VI ( Chương 251-300 )

13.9K 104 98
                                    

Chương 251: Làm chuẩn bị

Lăng Hàn đã sớm chứng thực Đan sư Huyền Cấp thượng phẩm, chỉ là từ xác định đến ban phát chứng minh thân phận, đây là một quá trình rất dài. Có điều qua hơn hai tháng có lẽ đã xong rồi.

Có thân phận Đan sư Huyền Cấp thượng phẩm, chẳng khác nào hắn có thêm một khối miễn tử kim bài.

Hắn mang theo Hổ Nữu đi tới Thiên Dược Các.

- Hàn thiếu!

- Hàn thiếu đến rồi!

Ở đại điện hắn được Tiểu Anh đón vào, đông đảo Đan sư dồn dập tiến lên chào hỏi, không ai không cuồng nhiệt.

Lăng Hàn mỉm cười gật đầu, nói với Phó Quang Thắng:

- Chứng thực Đan sư của ta hoàn thành chưa?

- Đã sớm hoàn thành. Chỉ là trước đó Hàn thiếu vẫn ở trong Ma Thiên Bí Cảnh, mới không thể giao, cho phép lão phu mang tới.

Phó Nguyên Thắng tự mình mang tới một cái hộp gấm, cung kính đưa cho Lăng Hàn.

Lăng Hàn tiếp nhận, mở ra xem. Bên trong ngoại trừ ba viên huy chương màu bạc ra, còn có một vật giống như thủy tinh. Chỉ cần truyền nguyên lực vào sẽ kích phát, hình thành một màn ánh sáng.Phía trên viết tên của Lăng Hàn, khi nào chứng thực Đan sư Huyền Cấp thượng phẩm cùng với nhân chứng.

- Hàn thiếu, thực không dám giấu giếm. Thiên Dược Các chúng ta thuộc về Đan sư hiệp hội. Mà Đan sư hiệp hội là tổ chức của hết thảy Đan sư ở Hằng Thiên Đại Lục, phụ trách chứng thực đẳng cấp Đan sư, cũng vì phục vụ lợi ích của Đan sư mà tồn tại. Hàn thiếu chưa tới hai mươi, lại là Đan sư Huyền Cấp thượng phẩm, đã kinh động toàn bộ phân bộ của Bắc Hoang Cửu Quốc. Mấy vị đại sư đều nói, hi vọng Hàn thiếu có thể đi Tinh Diệu Điện một lần.

Phó Nguyên Thắng cười nói, trong ánh mắt có vẻ hâm mộ không ngừng.

Tinh Diệu Điện là phân bộ cao nhất của Đan sư hiệp hội ở Bắc Hoang Cửu quốc, tọa trấn tổng cộng bảy vị đan sư Địa Cấp. Mỗi một vị đều là đại nhân vật chân chính, hiện tại lại nói muốn gặp Lăng Hàn, đây là vinh hạnh cỡ nào?

Lăng Hàn không để ở trong lòng, trái lại có chút không thoải mái.

Để hắn đi gặp? Dựa vào cái gì!

- Nếu bọn họ muốn gặp ta, liền để bọn hắn tới, tạm thời ta còn không có dự định rời Vũ Quốc.

Lăng Hàn từ tốn nói.

Có mấy người muốn chỉ trích, nhưng lập tức lại nghĩ tới sự yêu nghiệt của Lăng Hàn. Người ta là luyện chế Trúc Cơ Đan chuẩn Địa Cấp tấn thăng Đan sư Huyền Cấp thượng phẩm, ý nghĩa đối phương đã có một chân bước vào Địa Cấp.

Như vậy, Đan sư Địa Cấp bình thường thật không có tư cách ở trước mặt Lăng Hàn vung tay múa chân.

- Cái này...

Phó Nguyên Thắng lau mồ hôi. Ở hắn nghĩ đến, có thể đi Tinh Diệu Điện hẳn là sự tình tha thiết ước mơ của một Đan sư. Nhưng Lăng Hàn ngược lại tốt, không chỉ không hứng thú, còn muốn mấy vị Đan sư tôn quý kia tự mình tới gặp hắn.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now