LXXXI ( Chương 4001-4050 )

10.3K 50 13
                                    

*2:14pm 23-11-18*

Chương 4001: Ruộng Rau

Lăng Hàn thu đám tiểu oa nhi vào hồ lô, hắn chỉ cầm sắc trư trong tay.

Sắc trư:...

Trư đại gia trêu chọc ngươi sao, vì cái gì có chút việc lại nghĩ biến trư gia thành tấm chắn?

Mặc dù đột phá thất văn nhưng Lăng Hàn không có cuồng vọng đến mức cho rằng không ai bằng mình.

Cảnh giới hắn thấp, đây là sự thật, hắn vẫn kém Tầm Bí cảnh hai cái đại cảnh giới, Hồng Thiên Bộ, Kim Ngọc Lộ lại có chiến lực nghiền ép cùng giai, nếu thật sự đối mặt, hắn chưa hẳn đánh thắng người ta

Cho nên, hắn nhất định phải lợi dụng các loại bảo vật của mình, giống như Thiên Văn ngọc, da Hư Không Thú, còn có sắc trư có thể hóa giải các công kích sắc bén.

Lăng Hàn bước đi thật nhanh, hiện tại hắn thật sự không sợ hãi, cho dù đối mặt với Hồng Thiên Bộ lần nữa, hắn cũng không chạy trốn như lúc trước, không có tư cách phản kích, chỉ có thể bỏ chạy thục mạng.

Đi dọc theo đường núi, nơi này lại xuất hiện quái vật đá ẩn nấp, không có tảng đá nào ngăn cản nổi một quyền của Lăng Hàn, chúng không có lực hoàn thủ.

Ngọn núi này sản xuất thần thạch, bố phòng cũng là rất nhiều quái vật hình tảng đá, mặc dù đều là trận pháp ngưng tụ ra.

Lăng Hàn lẩm bẩm trong lòng, tốc độ lại không chậm chút nào, hắn nhanh chóng đi tới cuối đường núi, phía trước xuất hiện một căn nhà đá.

Đi tới quan sát, cũng giống như lúc trước bên trong là một cái bàn đá, phía trên có chín cái động, có thể khảm viên hạch.

Lần trước Lăng Hàn còn dư lại bảy viên, trên đoạn đường tới đây, hắn lại tiêu diệt hai mươi tảng đá, trong tay có hai mươi bảy khỏa viên hạch, vừa vặn đổi được ba viên thần thạch Trúc Cơ.

Mặc dù không phải thứ đỉnh cấp nhưng có thể sử dụng làm thần thạch Trúc Cơ, hơn nữa nhất định vượt qua bản thân đột phá, cho nên tuyệt đối có thể bán được với giá tiền lớn.

Sau khi rời khỏi phòng đá, phía trước không phải hồ lớn mà lại một mảnh ruộng rau.

Sau cánh đồng hoa chính là ruộng rau, làm ruộng trồng nghiện rồi sao?

Lăng Hàn tiến về phía trước, ruộng rau này không bố trí trận pháp, cũng không thu nhỏ thân thể hắn.

Hắn quan sát chung quanh, trong ruộng rau này trồng mầm của dây mướp, dưa hấu, bí đỏ và nhiều loại khác, chúng chỉ mọc ra mầm, nếu không phải hắn nghiên cứu thảo dược cũng đọc nhiều sách về thực vật, bằng không hắn không thể nhận ra những mầm non này là cây gì.

Đi qua ruộng rau lớn này, phía trước là... Rất nhiều ruộng rau.

Nhưng thực vật trong ruộng rau này đã kết quả, dưa hấu xanh đậm giao nhau, vỏ ngoài bóng loáng, bí đỏ vàng óng, có hình trụ, có hình bồn, còn có dây mướp, còn có nho.

Có rất nhiều người đứng trước ruộng dưa.

Hoàng Chí Đình, Tư Không Hoàn, hắn nhận ra hai người này, còn có người cua, báo biển của Hải tộc, hắn đã gặp qua lúc trước, những người này đang đứng ở nơi đó.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ