XXIII ( Chương 1101-1150 )

11.9K 64 46
                                    

Chương 1101: Sát khí (Hạ)

Chỉ là vì sao ở đây lại hóa thành tử địa?

- Chạy!

Đội đột kích đều kinh ngạc đến ngây người, ai có thể nghĩ tới trong quân đội của Kim Sư Quốc lại có mấy trăm Nhật Nguyệt Cảnh?

Ở trước mặt cổ lực lượng này, bọn họ chính là đống cặn bả!

- Còn chạy được sao?

Đám Nhật Nguyệt Cảnh kia xuất thủ, Sơn Hà Cảnh nào có tư cách đối kháng, ai cũng bị trấn áp trong nháy mắt. cũng may đám Nhật Nguyệt Cảnh này không có ý sát nhân, chỉ phong bế tu vi, tiếp đó vứt qua một bên.

Chỉ có Triệu Luân lao ra vòng vây, khôi giáp trên người hắn lại còn có thể để hắn phi hành, hơn nữa lực phòng ngự cường đại, ngay cả nhiều Nhật Nguyệt cảnh như vậy cũng không thể lưu hắn lại.

Mặt khác, ở trong hỗn chiến như vậy, ai cũng không có chú ý tới còn thiếu một người.

Lăng Hàn tự nhiên là trốn vào trong Hắc Tháp.

- Toàn bộ áp xuống!

Một cường giả hạ lệnh.

- Bất luận kẻ nào cũng không thể ảnh hưởng đến kế hoạch của Bệ Hạ!

- Vâng!

Trong nháy mắt, chiến trường hoàn toàn chấm dứt, mà các Thạch xa cũng bắt đầu phát động công kích, đập quân đội của Đông Vũ Quốc còn không có vượt sông đến quân lính tan rã, chí ít một phần tư bộ đội bị Nộ Giang thôn phệ.

Quân đội còn sống sót đều quay đầu trở lại, không dám tiến lên nữa.

Ai bảo bọn họ không có một chút xíu lý giải với thực lực của quân đội Kim Sư Quốc, trận thảm bại này là chuyện đương nhiên.

Hoàn hảo, Trụ Thiên Hoàng Triều hiển nhiên không có ý toàn diện khai chiến với Loạn Tinh Hoàng Triều, bởi vậy viện quân của bọn họ vẫn ẩn ở chỗ tối, cũng không có đuổi tận giết tuyệt học sinh quân, mà chỉ bắt giữ.

Hiển nhiên, mưu đồ của bọn họ quá nhiều.

Lăng Hàn ở trong Hắc Tháp lặng lẽ quan sát, nghe đối phương nói lỡ miệng, "bất luận kẻ nào cũng không thể ảnh hưởng đến kế hoạch của Bệ Hạ", dĩ nhiên, đối phương không biết còn có một người núp ở trong bóng tối nghe trộm, kỳ thực cũng không tính là nói lỡ miệng.

Lượng tin tức từ trong câu nói này rất lớn.

Quả nhiên, hết thảy đều là Trụ Thiên Hoàng Triều thụ ý, thậm chí còn trực tiếp tới từ ý chí của Trụ Thiên hoàng.

Lăng Hàn hiếu kỳ, Trụ Thiên Hoàng Triều mong muốn rốt cuộc là cái gì?

Rất nhanh, phụ cận liền trở nên an tĩnh.

Lăng Hàn ra Hắc Tháp, lặng yên ly khai quân doanh, bước về bắc phương.

Trụ Thiên Hoàng Triều không phải là muốn thu phục cương vực, lại lấy đại quân phong tỏa Nộ Giang, hiển nhiên là có mưu đồ ở chỗ này. Hắn ở trong quân doanh cũng điều tra không ra tư liệu gì, bởi vì đây chẳng qua là một đội quân tiên phong.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now