XVIII ( Chương 851-900 )

10.7K 63 38
                                    

Chương 851: Cùng ta uống chén trà

Lại nói, cơ duyên không phải là thực lực mạnh liền có thể được, nếu không vì sao nhiều người vào bí cảnh tìm bảo như vậy, thấy có người thực lực mạnh hơn mình còn không lui?

Đùng!

Một tên Hoá Thần Cảnh đột nhiên ngã chổng vó, không thể bò lên nữa.

Chết rồi.

Thần hồn bị chém giết, thân thể tự nhiên là một bộ xác không, sẽ từ từ mục nát.

Cái này tự nhiên là người của Ngũ Tông, hơn nữa còn là một vị Hoá Thần Cảnh lâu năm, thả ra ngoài cũng có thể xem như cao thủ, nhưng hiện tại lại chết vô thanh vô tức như thế.

Thậm chí, không có người thu thi thể của hắn vào không gian linh khí, mang ra ngoài an táng cũng không để ý tới.

Đùng! Đùng! Đùng!

Ở dưới vong hồn nữ binh trùng kích, lục tục còn có người ngã xuống, đều là Hoá Thần Cảnh và Sinh Hoa Cảnh, võ giả đẳng cấp thấp hơn thì không có tư cách đi vào.

- Người dưới Thiên Nhân Cảnh, đều đi ra ngoài!

Tiểu Kiếm Đế lạnh lùng nói, hắn tu ra Kiếm Tâm, hét một tiếng thẳng vào linh hồn, nhất thời để rất nhiều người bị tham niệm mê choáng váng não hai mắt thanh minh, từ trong tham niệm mãnh liệt tỉnh táo lại, vội vã lùi ra.

Ngay cả tư cách đặt chân cũng không có, còn nói gì tới cơ duyên? Oan ức đưa tính mạng mà thôi.

Dù như vậy, đám Thiên Nhân Cảnh vẫn có chút vất vả, khó chịu đến muốn thổ huyết, nhưng trong thời gian ngắn là sẽ không bị vong hồn chém chết thần hồn, đủ để chống đỡ đến lúc bọn họ đoạt bảo... nếu có.

Bọn họ tìm kiếm trong từng khoang thuyền, nếu phía trước xuất hiện bí bảo, bọn họ cũng không có tư cách cạnh tranh với Mã Đa Bảo, đây là việc của đám người Trác Kỳ Phương.

Lăng Hàn và Mã Đa Bảo sóng vai mà đi, tầng thấp nhất chỉ có năm nữ binh đang đi tuần, nhưng từ số lượng khoang thuyền, số lượng binh sĩ phải vượt xa số này, chỉ có năm vong hồn nữ binh đi ra là bởi vì thực lực năm người các nàng mạnh hơn, hay vong hồn những người kia ở chỗ khác?

Mang theo nghi vấn như vậy, bọn họ đi tới tầng thứ hai.

Nơi này vẫn là từng gian khoang thuyền, từ to nhỏ và cách cục đến xem, tương tự là gian phòng dùng cho người nghỉ ngơi, nhưng giống tầng dưới, nơi này cũng trống rỗng.

Đi tới đi tới, bọn họ gặp phải năm vong hồn nữ binh, lời nói và động tác y như phía dưới, nhưng lần này không có ai e ngại, ở trong nữ binh xung kích tiếp tục đi về phía trước.

Thuyền tuy lớn, nhưng mọi người đi một vòng lại cần tốn bao lâu?

Bọn họ tiến vào tầng thứ ba.

Tầng này vẫn là gian phòng nghỉ ngơi, nhưng rõ ràng xa hoa hơn rất nhiều, mỗi một gian đều lớn hơn phía dưới, hẳn là nhân tài thân phận càng cao hơn mới có tư cách vào ở.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now