XIV ( Chương 651-700 )

14.7K 75 44
                                    

Chương 651: Tây Môn Tuấn

- Chuyên tâm đánh đi, không nên ép ta nhổ nước bọt!

Lăng Hàn quát lên, Vạn Pháp Quy Nhất súc thế chỉ cần một hai cái hô hấp, hơn nữa, thời gian lại ngắn cũng có thể phát động, chỉ là tích trữ sức mạnh ít, uy lực sẽ nhỏ.

Lô Nguyên Cơ phi thân ra, kiếm gỗ đảo qua, một đạo Kiếm Mang to dài xẹt qua, tỏa ra hào quang đáng sợ.

Lăng Hàn cũng hét dài một tiếng, vung kiếm đánh trả, Vạn Pháp Quy Nhất bắn ra, hai mươi chín đạo kiếm khí ngưng tụ thành giả Mang, ở dưới Vạn Pháp Quy Nhất thôi thúc, chiêu kiếm này thậm chí có thể chém ra phòng ngự của Hoá Thần Cảnh.

Dù sao cũng là Linh khí cấp mười a.

Ầm!

Mang giả và Mang thật đụng nhau, kích thích ra ánh sáng vô tận, tràn ngập toàn bộ sơn động.

Thời điểm ánh sáng biến mất, chỉ thấy Lăng Hàn và Lô Nguyên Cơ đều bị thương, hiển nhiên ở đòn này hai người ai cũng không chiếm được tiện nghi.

Có điều, thể phách của Lăng Hàn quá mạnh mẽ, bị thương nhẹ hơn rất nhiều, hơn nữa hắn còn tu luyện Bất Diệt Thiên Kinh, thương thế đang lấy tốc độ cực nhanh phục hồi như cũ.

Lô Nguyên Cơ tra kiếm vào vỏ:

- Ta không cách nào đánh bại ngươi.

Lăng Hàn gật gù nói:

- Ta muốn đánh bại ngươi cũng rất khó.

Hiện tại Huyền Nguyên Tam Thức cũng không phải vương bài của hắn, mà là ba môn thần thông. Nếu như hắn lấy Lạc Nhật Cung, dùng mũi tên do trân kim cấp tám chế tạo, uy lực kia tự nhiên sẽ càng mạnh.

Lô Nguyên Cơ quay người rời đi, không nhìn cây Lôi Liên kia một chút, cực kỳ hào hiệp.

Người này rất kỳ quái, nhưng cầm lên được thì thả xuống được. Chỉ là quá chuyên tu kiếm, có chút không thông nhân tình, tình thương thấp, ngược lại không thể xem như kẻ ác.

Thiên hạ quả nhiên lớn, người vô số, thiên tài cũng vô số. Lô Nguyên Cơ này nghe cũng chưa từng nghe nói, như đột nhiên xông ra vậy.

Đùng đùng đùng... Lô Nguyên Cơ mới vừa đi, lại có tiếng bước chân truyền đến.

Không để yên sao!

Lăng Hàn vội chạy tới Lôi Trì, hái đóa Lôi Liên kia xuống, đây không phải Thần dược chân chính, chỉ là sức mạnh Lôi đình hình thành hình thái đặc thù, là một loại lột xác, bởi vậy cho dù trồng ở trong Hắc Tháp cũng vô dụng, căn bản không thể sinh ra cây thứ hai.

Lôi Linh vẫn chưa súc tích thành công, tự nhiên không coi là sinh linh chân chính, cũng không giống ý thức có thể nói, lại thêm Lôi Trì đã khô cạn, Lăng Hàn dễ như ăn cháo liền rút Lôi Liên ra, thu vào trong Hắc Tháp.

Hiện tại còn không vội luyện hóa.

Tiếng bước chân truyền đến, lần này đến năm người, một nam bốn nữ, nam rất anh tuấn, mà bốn nữ đẹp thì đẹp, nhưng quá yêu diễm, nhất cử nhất động, nở nụ cười nhăn mặt đều như đang câu dẫn nam nhân, tao đến tận xương.

Thần Đạo Đan TônHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin