XLVII ( Chương 2301-2350 )

9.4K 64 13
                                    

Chương 2301: Người nói xấu chết (Hạ)

- Hiện tại chúng ta không bằng bọn họ, nhưng khi chúng ta đặt chân Thiên Hồn, thậm chí bước vào Tiên Phủ, ba người này nói không chắc còn ở Dương Hồn, vậy chúng ta một tay liền có thể trấn áp bọn họ.

Những người kia càng ngày càng trắng trợn không kiêng dè, chỉ có đồ ngu, người tầm thường mới sẽ mấy ngàn năm không thể thu hoạch, người bình thường ở ngàn năm khẳng định có thể đạt được Âm Hồn Ngọc.

- Hai cái cô gái kia thực không tồi, thời điểm ta trở thành Thiên Hồn... Khà khà khà!

- Ha ha ha!

- Hì hì hi!

Bọn họ không chỉ làm thấp đi ba người Lăng Hàn, thậm chí còn bắt đầu có ý nghĩ không chính đáng với Nữ Hoàng, Hổ Nữu, dùng ánh mắt tà ác nhìn chằm chằm hai nữ.

Đùng! Đùng! Đùng! Đùng!

Bóng người bay tán loạn như rơm rạ, chỉ thấy thân hình của Nhu yêu nữ dừng lại, nhưng mị nhãn đảo qua lại đằng đằng sát khí. Vừa nãy chính là nàng ra tay, đánh bay những người miệng bẩn kia.

- Ngươi...

Những người bị đánh bay kia đều dồn dập bò lên, dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn chằm chằm Nhu yêu nữ, có thế hợp nhau tấn công.

Nhu yêu nữ nở nụ cười xinh đẹp:

- Các vị, đi trong đầm nước tắm không?

Lời này, quyến rũ tận xương, khiến người ta tim đập thình thịch.

Những người kia lộ ra vẻ giãy dụa, nhưng rất nhanh trên mặt đều hiện ra vẻ sắc thụ hồn cùng, càng có chút mờ mịt, thật bước tới Ngọc Đàm.

Ngọc Đàm là nơi nào?

Hàn khí xâm cốt, là nơi quy tắc hệ thủy chí cao, tương đương với một vị Tiên Vương, ngay cả Thăng Nguyên Cảnh cũng không dám trực tiếp đi đụng vào đầm nước. Mà ở trong Phân Hồn Cảnh, Dương Hồn Hoàng giả cũng chỉ có thể đi tới nơi ba mươi trượng, Đế giả cũng chỉ có thể gần khoảng mười trượng.

Những người khác, ở nơi năm mươi trượng cũng đã rất đáng gờm.

Những người này ngay cả Vương giả cũng không có, tự nhiên là cực kỳ phổ thông, đi về phía trước không bao lâu, cả người bọn họ liền bắt đầu băng sương, nước mũi không tự chủ được chảy ra, nhưng vừa chảy ra liền hóa thành băng treo ở dưới mũi.

Sắc mặt của mỗi người đều như giấy trắng.

Không bao lâu, liền có một người dừng bước, cũng vĩnh viễn ngừng lại, hóa thành một tượng băng, nếu như không có người đi quản, hắn sẽ ngàn vạn thế mà đứng ở nơi đó, cho hậu nhân chiêm ngưỡng.

Không có đủ thực lực, tuyệt đối không nên vọng tưởng tiếp cận Ngọc Đàm.

Có người thứ nhất thì có người thứ hai, thứ ba, càng ngày càng nhiều người hóa thành tượng băng.

- Yêu, yêu nữ!

Những người khác đều nhìn mà hoảng hốt.

Nếu như những người này bị Nhu yêu nữ ném vào đầm nước mà đông chết, vậy bọn họ chỉ có thể cảm thán sức chiến đấu của Nhu yêu nữ mạnh, dù sao người ta cũng là Hoàng giả, hơn nữa còn là thiên kiêu trong Hoàng giả, vậy nắm giữ năng lực như vậy cũng không kì lạ.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now