XXXIII ( Chương 1601-1650 )

10.2K 58 24
                                    

Chương 1601: Đổi trắng thay đen (Thượng)

Thưởng thức muội muội ngươi!

Cổ Đạo Nhất thầm nhổ nước bọt, đạt đến độ cao như hắn, trực giác là xưa nay sẽ không sai lầm, đặc biệt là ở phương diện nguy cơ. Cái hỏa này, có thể thiêu sạch tất cả, để Tiên thai của hắn cũng hóa thành tro.

Hắn hừ một tiếng, vung kiếm chém tới, thân thể ta không dám tiếp xúc hỏa diễm của ngươi, nhưng lẽ nào cơ thể ngươi dám để cho Thánh Vương khí của ta bắn trúng sao?

Lăng Hàn phất lên kiếm gỗ đón đánh, hiện tại Cổ Đạo Nhất không so quyền cước, chính là cầm kiếm chém, để hắn cũng không dám duỗi ra nắm đấm, dù sao, bị Thánh Vương khí bắn trúng một hồi không phải là đùa giỡn a.

Hắn tìm kiếm cơ hội, dù sao chỉ cần ra tay công kích, vậy tất nhiên sẽ hình thành trống rỗng, hắn lại ra quyền oanh kích là được.

Chín thế thân còn oanh kích, nhưng hai mắt đều mù, chỉ có thể dựa vào bản thể chỉ dẫn đến xác định mục tiêu, cái này dĩ nhiên là chậm một nhịp, ở trong đối kháng cấp số này, chậm một nhịp kỳ thực đánh trật không có gì khác nhau.

Lăng Hàn hoàn toàn không nhìn chín người này tồn tại, kiếm gỗ không ngừng chống lại Thánh Vương khí, sau đó oanh quyền, Cửu Thiên Hỏa phát uy, cho dù không có trực tiếp bắn trúng Cổ Đạo Nhất, chỉ là nhiệt độ liền để tóc, lông mày của Cổ Đạo Nhất cũng thiêu hủy.

Cổ Đạo Nhất chính là Tiên thai, nguyên bản phong thần tuấn lãng, mị lực lớn hơn Lăng Hàn, Tử Thần Phong cũng kém rất xa, nhưng hiện tại lại là đầu trọc, lông mày cũng thiêu hủy, nhất thời trở nên cực kỳ quái dị.

- Đáng chết! Đáng chết!

Hắn quát lên, tuy hắn không để ý tướng mạo, nhưng ai lại sẵn lòng lấy hình tượng xấu xí đi gặp người?

Mà càng làm cho hắn hoảng sợ chính là, lực lượng Tiên Nguyên sắp dùng hết.

Nhất định phải mau chóng kết thúc chiến đấu.

Hắn nghĩ, nhưng vấn đề là, chuyện này hắn muốn cũng vô dụng.

Tuyệt chiêu của hắn đã dùng hết, chín thế thân, Tiên thai, Thánh Vương khí, lực lượng Tiên Nguyên, nhiều lá bài tẩy như vậy cũng đập lên, nhưng vẫn không thể nào kiến công, này có biện pháp gì đây?

- Còn không chịu thua?

Lăng Hàn cười ha ha, kỳ thực hắn càng muốn đánh bạo Cổ Đạo Nhất, nhưng ai bảo hắn vừa đột phá, còn chưa kịp lạc ấn sát trận cấp mười lăm, nên ngày hôm nay chỉ cần thắng là được.

Ngược lại ở tình huống này cũng không thể giết người, chờ ngày sau hắn khắc lên sát trận cấp mười lăm, lại làm thịt tên này, Tiên thai đưa cho vợ luyện hóa, vậy vĩ nghiệp hắn đẩy ngã Nữ Hoàng liền có thể hoàn thành, ngẫm lại cũng có chút kích động a.

Cổ Đạo Nhất không mở miệng, tình thế bây giờ đúng là hắn lạc hậu, nhưng chỉ cần chiến đấu không có thắng bại, liền có thể xuất hiện nghịch chuyển kinh thiên, Vương giả như hắn, ý chí cứng cỏi, không tới thời khắc cuối cùng là tuyệt đối sẽ không từ bỏ.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now