XXXVII ( Chương 1801-1850 )

11.9K 80 45
                                    

Chương 1801: Bầy sói kinh sợ

Hơn năm ngàn người vào trong núi rừng như đổ một thau nước vào đại dương, bé nhỏ không đáng kể. Huống chi mỗi người còn phải đề phòng người khác, ước gì cách người khác càng xa càng tốt.

Sau lưng ba người Lăng Hàn rất nhanh chỉ còn một mình Đinh Khiếu Trần, một lúc sau gã cũng biến mất. Đinh Khiếu Trần không bỏ cuộc mà là giấu trong bóng tối tùy thời đánh lén.

Lăng Hàn cười hỏi:

- Có thể chạy nhanh chút không?

Mạo Thư Ngọc ngạc nhiên, nàng cho rằng đây là tốc độ cực hạn Đại Thánh có thể làm được. Mạo Thư Ngọc đang định hỏi Lăng Hàn, Nữ Hoàng có muốn chậm chút không, dù sao Đại Thánh không thể luôn giữ tốc độ cực hạn này mãi.

Nhưng Lăng Hàn hỏi nàng có thể mau hơn nữa không? Người này đang cố khoe mẽ sao?

Mạo Thư Ngọc không phải thiên kim thục nữ gì, tính nàng nóng như lửa, không trả lời nhưng tăng tốc độ lên một bậc.

Mạo Thư Ngọc chạy một lúc quay đầu lại xem Lăng Hàn, Nữ Hoàng rớt lại đến đâu rồi, nhưng khi quay đầu nàng giật nảy mình. Lăng Hàn, Nữ Hoàng theo sát ngay sau lưng Mạo Thư Ngọc, cách có ba trượng.

Cái này!

Mạo Thư Ngọc giật nảy mình, tuy nàng biết tư chất của hai người này không tầm thường, một người là nhị tinh rưỡi, một người là tam tinh rưỡi nhưng kém hơn một tiểu cảnh giới mà sao hai người theo kịp nàng?

Các ngươi đều là quái vật sao?

Nàng không phục, từ từ tăng nhanh hơn nữa. Mạo Thư Ngọc hoảng sợ thấy Lăng Hàn, Nữ Hoàng vẫn ung dung đi theo, giữ khoảng cách ba trượng không nhiều không ít.

Cực hạn của các ngươi ở đâu?

Mạo Thư Ngọc dốc hết sức tăng tốc độ lên đến đỉnh, nàng hóa thành luồng gió xoáy.

Nhưng rất nhanh Mạo Thư Ngọc phát hiện vẫn không thể thoát khỏi Lăng Hàn, Nữ Hoàng. Không không không, nàng thậm chí không cách nào buộc hai người lộ ra tốc độ cực hạn, vì họ vẫn giữ khoảng cách ba trượng với nàng, ai dám nói đây là tốc độ nhanh nhất của hai người?

Mạo Thư Ngọc có thể tăng tốc độ lên thêm chút nữa nhưng đó là bí thuật, chỉ giúp nàng bùng nổ trong thời gian ngắn, vậy thì không có ý nghĩa gì.

Vù vù vù vù vù!

Ba người tiến lên như bay, Đinh Khiếu Trần theo sau thì co giò cắm cổ chạy nhưng khoảng cách với ba người Lăng Hàn cứ xa dần. Cuối cùng Mạo Thư Ngọc hoàn toàn mất dấu ba người.

Dù ở trong Thương Nguyệt thành không phải nơi nào cũng bình yên, nơi này có một số yêu thú bản tính dữ dằn, đã khai hóa linh trí nhưng ham mê săn bắt võ giả. Nên chúng nó bị bài xích ra ngoài văn minh võ đạo, đứng ở mặt đối lập với võ giả.

Đám yêu thú hung tàn này ở trong một ngọn núi to, chúng nó không bị đuổi tận giết tuyệt vì dành cho người ta luyện võ, ví dụ như bây giờ.

Thường có con chim hoảng hốt bay khỏi rừng cây, tiếng hét thảm vang lên.

Có khi là võ giả bị hại, có khi là yêu thú bị oanh giết, đường hẹp gặp nhau ai mạnh thì thắng.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now