XXXVI ( Chương 1751-1800 )

14.3K 67 47
                                    

Chương 1751: Đối sách

Trọng Dã hoảng, cảm giác ưu việt về cấm địa biến mất hết. Trọng Dã vội vàng thần hồn xuất khiếu, không thể giữ lại thân xác này nữa, sẽ khiến thần hồn mục nát theo, gã cần đoạt xá trọng sinh.

Khi Trọng Dã thần hồn xuất khiếu bay ra thì thấy Nữ Hoàng đẹp tuyệt trần làm đạo tâm của gã dao động đang vẻ mặt sát khí nhìn gã, lại giơ tay lên.

Bốp!

Thần hồn của Trọng Dã bị chém, trời đổ mưa máu tiếc thương cho một vị Thánh Nhân chết.

Trọng Dã rất oan.

Vốn một Thánh Nhân muốn chạy trốn thì có cơ hội rất lớn, nhưng ai kêu Trọng Dã không thèm để Nữ Hoàng vào mắt, còn mơ bắt nàng kim ốc tàng kiều, kết quả là tự nếm trái đắng.

Đám người Tinh Sa Đại Thánh biểu tình quái dị, đúng là không phải người một nhà thì không ở chung nhà. Lúc trước Lăng Hàn đồ Thánh, bây giờ đến lượt Nữ Hoàng đồ Thánh, dường như Trung Thánh ở trong mắt bọn họ chỉ là con heo.

Nhưng Nữ Hoàng dám xuống tay giết vì có chỗ dựa. Lăng Hàn còn có thể phát uy lần nữa, có thực lực chém gục Thánh Vương, không cần lo.

Mặt ngoài Lăng Hàn cười híp mắt nhưng lòng thì thầm nhe răng. Lần sau sẽ là Khai Vân Vương tự mình đến, nhưng hắn không thể dùng Hắc tháp, làm sao bây giờ? May mắn dù có sợi tơ nhân quả khiến Khai Vân Vương phát hiện Trọng Dã chết ngay, nhưng Trọng Dã phải mất bốn, năm năm mới chạy tới đây chứng minh Khai Vân cấm địa cách bọn họ rất xa.

Lăng Hàn còn bốn, năm năm.

Lăng Hàn chồng cằm:

- Hưm?

Nếu Lăng Hàn đi cầu viện mấy Thánh Vương trong cấm địa tương đương với nói cho họ biết hắn không còn lá bài oanh giết Thánh Vương, một số cấm địa có lẽ sẽ thành thật nhưng vài cấm địa khác thì... ha ha.

- Thôi thì vầy, bốn năm sau ta mở hội giao lưu báu vật, kêu hết đám Thánh Vương tới. Lấy lý do là thảo luận võ đạo giữ bọn họ lại tám, mười năm, khi đó Khai Vân Vương tìm đến thì các Thánh Vương sẽ ra tay thay ta. Tốt, quyết định vậy đi!

Trong Võ viện có nhiều hậu bối của các cấm địa, chỉ cần qua bọn họ đưa tin là được, hắn mời đám Thánh Vương bốn năm sau lại tụ họp ở Mộc Đồ tinh.

Lăng Hàn bắt đầu khổ tu.

Mời đám Thánh Vương tới dù gì chỉ trấn tình hình, chủ yếu vẫn là dựa vào thực lực của mình. Muốn trở thành Thánh Vương trong vòng bốn năm là không thể nào, nhưng thành Thánh Nhân thì không khó, Nữ Hoàng là ví dụ tốt nhất. Miễn bước vào Thánh cảnh thì thực lực của Lăng Hàn sẽ tăng vùn vụt, đương nhiên ngang ngửa với Đại Thánh.

Khi đó dù Lăng Hàn không đánh lại ít nhất có thể chạy, thách Khai Vân Vương cũng không dám làm gì Tinh Sa Võ viện, không thì sẽ bị điên cuồng trả thù. Trừ phi đời này Khai Vân Vương không rời khỏi hang ổ, mỗi tộc nhân Trọng gia đều làm rùa đen rút đầu, nếu không Khai Vân cấm địa vẫn sẽ gặp xui xẻo.

Thần Đạo Đan TônOù les histoires vivent. Découvrez maintenant