XVI ( Chương 751-800 )

13.4K 60 19
                                    

Chương 751: Quân lâm Đông Nguyệt Tông.

Xuất chinh Bắc Vực, không chỉ mở rộng cương vực, tăng cường quốc thế, còn có một ý nghĩa, là triệt để chấm dứt ân oán với Đông Nguyệt Tông.

Lăng Đông Hành đã tu luyện tới Thần Thai Cảnh đỉnh phong, nhưng muốn lên Sinh Hoa Cảnh, theo lẽ thường hắn có khả năng cần mười mấy năm, thậm chí hai mươi năm mới có thể hoàn thành, nhưng Lăng Đông Hành không chờ được lâu như vậy, Lăng Hàn cũng vậy.

Đặt ở trên người người khác chỉ có thể giương mắt nhìn, nhưng Lăng Hàn chính là đan đạo đế vương, thiên tư kém có quan hệ gì chứ?

Ăn dược a!

Hiện tại số lượng Long Huyết Phách Vương Tham có trên trăm cây, ngoại trừ lưu lại vài cây dùng để lấy hạt, toàn bộ hắn có thể lấy ra làm thuốc, cái này khủng bố cỡ nào?

Lăng Đông Hành mạnh mẽ tăng lên tới Sinh Hoa Cảnh, lại thêm Lăng Hàn đã lập quốc, đặt xuống địa bàn to lớn, tôn Lăng Đông Hành làm Thái Thượng hoàng, tự nhiên cũng có thể thuyên chuyển quốc thế, theo Lăng vương triều mở rộng, quốc thế chỉ có thể càng ngày càng mạnh.

Như vậy Lăng Đông Hành còn có thể đánh không lại Ngạo Phong sao?

Trước lúc xuất chinh, Lăng Hàn lại đi tới mỏ quặng Hỏa Quốc một chuyến, nơi này chôn xuống vô số cường giả, rất có khả năng tu luyện Minh công, tương lai sẽ mở ra đường nối với Minh Giới, chuyện này đối với Hằng Thiên Đại Lục mà nói là một sự tình gay go.

Hiện tại Lăng Hàn đang thi chạy với thời gian, chẳng những phải khai thiên trước khi Thần Giới Ngũ Tông động thủ, còn phải sớm hơn nhóm xác chết biết di động kia.

Thời điểm hắn giá lâm, con Tri Chu màu bạc xuất hiện, dật động chân lớn như thiên mâu thổ nạp, thật giống như đang hấp thu Nguyệt tinh hoa.

Cảnh giới càng cao, thì càng có thể cảm ứng được con Tri Chu này khủng bố.

Đại Thi Vương mười lăm mắt, rất trâu bò!

Con Tri Chu màu bạc này vừa vặn chạy ra tu luyện, bị hắn đụng phải, bằng không con Tri Chu này căn bản khinh thường nhìn nhiều, làm sao có khả năng vì hắn mà ra chứ?

Lăng Hàn tính toán sức chiến đấu của mình.

Cảnh giới càng cao, vượt cấp chiến đấu càng khó, chuyện này đặt ở trên người Lăng Hàn cũng vậy, bước vào Hoá Thần Cảnh, hiện tại sức chiến đấu của Lăng Hàn có thể so với Thiên nhân một tinh. Nhưng thời điểm hắn bước vào Linh Anh Cảnh, hắn là có thể ngang hàng Hóa Thần cửu tinh.

Có điều, hiện tại hắn là quân chủ của Đại Lăng Triều, chỉ cần ở trong cương vực của hắn, hắn liền có thể thuyên chuyển quốc thế, tăng cường sức chiến đấu.

Quốc thế có thể tăng cường cho hắn một tinh, mà cái này, còn chỉ là hắn vừa thống nhất Bắc Hoang.

Nếu như thống nhất Bắc Vực, vậy sức chiến đấu bổ trợ chí ít năm tinh, tứ vực hội hợp. . . vậy thì càng thêm trâu bò, đạt mười tinh là thừa sức, tiền đề là thân thể của Lăng Hàn chịu đựng được quốc thế kinh khủng như thế.

Thần Đạo Đan TônWo Geschichten leben. Entdecke jetzt