XXIX ( Chương 1401-1450 )

11K 60 27
                                    

Chương 1401: Chấp niệm, chỉ vì cứu con gái

Trảm Trần phân bốn cảnh giới nhỏ, tương tự là tiểu cực vị, trung cực vị, đại cực vị cùng đại viên mãn, có người nói phải chém đoạn trần niệm, tổng cộng chém bốn lần, sau khi chém hết trần niệm, mới có thể sinh dưỡng Tiên khí, đồng thọ cùng trời đất.

Lần này Đinh Tử Chân là bế tử quan, cuối cùng đến Trảm Trần, hắn xuất quan du lịch thiên hạ, đây là lần độc thân du lịch cuối cùng trước khi thành hôn, sau đó, hắn phải tọa trấn gia tộc, gánh vác trọng trách của Lão tổ.

Nhưng ở thời điểm hắn du lịch, bất ngờ gặp phải một cô gái, hai người vừa gặp đã thương, nhưng vị hôn thê của Đinh Tử Chân xưa nay lấy bá đạo xưng danh, Đinh Tử Chân không dám mang nữ tử này về Đinh gia, mà chỉ ở lén cùng nhau.

Một lần ở lại, chính là hơn ba vạn năm, Đinh Tử Chân cuối cùng không về Đinh gia nữa, mà lựa chọn ẩn tính giấu tên, cùng nữ nhân yêu mến vào trong núi rừng, hưởng thụ nhân sinh khoái hoạt.

Lại hơn bốn vạn năm sau, thê tử của hắn sinh một đứa con gái, gọi là Đinh Linh.

Nhưng vào lúc này, vị hôn thê của hắn rốt cuộc tìm được hắn, phát hiện hắn ruồng bỏ hôn ước, cùng một người phụ nữ khác kết hôn sinh con, tất nhiên là giận tím mặt, thừa dịp Đinh Tử Chân ra ngoài, tự tay giết chết thê tử cùng con gái của hắn.

Mọi người lần thứ hai tỉnh lại, mỗi người lệ rơi đầy mặt, đây không phải tâm tình của bọn họ, mà là bị Đinh Tử Chân ảnh hưởng, không tự chủ được đau đớn, thật giống như tâm muốn xé rách.

Đây là oán niệm không tiêu tan của Đinh Tử Chân sao?

Trên Thánh Nhân, Trảm Trần vào Tiên, để lại oán niệm ngàn tỉ năm, hiện tại từng cái tái hiện?

- Thánh Nhân không phải mạnh nhất!

Ngoại trừ Lăng Hàn, tất cả mọi người run rẩy, cái này hoàn toàn phá huỷ quan niệm cố hữu của bọn họ, để bọn họ không thể nào tiếp thu được.

Thánh Nhân chính là mạnh nhất dưới vùng trời này, có thể chiến thắng Thánh Nhân... chỉ có Thánh Nhân!

Đây là giả sao, chỉ là Đinh Tử Chân này lập ra?

Ngay cả Thạch Hoàng cùng Bắc Hoàng cũng không thể kết luận, dù sao một khi tiếp thu quan điểm này, vậy toàn bộ trật tự võ đạo đều phải đúc lại.

Chỉ có Lăng Hàn ở trong lòng kiên quyết, bởi vì hắn sớm biết trên Thần Giới có Tiên Vực, thuộc về giới này, rồi lại cao hơn một giới này.

Chờ chút, Thần giới có Tiên Vực, vậy Minh Giới sẽ có Ma Vực gì hay không?

Không đúng không đúng, muốn đi vào Tiên Vực, cần dung hợp quy tắc của hai giới, cũng chính là vừa là Thánh Nhân, vừa là Ma Chủ, đã như vậy, địa phương đánh ra hẳn giống nhau.

Bất kể là đại năng Minh Giới hay Thần giới, cuối cùng đều sẽ tiến vào Tiên Vực.

Tiên Khí đồng thời có Thần, Minh quy tắc... Trong đầu Lăng Hàn lóe lên linh quang, thật giống như phát hiện một đều mối trọng điểm nào đó, rồi lại làm sao cũng không bắt được, để hắn có loại cảm giác cực kỳ buồn bực.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ