XXI ( Chương 1001-1050 )

12.2K 64 54
                                    

*9:23am 7-11-18*

Chương 1001: Bị nhốt

Ông, trong song chưởng của hắn bùng phát kim quang, triển khai Phúc Địa Ấn, ở trong lòng bàn tay ủa hắn tạo thành từng đạo Thần Văn.

Thình thịch!

Hắn miễn cưỡng ăn một kích của Thú Vương, cả người bị quét bay ra ngoài, lực lượng song phương căn bản không ở một tầng thứ .

- Oa!

Thân thể Lăng Hàn đánh vào vách động, lại bắn ngược trở về, nằm ở trên đất, miệng phun máu tươi. Hắn lau mép, chỉ cảm thấy trong cơ thể sôi trào, vô cùng khó chịu.

- Không hổ là đại viên mãn, lực lượng thực sự là kinh người!

Lăng Hàn bò dậy, ba ba ba, mấy cây xương trật khớp tức thì trở về vị trí cũ.

Thể phách của hắn thực quá mạnh mẽ, dù cho một kích của đại viên mãn cũng không thể đập gãy xương của hắn, chỉ làm cho khớp xương trật khớp mà thôi. Đương nhiên, đây cũng là bởi vì Thú Vương bị trọng thương, làm sao cũng không thể bộc phát ra lực lượng mạnh nhất.

Con Thú Vương kia mở to mắt theo dõi hắn, trong ánh mắt có khiếp sợ, không có lời giải, có phẫn nộ, nhưng cũng có một tia nhận mệnh.

Một kích toàn lực cũng không thể giết Nhân tộc này, nó chết ở trong tay đối thủ như vậy... không oan.

Nó vốn ở trạng thái hấp hối, miễn cưỡng bạo phát một kích toàn lực, vậy thì đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương, mí mắt không sao mở được, chậm rãi nhắm lại.

- Ta đưa ngươi đoạn đường cuối cùng!

Lăng Hàn đánh ra Thất Sát Trấn Hồn Thuật, tê dại con Thú Vương này, thu đối phương vào trong Hắc Tháp, lấy lực lượng vô thượng đánh giết, để nó không cần lại chịu đựng thống khổ nữa.

Ánh mắt Lăng Hàn nhìn về phía bảy khối Sơn Hà Thạch trên tảng đá màu đen, khóe miệng lộ ra tiếu dung, tân tân khổ khổ lâu như vậy, rốt cục đến lúc thu hoạch.

Ân?

Thần thức bén nhạy của hắn phát hiện một tia dị động, lập tức quay người sang.

Rầm rầm rầm rầm, lối vào chợt nhào vào bốn người, một già ba trẻ, mỗi người đều nắm một góc của một tấm võng lớn, lấy nguyên lực thúc giục, làm cho tấm lưới lớn náy tản ra ánh sáng màu đỏ.

Cái kia tự nhiên là bốn người La gia, bọn họ ở lối vào lấy Xích La Tỏa Địa Võng ra, kích phát trước, để sau khi nhảy vào đánh lén con Thú Vương kia, vây khốn đối phương.

Nhưng bọn hắn vọt vào mới phát hiện, này nơi nào có thân ảnh của Thú Vương? Tương phản, chỉ có một người trẻ tuổi đang theo dõi bọn hắn.

- Là ngươi!

Bốn người chợt nhận ra, đây chẳng phải là con kiến hôi của Tiểu Thế Giới kia sao?

- Ha ha ha ha, đạp phá thiết hài vô mịch xử, được đến lại không uổng phí công phu!

Một người trẻ tuổi cười ha hả.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now