XXXV ( Chương 1701-1750 )

10.8K 65 42
                                    

Chương 1701: Giết tới tan vỡ (Hạ)

Oành oành oành oành, hắn ra quyền như mưa, sát trận lưu chuyển, hắn phảng phất như Tu La Ma Vương ở trong Địa ngục, sát khí ngút trời.

Trịnh Mạc không cam lòng chịu thua, nếu như trước mặt mọi người thừa nhận không địch lại một Hằng Hà Cảnh đại cực vị, hắn còn có mặt mũi gặp người sao?

Kết quả này chính là vết thương trên người hắn càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng nặng.

Cuối cùng, hắn không thể không kích hoạt vảy giáp, ở quanh người hình thành một tấm chắn, lúc này mới chặn được công kích của Lăng Hàn. Đây là một Ma Khí, là một trong chí bảo truyền thế của Trịnh gia, bởi vì hắn quá kiệt xuất, mới đặc biệt ban thưởng cho hắn, chỉ có thể dùng để phòng ngự, chính là bảo mệnh cho hắn.

Hắn cách Sáng Thế Cảnh chỉ thiếu chút nữa, bởi vậy gần như có thể hoàn toàn kích phát vảy giáp này, chí ít lực lượng dưới Ma Chủ là không thể đánh tan.

Hai người chiến đấu rốt cục cân bằng, bởi vì phòng ngự của Lăng Hàn ở trong Hằng Hà Cảnh hầu như chính là vô địch, hai người ai cũng tổn thương không được ai.

Nhưng ai cũng biết, Trịnh Mạc thua, hơn nữa thua cực thảm... sức chiến đấu toàn mở, thậm chí đã vận dụng Ma Khí, nhưng lại chỉ có thể hoà nhau.

- Ngừng tay!

Lưu Cảm cũng không nhìn nổi, cái này không phải chơi xấu sao?

Hắn ra tay, một chưởng tách Lăng Hàn cùng Trịnh Mạc ra, như vẽ ra hai thiên địa.

Đây chính là thực lực của Huyền Ma!

- Đều cố gắng nỗ lực, mấy người xếp hạng cuối cùng phải chú ý, liên tục ba lần lót đáy, các ngươi phải rời đi nơi đây!

Ánh mắt của Lưu Cảm đảo qua, để mấy người sắc mặt trắng bệch.

Nếu như bị đuổi ra Thanh Hà Cốc, kia là vô cùng nhục nhã.

Mọi người dồn dập tản đi, nơi này cạnh tranh quá kịch liệt, mỗi người không dám thả lỏng, nơi này tất cả đều là Vương giả đỉnh tiêm, chỉ cần ai hơi có thư giãn, vậy chờ bị người vượt qua đi.

Lăng Hàn ở trong trận chiến này xem như triệt để lộ ra phong mang, để mỗi người đều nhớ kỹ hắn, có điều, lần này người xuất sắc nhất là Cổ Phong, tuy hắn căn bản không ra tay, nhưng cảnh giới bày biện ở đàng kia.

Đây là một bá chủ trẻ tuổi chân chính, tương lai có cơ hội trở thành Thiên Ma.

Đương nhiên, Loạn Tinh nữ hoàng cũng được tất cả mọi người quan tâm, nam nhân ái mộ, nữ nhân đố kị đến phát điên.

Lăng Hàn cùng Nữ Hoàng trở lại thạch thất, trong trận chiến này hắn nhìn thấy mình không đủ, còn chưa đủ quét ngang toàn bộ Hằng Hà Cảnh. Cái này cũng là chuyện không có biện pháp, người ở chỗ này đều là Vương giả đỉnh cấp, cùng cấp muốn thắng bọn họ cũng không dễ, huống chi còn muốn vượt qua cảnh giới nhỏ.

Nếu không phải Lăng Hàn tu luyện Bất Diệt Thiên Kinh, thần cốt cực kỳ cứng cỏi, có thể khắc xuống nhiều sát trận như vậy, hắn cũng chỉ có thể tuân thủ thiết luật võ đạo, cúi đầu ở trước mặt những Vương giả này.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now