XL ( Chương 1951-2000 )

9.8K 62 36
                                    

Chương 1951: Người giấy

Nam Cung Đình quát lớn nhưng dáng vẻ khó chịu, hắn nhướng mày, nói:

- Ít nói nhảm, giao Bạch Ma Thụ ra đây!

Hắn đã sớm nhìn chằm chằm vào yêu thụ này, lần trước hắn đã tới đây nhưng không có nắm chắc, lần này thì khác, lần này hắn mới bước vào tứ trảm, chiến lực tăng lên thật nhiều, thứ hai hắn còn cầu tông môn bảo vật có thể khắc chế Bạch Ma Thụ.

Hắn vốn bình tĩnh, cho rằng ngoại trừ rồi Tử Hà Băng Vân, Lạc Trường Phong ra, căn bản không có ai thu yêu thụ này, vừa rồi chạy tới đã nhìn thấy yêu thụ không còn.

Thánh Tử Thánh Nữ hoặc là người thừa kế thế lực tam tinh, cho dù hắn không biết rõ toàn bộ nhưng có nắm giữ tư liệu liên quan, biết Lăng Hàn không có hậu trường..

Vì vậy hắn có kiêng kị Lăng Hàn nhưng cho rằng có thể thu thập được đối phương. Thực lực của Lăng Hàn rất mạnh, hắn sẽ không có trực tiếp động thủ, cũng khôn muốn lãng phí thời gian và tinh lực lên người Lăng Hàn, nếu có thể dùng lời nói giải quyết thì cớ sao lại phải động thủ?

Lăng Hàn cười ha ha, nói:

- Trong mắt của ta, ngươi không mạnh hơn Bắc Huyền Minh ở điểm nào!

- Làm càn, dám so sánh ta với tên phế vật đó!

Nam Cung Đình giận dữ, tên phế vật kia đánh nhau cùng cấp và bại trong tay ngươi, đám hỏi với Phó gia cũng thất bại, hơn nữa làm người vô cùng hèn mọn.

Phế vật như vậy sao xứng đặt song song với hắn, đều là Thánh Tử?

...

- Ngươi không nên tự tìm chết sao?

Nam Cung Đình cười nhạt, hắn mở bàn tay ra, trong lòng bàn tay có một đóa hỏa diễm, sau đó biến thành hỏa cầu, bên trong còn có ký hiệu đại đạo đang phiêu phù.

- Lẽ nào ngươi không biết, ta chính là hỏa tu, khai chiến ở nơi này chiến lực sẽ gia tăng ít nhất một thành?

Hắn ngạo nghễ nói:

- Còn những người khác, chiến lực chẳng những không tăng, ngược lại còn suy yếu.

- Ngươi nhất định phải giao thủ với ta?

Nữ Hoàng đi lên một bước, nói:

- Cút!

Nam Cung Đình giận tím mặt, lại dám bảo hắn cút, ăn gan hùm mật gấu sao? Hắn quát Nữ Hoàng, lúc ánh mắt nhìn tâấy nàng liền nghẹn họng nhìn trân trối.

Trên đời này có nữ nhân xinh đẹp như vậy sao?

Hắn cũng từng gặp Nhu Yêu Nữ, lúc đó hắn kính như thiên nhân, cho rằng đó là người đẹp nhất trên đời, là nữ nhân có mị lực nhất, tuyệt đối không có người nào vượt qua, hiện tại còn có người đẹp hơn, có thể nói là ông trời sáng tạo ra, hơn nữa khí chất cao quý không gì sánh nổi, đủ sức làm người ta quỳ bái.

- Ha ha ha!

Hắn đột nhiên cười to, sát cơ lộ ra mặt.

Vốn hắn không muốn khai chiến với Lăng Hàn, chỉ muốn lấy Bạch Ma Thụ là được, dù sao đối phương có thể thu yêu thụ này cũng không phải kẻ đơn giản, tốt nhất không nên khai chiến.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now