LVI ( Chương 2751-2800 )

10K 61 36
                                    

Chương 2751: Thoái nhượng (Hạ)

Nếu như Cửu Lạc Tiên Vương không chịu lùi, hắn cũng không sợ chiến một trận, dù sao đối phương chỉ là một đạo thần niệm, có thể mạnh đến mức độ không thể tưởng tượng nổi sao?

Thần thức của Lăng Hàn lạc ấn ở trên tòa lầu tháp này, lưu lại một đạo thần niệm, chợt cảm thấy mình cùng tòa lầu cao này thật giống như nối liền với nhau, để hắn thu được rất nhiều tin tức.

Hả?

Lăng Hàn kinh ngạc phát hiện, Hắc Tháp vẫn tĩnh mịch đột nhiên khe khẽ rung lên, nhưng lập tức lại không còn động tĩnh.

Quái lạ!

Đây là Hắc Tháp vừa vặn ngủ gật tỉnh lại, hay bởi vì hắn thu lấy tòa lầu cao này? Nếu không thì, chuyện này cũng quá khéo đi.

Nhưng hắn thu lấy một ngôi lầu cao mà thôi, vì sao lại để Hắc Tháp phản ứng? Tuy cực kỳ yếu ớt.

Trước tiên mặc kệ.

Lăng Hàn nói cho ba nữ, mỗi đến nửa đêm, sẽ có dị tượng xuất hiện, vào lúc này tu luyện, hiệu quả tăng nhiều.

Nửa đêm này là lấy Tiên lộ ngày đêm biến hóa đến tính toán, bởi vậy, trên thực tế là mỗi cách trở ba ngày mới sẽ có một lần biến hóa như vậy.

Bọn họ cách nửa đêm chỉ có chín canh giờ, liền kiên trì chờ đợi.

Đến lúc này, chỉ thấy một vệt ánh sáng từ đỉnh chóp lầu cao bắn xuống, không nhìn từng tầng từng tầng sàn gác tồn tại, thẳng xuống tầng thứ nhất.

Đồng thời, còn có mùi thơm đặc biệt nức mũi, thật giống như muốn cho người vũ hóa phi thăng.

Bốn người Lăng Hàn đều lấy ra chùm sáng, ngửi hương vị, chợt cảm thấy Tiên chủng trong cơ thể đang nhanh chóng trưởng thành.

Tiên chủng của Nhu yêu nữ đã đâm chồi trưởng thành, bởi vậy, đây đối với nàng là giúp đỡ to lớn nhất, tu vi đang nhanh chóng tăng lên. Mà ba người Lăng Hàn bởi vì còn đang hình thành lạc ấn Tiên chủng, tuy đối với bọn hắn cũng có trợ giúp, nhưng xa xa không có lớn như Nhu yêu nữ, trừ khi bọn họ sẵn lòng lập tức bước vào Tiên Vương.

Chỉ có Tiểu Khủng không chiếm được một chút xíu chỗ tốt, nó là thuộc về một hệ thống tu luyện khác, cho dù có Ngõa Lý cải tiến, nhưng nó đột phá Tiên Vương căn bản là không cần dùng Tiên chủng, tự nhiên không thể được lợi.

Chỗ tốt như vậy không có kéo dài bao lâu, gần như một nén hương thời gian, chùm sáng lại đột nhiên biến mất, mùi thơm đặc biệt cũng cấp tốc tiêu nhạt, không còn có thể nghe được nữa.

- Chúng ta phải tiếp tục giết tới sao?

Nữ Hoàng hỏi.

Càng đi nơi sâu xa, lầu cao này mang đến chỗ tốt lại càng lớn, số lượng lầu cao càng nhiều, tương tự cũng có thể sản sinh chỗ tốt càng lớn.

Nhưng bọn người Lăng Hàn chỉ có bốn người, chiếm lầu cao thì đã làm sao, không đủ nhân lực, căn bản không thủ được, nhìn trước liền không thể nhìn sau.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now