XXIV ( Chương 1151-1200 )

11K 76 23
                                    

Chương 1151: Rừng rậm dưới đáy biển

Trước đó, bởi vì thủ đoạn của đại năng, võ giả không cùng tầng thứ bất tri bất giác bị phân lưu, nhưng đến nơi này, bọn họ đã thấy cường giả Nhật Nguyệt Cảnh. Hiển nhiên, người phân lưu lại đang trong lúc vô tình hội hợp đến cùng một chỗ.

Ám Dạ Đường biết Lăng Hàn không dễ giết, vậy muốn điều động sát thủ mà nói, khẳng định là Nhật Nguyệt Cảnh.

Trước không thể tao ngộ, nhưng hiện tại... khó nói!

Có thể ở trong biển mai phục bọn họ.

Lăng Hàn gật đầu, hắn tự tin, nhưng tuyệt không tự tin mù quáng, lấy thực lực bây giờ của hắn, Nhật Nguyệt Cảnh có thể thuấn sát hắn, thể phách Thần Thiết cấp bốn cũng không có tác dụng, coi như Thần cốt còn có mấy cây không nát tan, nhưng thần hồn tuyệt đối sẽ bị đánh tan, vẫn chết như thường.

Muốn đối kháng Nhật Nguyệt Cảnh, cho dù là Nhật Nguyệt Cảnh Tiểu cực vị, vậy chí ít cũng cần đạt đến cấp độ Thập Tinh.

Mà muốn ở Sơn Hà Cảnh đạt đến Thập Tinh, vậy nhất định phải tu ra tòa Sơn Hà thứ năm, đạt đến mức độ hoàn mỹ.

Lăng Hàn cách bước này còn có chút xa.

- Chủ nhân yên tâm, Tiểu Đế nhất định sẽ tận tâm tận lực, chỉ cần Tiểu Đế còn, nhất định bảo đảm chủ nhân an toàn!

Tu La Ma Đế vỗ bộ ngực, lời thề son sắt nói.

- Đi!

Bọn họ tiến vào biển, có biến hóa là chuyện tốt, nói rõ bọn họ đi đúng phương hướng, bằng không đi ở trong vùng bình nguyên, nơi nào mới đến phần cuối?

cũng còn tốt, nước biển chỉ để phạm vi thần thức cảm ứng co lại rất nhiều lần, nhưng không như Tinh Thần Hải, có quy tắc đặc thù áp chế, bởi vậy cho dù tác chiến ở trong nước, thực lực của võ giả cũng sẽ không bị suy yếu bao nhiêu.

Nơi này cũng không chỉ là rừng rậm dưới đáy biển, còn có cá lớn ở trong đó bơi lội.

Thực sự là cá lớn, độ dài đạt đến vạn trượng, vẫy đuôi một cái liền có thể nhấc lên sóng to gió lớn, ngay cả cường giả Nhật Nguyệt cảnh cũng không thể đứng vững, bị đẩy ra thật xa.

Cự ngư như vậy dù cho không phải yêu thú, chỉ là lực lượng thân thể liền vô cùng đáng sợ, cho nên nói lực lượng là bộ phận trọng yếu nhất của lực chiến đấu, dù cho những cự ngư này không phải yêu thú, nhưng lực chiến đấu ngay cả Nhật Nguyệt cảnh cũng run rẩy.

Cây cối trong rừng rậm dưới đáy biển đều nắm giữ tính dai rất lớn, nếu không bị cá lớn tùy tiện vẫy đuôi mấy cái liền quét gãy hết.

Lăng Hàn cùng Thủy Nhạn Ngọc đi ở trong đó, chỉ cảm thấy mình nhỏ bé đến đáng thương.

Đương nhiên cũng không phải hết thảy sinh linh đều khổng lồ như vậy, Lăng Hàn nhìn thấy mấy con "cá nhỏ", nhưng cá nhỏ cũng dài mấy chục trượng, chỉ là so với cá lớn dài vạn trượng, đây quả thật chỉ có thể nói là cá nhỏ.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ