XVII ( Chương 801-850 )

11.5K 66 17
                                    

Chương 801: Huyết Hà

Nói cách khác, ở trong sông quá lâu, ngay cả hắn cũng bị hóa thành hủ dịch.

Đây là sông gì!

Lăng Hàn nhìn xem, con sông này dài không biết bao nhiêu, nhưng nước sông đều đỏ như máu, toả ra mùi tanh nhàn nhạt.

- Lẽ nào, đây là máu của Á Long sao?

Hách Liên Tầm Tuyết thở ra một hơi, nhìn dòng sông nói.

Thế giới này có Chân Long qua, nhưng tuyệt không phải ở đây tu thành Chân Long, tiểu thế giới không đủ điều kiện để người có huyết mạch Long tộc hoàn thành bước nhảy cuối cùng, nhiều nhất chỉ có thể đạt đến Á Long.

Vì lẽ đó, nếu như này là máu của Á Long, giá trị cũng quý đến không cách nào hình dung.

Lăng Hàn lắc đầu:

- Coi như là máu của Á Long cũng bị ô nhiễm, tràn ngập lực lượng ăn mòn, sau một quãng thời gian, ta phỏng chừng ngay cả trân kim cấp mười cũng sẽ hòa tan!

Phá Hư Cảnh khác có khả năng không làm được, nhưng con Á Long này đạt đến sức chiến đấu của Phá Hư mười hai tinh, khẳng định cũng tu ra sức mạnh quy tắc, lấy sức mạnh quy tắc luyện hóa, thế gian còn có đồ vật gì luyện không được?

Trừ khi không phải đồ vật của giới này.

- Nơi này thật hoang vu.

Lăng Hàn nhìn hoàn cảnh hai bên, đây là một không gian vô cùng chật hẹp, ngoại trừ ở giữa có một Huyết Hà, chạy chồm nước sông như máu, hai bên bờ sông chỉ rộng trăm trượng, sau đó thì không có, thật giống như thế giới xuất hiện đứt gãy.

Nếu này là thân thể của một cường giả biến thành, tự nhiên không thể đòi hỏi có thể như thiên địa chân chính.

- Đi bên nào?

Hách Liên Tầm Tuyết hỏi.

- Đầu nguồn.

Lăng Hàn suy nghĩ một chút nói.

Bọn họ đang muốn cất bước, nhưng chỉ thấy một luồng ánh kiếm lướt qua, xoạt, một người đã giết tới, Kiếm Khí lạnh lẽo âm trầm, phả vào mặt.

- Lăng Hàn, ta muốn giết ngươi!

Lăng Hàn nhìn lướt qua, rất tùy ý đưa tay, hai ngón tay hợp lại, liền kẹp lấy trường kiếm của đối phương, lạnh nhạt nói:

- Hóa ra là Thải quận chúa, hỏa khí lớn như vậy sẽ không tốt, rất dễ già.

Người xuất kiếm là Tiên Vu Thải, nàng dùng sức rút kiếm, lại phát hiện trường kiếm như mọc rễ ở trong tay Lăng Hàn, làm sao cũng không cách nào nhúc nhích. Trong lòng nàng ngơ ngác, Nhân tộc này là quái vật gì, thanh kiếm kia là Linh khí cấp tám, hơn nữa phẩm chất cực tốt, đủ để phát huy ra sức chiến đấu của Hoá Thần Cảnh đỉnh cao, nhưng ở trong tay Lăng Hàn lại vô lực như vậy.

Nàng tự nhiên nghe nói qua sự tình Lăng Hàn và Tiên Vu Tử Uyên chiến một trận, nhưng vẫn cho rằng nó khuyếch đại, hoàn toàn là uy lực của trận pháp, nhưng hiện tại qua chiêu với Lăng Hàn, nàng mới đột nhiên ý thức được đối phương rất mạnh mẽ.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now