cũng phải là Đế Giả, mà Nữ Hoàng rõ ràng chỉ vừa mới bước vào tầng chín, lại có được chiến lực kinh người như vậy, cái thiên phú võ đạo này quá kinh khủng.

- Cô nương xưng hô như thế nào?

Lâu Thiên Thiên cười nói.

- Vợ ta tên gì, cùng ngươi có quan hệ sao?

Lăng Hàn nói, phất ống tay áo một cái.

- Thật sự là nhàm chán, hoàn toàn là đang lãng phí thời gian.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ