IV ( Chương 151-200 )

13.1K 94 65
                                    

Chương 151: Phát hiện kinh người

Tiểu nha đầu ăn thịt trở về.

- Ôm một cái! Ôm một cái!

Hổ Nữu liếc mắt liền thấy Lăng Hàn, lập tức nhào lại, quăng vào trong ngực Lăng Hàn, ủi ủi đầu nhỏ vô trong ngực của hắn.

Ồ? Ồ? Ồ?

Lăng Hàn trên dưới đánh giá tiểu nha đầu, sao không có sừng, cánh gì đó, nha đầu này một điểm biến hóa cũng không có a!

Đây là vì sao a?

Hắn ăn hai phần thần dược, một luyện da thịt, một luyện xương cốt, quả thực thoát thai hoán cốt, biến hóa cực kỳ rõ ràng. Nhưng Hổ Nữu lại không có chút biến hóa, cái này không phải ăn không sao?

Không không không không, có chút biến hóa là không thể thấy được từ bề ngoài, khẳng định thân thể của tiểu nha đầu đã phát sinh biến hóa to lớn.

- Khịt! Khịt!

Hổ Nữu nhăn cái mũi nhỏ, đột nhiên trong đôi mắt tỏa ra hung quang. Đằng, nàng nhảy ra khỏi lồng ngực của Lăng Hàn, khôi phục dáng dấp như dã thú, tứ chi phát lực ở trên đất, vèo, gấp nhảy ra.

- Ai nha!

Lăng Hàn lập tức nghĩ đến, Hổ Nữu là ngửi thấy khí tức của hai tỷ muội Liễu gia.

Nha đầu này như dã thú, không chỉ mũi linh đến kinh người, hơn nữa còn có ý thức lãnh địa cường đại. Hiện tại trong lãnh địa của nàng có hai người xa lạ, đương nhiên tiểu nha đầu sẽ hung tính đại phát.

Lăng Hàn vội đuổi theo.

Oành!

Hổ Nữu chỉ nhảy mấy cái đã đi tới gian phòng của mình, không chút nghĩ ngợi trực tiếp đâm lên. Cửa phòng bị va nát, nàng như một con hổ con nhảy vào, khẽ nhếch miệng nhỏ, hai tay hóa thành lợi trảo, bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị đánh ra.

- Đồ lưu manh, ngươi quả nhiên không hết lòng gian!

Từ khi Liễu Như Nhi nhìn thấy Lăng Hàn tắm, tim vẫn đập như trống, mặt đỏ như máu, nơi nào ngủ được. Lúc này nghe tiếng phá cửa, tự nhiên cho rằng Lăng Hàn sắc tâm quá độ, chạy tới muốn cường bạo, nhất thời bắn người lên, vung chưởng bổ ra.

Oành!

Một chưởng này nàng vỗ tới trên người Hổ Nữu, tuy sức mạnh của nàng rơi xuống đáy vực, nhưng mấy ngày điều dưỡng, sức mạnh làm sao cũng phải vượt qua Luyện Thể Cảnh, vỗ một cái, Hổ Nữu bị chấn bay trở lại.

Có điều, nàng lập tức phát hiện không đúng, này không phải đại sắc lang, đại lưu manh, mà là một tiểu nha đầu.

Vèo, Lăng Hàn vội theo vào, hay tay vồ lấy, tiếp được Hổ Nữu bị đánh bay.

- Xú... Lưu manh!

Liễu Như Nhi nhìn thấy Lăng Hàn, không nhịn được mắng. Mà phát sinh động tĩnh lớn như vậy, tự nhiên Liễu Phong Nhi cũng tỉnh lại, mắt quét tới quét lui, có chút không rõ tình huống.

- Giết! Giết!

Hổ Nữu giẫy giụa ở trong lồng ngực của Lăng Hàn, cũng không có bị thương gì.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now