XXXVIII ( Chương 1851-1900 )

11.4K 74 60
                                    

Chương 1851: Không đề (Hạ)

- Nói thu tay lại chính là tôn tử của ta, hiện tại... Ài.

Lăng Hàn cười ha hả, lắc đầu nói.

- Ngươi quá tùy tiện rồi, cháu trai như vậy ta không muốn thu, vẫn tranh thủ sớm chết đi, đầu thai đi thôi. Kiếp sau không nên làm người không tốt như vậy. Ta có ý tốt khuyên ngươi ngươi lại không nghe.

- Tiểu bối, nhanh dập hỏa diễm kia.

Đinh Diệu Long bức tới, hai mắt phẫn nộ nhìn Lăng Hàn.

Đối với Đinh gia mà nói, mỗi một Trảm Trần lão tổ đều là tài phú trân quý vô cùng, không biết bao nhiêu ức năm mới có thể nuôi dưỡng được. Mỗi một người vẫn lạc đều là tổn thất cực lớn.

Lăng Hàn buông tay nói.

- Lão quỷ này tự mình muốn chết, ta cũng không có biện pháp.

- Vậy ngươi đi chết đi.

Đinh Diệu Long vận dụng quy tắc đại đạo đánh tới, hắn không dám tới gần Lăng Hàn, sợ giẫm lên vết xe đổ của Đinh Hổ. Vốn dùng năng lực của Tứ Trảm lão tổ, cho dù cách nhiều trượng cũng có thể luyện hóa được Lăng Hàn.

Kỳ thực là hắn nghĩ nhiều, tuy rằng Cửu Thiên hỏa mãnh liệt, nhưng mà bị giới hạn bởi cảnh giới của Lăng Hàn. Kỳ thực cũng không phải là không hteer chống cự. Trước đó là do bản thân Đinh Hổ, nếu không Trảm Trần lão tổ dùng đại đạo quấn quanh bản thân, tuyệt đối có thể chống lại được Cửu Thiên hỏa.

Thế nhưng nhìn thấy linh hồn của Đinh Hổ bị thiêu đốt, Đinh Diệu Long không dám dùng thân thử kiếm. Đồng thời lúc này Đinh Diệu Long đã cho rằng lực phòng ngự của Lăng Hàn mạnh tới mức ngay cả công kích của Trảm Trần lão tổ cũng không làm gì được, cho nên hắn trực tiếp vận dục lực lượng quy tắc luyện hóa Lăng Hàn.

- Lưu Quang Tật Ảnh Độn Không thần thuật.

Lăng Hàn quát to một tiếng lung tung, sưu một cái, hắn tiến vào trong Hắc tháp.

Tứ Trảm lão tổ thật đáng sợ, chỉ càn dùng lực lượng quy tắc là có thể lập tức luyện hóa đuộc hắn.

Một người sống đột nhiên biến mất khiến cho sắc mặt Đinh Diệu Long vô cùng âm trầm. Dưới lực lượng của hắn luyện hóa, coi như di chuyển không gian cũng bị phong tỏa. Trừ phi thực lực còn hơn hắn. Thế nhưng Lăng Hàn mạnh hơn hắn thì cần gì phải chạy chứ?

Như vậy đối phương biến mất như thế nào?

Dưới tình huống vừa rồi, cho dù là thần khí không gian cũng không thể thi triển, như vây vấn đề trở nên khó giải quyết.

Người đâu?

Sưu Sưu sưu...

Hàn Lộ, hai Tứ Trảm lão tổ của hai nhà Long, Đoạn liên tục phóng tới. Vẻ mặt bọn hắn cũng vô cùng hiếu kỳ và khó hiểu. Một người sống sờ sờ sao lại đột nhiên biến mất như vậy?

- Thực sự bị tiểu tử kia thuấn di đi sao?

Bốn cường giả đều phán đoán như vậy, đây là phỏng đoán hợp lý nhất.

Thần Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ